AIS SME เพื่อนรู้ใจ’ ที่ปรึกษาด้าน Package & Solutions ต่าง ๆ ในการทำธุรกิจเพื่อเอาใจคอ SME !!

หากคุณอยากประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และกำลังมองหามิตรแท้ที่ให้คำปรึกษา .... AIS SME ขอแนะนำ !! ‘AIS SME เพื่อนรู้ใจ’ ช่องทางปรึกษา Package & Solutions สำหรับธุรกิจ ที่จะเข้ามาช่วยเป็นที่ปรึกษาทุกด้านให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างก้าวกระโดด ... โดยมีช่องทางพิเศษ ซึ่งช่องทางนี้เป็นเบอร์โทรสำหรับบริการให้คำปรึกษาพิเศษกับลูกค้านิติบุคคล โดยตั้งแยกออกมาจาก Call Center หลักโดยเฉพาะ พร้อมให้คำปรึกษาท่านที่มีข้อสงสัยในการทำธุรกิจฟรี ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญ และผู้มีประสบการณ์ด้านธุรกิจโดยตรงสำหรับคอ SME ทั่วประเทศ ... แต่ถ้าหากท่านใดมีปัญหาด้านบิล หรือปัญหาด้านอื่น ๆ ก็ยังสามารถโทรเข้ามาที่ AIS Call Center 1175 ได้เหมือนเดิม

โดยบริการ AIS SME เพื่อนรู้ใจ ... ทันทีที่คุณกดโทรเข้ามา คุณสามารถเลือกหมายเลขของบริการที่ต้องการคำปรึกษาในแต่ละด้านที่ทาง AIS SME จัดไว้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คอธุรกิจได้เลย เดี๋ยวเราพาไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

ปรึกษาด้าน Package & Solutions เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมื่อคุณอยากเริ่มต้นธุรกิจเพื่อเติบโตไปอีกขั้นแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เพียงตรงมาทางนี้ คุณจะได้ข้อมูลดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญของเรา! เพราะไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแบบไหน ประเภทอะไร หากอยากประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดต้องเริ่มต้นด้วย Package & Solutions ที่ดี ... เช่น SME รายย่อยที่มีการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อทำการขายออนไลน์ผ่านทางแพลทฟอร์มต่างๆ หรือมีการติดต่อลูกค้าผ่านการใช้โทรศัพท์มือถือ และจำเป็นต้องหาโปรโมชันที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ธุรกิจคุณ ทาง AIS SME เพื่อนรู้ใจ ก็จะคอยแนะนำแพ็กเก็จดี ๆ เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่า และความเหมาะสมที่สุดให้ เท่านั้นยังไม่พอ ... เรายังช่วยแนะนำสิ่งดี ๆ ที่จะมาช่วยเติมเต็มช่องโหว่ของธุรกิจคุณด้วย ไม่ว่าจะรายเล็ก หรือรายใหญ่ ก็สามารถปรึกษาสิ่งที่ยังขาดไปเพื่อนำ Solutions ต่าง ๆ จากทาง AIS SME มาเติมเต็มและปรับใช้กับธุรกิจคุณได้ ดังนั้นหากอยากให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปแบบต่อเนื่องและยั่งยืน การเริ่มต้นด้วย Package & Solutions จึงเป็นสิ่งสำคัญ

ปรึกษาบริการด้าน Internet & WiFi เพราะความเร็วเป็นเรื่องที่สำคัญ

เคยเป็นไหม ... อยากจะอัปโหลดภาพ หรือวิดีโอสินค้าสวย ๆ เพื่อเรียกลูกค้า หรือบางทีมีลูกค้าทักเข้ามาแต่พอจะตอบกลับส่งไม่ไปเพราะอินเทอร์เน็ต ปัญหาเหล่านั้นจะหมดเพียงคุณมาปรึกษาบริการด้าน Internet & WiFi กับผู้เชี่ยวชาญที่ AIS SME เพื่อนรู้ใจ ... เพราะเราเข้าใจว่าความรวดเร็วในการตอบสนองนั้นสำคัญมาก การทำธุรกิจหากอยากประสบความสำเร็จต้องฉับไว จึงจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว หากคุณมีปัญหาในจุดไหนที่เกี่ยวกับ Internet & WiFi อยากปรับจุดไหน การใช้งานประจำวันเป็นแบบใด ก็สามารถนำข้อสงสัยมาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลย

ปรึกษาบริการด้านการทำการตลาด ทั้ง SMS และบริการตู้สาขาไร้สาย MPBX (powered by iSoftel) เพื่อการเข้าถึงลูกค้าโดยตรง

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจในด้านการตลาดเริ่มสูงขึ้นหลายๆ ธุรกิจจึงต้องปรับตัว พร้อมหาแนวทางในการรับมือ เพื่อหาฐานลูกค้า และสามารถก้าวไปได้เรื่อย ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง การทำการตลาดในรูปแบบข้อความทั้งข้อความตัวหนังสือ SMS และข้อความรูปภาพ MMS จึงสำคัญ เราจึงมีที่ปรึกษาบริการด้านการทำการตลาดด้วยข้อความ โดยคุณจะได้แนวทางหรือคำแนะนำดี ๆ จาก AIS SME แน่นอน .. อย่างเช่น การใช้ AIS Smart Messaging ที่สามารถส่งข้อความไปยังหมายเลขโทรศัพท์ปลายทางได้ทุกเครือข่ายในประเทศไทย ไม่ว่าลูกค้าคุณจะใช้เครือข่ายไหนก็จะได้รับข้อความพิเศษ ๆ จากทางร้านของคุณ หรือการโปรโมทร้านผ่าน AIS mTargeting ที่เป็นการส่งข้อความสั้น ๆ ในการโปรโมทร้าน หรือโปรโมชั่นพิเศษ ส่งตรงไปถึงผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในเครือข่าย AIS โดยกำหนดขอบเขตสถานที่ได้ ซึ่งก็จะเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าได้อีกหนึ่งทางด้วย ... ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

เรายังมีบริการตู้สาขาไร้สาย MPBX (powered by iSoftel) ใช้เบอร์มือถือเป็นเบอร์กลางของบริษัทสำหรับธุรกิจ SME ลงทุนน้อย ติดตั้งง่าย สัญญาณชัดเจน หากคุณอยากมีเบอร์กลางของออฟฟิศคุณ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ยังไม่เข้าใจในขบวนการ และอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่าอะไรเหมาะกับบริษัทหรือร้านค้าของคุณที่สุด ก็สามารถตรงเข้ามาปรึกษาเราได้เลย

ปรึกษาบริการ Cloud & IoT เปลี่ยนปรับขยับธุรกิจด้วยเทคโนโลยีเพื่อก้าวสู่โลกดิจิทัล

ปัจจุบันเทคโนโลยีหลาย ๆ อย่างได้ถูกพัฒนาให้เกิดความทันสมัย เพื่อก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง พร้อมออกแบบมาเพื่อตอบสนองคนทำธุรกิจหลากหลายอย่าง ดังนั้นหากคุณอยากที่จะเติบโต ต้องลองปรับเปลี่ยนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ให้ก้าวทันโลก ซึ่ง AIS SME เพื่อนรู้ใจ เราก็มีบริการให้คำปรึกษาทางด้านนี้ เช่นการใช้ระบบ Cloud ภายในสำนักงานไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดกลางก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้หมด หรือจะเป็นการนำเทคโนโลยีทางด้าน IoT ที่มีหลากหลายโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์ทุกด้านของการทำธุรกิจคุณ และเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรให้กลายเป็น Smart Business ในโลกดิจิทัล

บริการด้านการทำ Digital Marketing จะไดร์ฟธุรกิจไปได้ไกลต้องเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย และทำการตลาดออนไลน์ด้วย

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันการทำ Digital Marketing นั้นสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะตั้งแต่สถานการณ์โลกในช่วงที่ผ่านมาจากการระบาดของ Covid-19 ก็ยิ่งทำให้หลาย ๆ บริษัทหรือร้านค้าหลายๆร้านต้องคิดถึงการทำการตลาดในออนไลน์กันมากขึ้นกว่าเดิม โดย AIS SME เพื่อนรู้ใจ มีบริการให้คำปรึกษาในด้านนี้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการทำ SEM SEO หรือการยิงโฆษณาบน Facebook (Facebook Ads) เราก็พร้อมช่วยให้คุณได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมไดร์ฟธุรกิจให้เติบโตแบบไม่มีสะดุด

ทั้งหมดนี้คือ ‘AIS SME เพื่อนรู้ใจ’ บริการที่พร้อมให้คำปรึกษาฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจ ซึ่งหากคุณสนใจ หรือกำลังมองหาที่ปรึกษาดี ๆ สามารถโทรเข้ามาที่เบอร์ 02-1805777 วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.30 น (ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมใดในประเทศ ก็สามารถโทรเข้ามาพร้อมเลือกหมายเลขแต่ละพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่ได้เลย

โดย กด 1 สำหรับผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล

กด2 สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด โดยกดเลือกหมายเลขตามภูมิภาคที่อาศัยอยู่ เช่นภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเป็นต้น

หลังจากกดเลือกหมายเลขตามเขตที่อยู่อาศัยแล้ว จากนั้นคุณสามารถเลือกหมายเลขบริการที่ต้องการคำปรึกษาต่อไป

หรือคุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/sme/gurufriend.html เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกรอกข้อมูลโดยให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

พิเศษ ! สำหรับคุณในช่วงนี้ สามารถโทรเข้าไปปรึกษาได้ฟรี ! ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2564 *โดยอัตราค่าบริการการโทรขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่คุณใช้งาน

ไม่มีทางตันสำหรับการทำธุรกิจ ... ให้ AIS SME เพื่อนรู้ใจ เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในการทำธุรกิจของคุณ

วันที่เผยแพร่ 31 สิงหาคม 2564

AIS Business พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ เพื่อพัฒนาธุรกิจและสังคมไทย
เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
"Your Trusted Smart Digital Partner"

ปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ที่
Email : [email protected]
Website : https://www.ais.th/business

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อแนะนำโซลูชันที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ 

สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล 
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที