ยอดโทร หรือยอดใช้เน็ต เช็กง่ายๆ แค่กด
1 2 1

ยอดโทร หรือยอดใช้เน็ต เช็กง่ายๆ แค่กด
1 2 1

เบอร์เดียวเช็กครบทุกการใช้งานได้ทันใจ ไม่ว่ายอดใช้บริการระหว่างรอบบิล รายละเอียดข้อมูลยอดการใช้งานคงเหลือ ยอดค้างชำระและวงเงิน ด้วยวิธีที่ง่ายสะดวกสบาย

เบอร์เดียวเลือกเช็กได้ทุกการใช้งาน บนมือถือกับระบบอัตโนมัติ...

เบอร์เดียวเลือกเช็กได้ทุกการใช้งาน บนมือถือกับระบบอัตโนมัติ ฟรี! กด
1 2 1 #

  • กด 1 เช็กยอดใช้งาน & ยอดคงเหลือ
  •         - กด 1 เช็กยอดใช้งานระหว่างรอบบิล
  •         - กด 2 เช็กยอดใช้งานคงเหลือ
  • กด 2 เช็กยอดค้างชำระ
  • กด 3 เช็กวงเงินการใช้งาน
  • กด 4 เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน

ฟังทุกบริการที่คุณต้องการเช็กยอดการใช้งาน...

ฟังทุกบริการที่คุณต้องการเช็กยอดการใช้งาน (ฟรี 10 ครั้งแรก / รอบบิล ครั้งที่ 11 เป็นต้นไป คิดครั้งละ 1 บาท (ไม่รวม VAT)
1 2 1

  • กด 1 เช็กยอดใช้งาน & ยอดคงเหลือ
  •         - กด 1 เช็กยอดใช้งานระหว่างรอบบิล
  •         - กด 2 เช็กยอดใช้งานคงเหลือ
  • กด 2 เช็กยอดค้างชำระ
  • กด 3 เช็กวงเงินการใช้งาน
  • กด 4 เช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณ

เพิ่มเติมโค้ดตรง กดเช็กการใช้งานได้ทันที

เพิ่มเติมโค้ดตรง กดเช็กการใช้งานได้ทันที

  • กด
    1 2 1 1 #
    เช็กยอดใช้บริการระหว่างรอบบิล (บาท)
  • กด
    1 2 1 1 1 #
    เช็ก ยอดการใช้งานระหว่างรอบบิล
    เช่น ข้อมูลการโทร (นาที)
  • กด
    1 2 1 2 1 #
    เช็กยอดคงเหลือรวมทุกแพ็กเกจ
  • กด
    1 2 1 2 2 #
    เช็กยอดคงเหลือรายแพ็กเกจ
  • กด
    1 2 1 3 #
    เช็กยอดค้างชำระ
  • กด
    1 2 1 4 #
    เช็กวงเงินการใช้งาน
blank_layer_left
men3
men2
main
group_people
blank_layer_right

เปลี่ยน / ซื้อแพ็กเกจเสริมทั้งโทรและเน็ต ผ่านมือถือ...

เปลี่ยน / ซื้อแพ็กเกจเสริมทั้งโทรและเน็ต ผ่านมือถือ ง่ายๆ กด
7 7 7
หรือ
7 7 7 #

เบอร์เดียวครบทุกแพ็กเกจ ทั้งเปลี่ยน/สมัครแพ็กเกจ หรือ เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน กับขั้นตอนง่ายๆ ผ่านมือถือ สะดวกสบายถึง 3 วิธี

ฟังพร้อมสมัครแพ็กได้ทันที กด
7 7 7
ฟรี!

ฟังพร้อมสมัครแพ็กได้ทันที กด
7 7 7
ฟรี!

  • เลือก 1 แพ็กเสริม Internet และ Wifi
  • เลือก 2 แพ็กเสริมสำหรับการโทร
  • เลือก 3 แพ็กเกจ iSmart
  • เลือก 4 เช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณ

แพ็กพร้อมเสิร์ฟ เลือกได้บนมือถือง่ายๆ แค่กดเลือกแพ็กเกจ...

แพ็กพร้อมเสิร์ฟ เลือกได้บนมือถือง่ายๆ แค่กดเลือกแพ็กเกจบนมือถือกับระบบโต้ตอบอัตโนมัติ ได้ทุกที่ ทุกเวลา กด
7 7 7 #
ฟรี!

  • กด 1 แพ็ก Internet
  • กด 2 แพ็กการโทร
  • กด 3 แพ็กโทร + เน็ต
  • กด 4 ตรวจสอบแพ็กเกจปัจจุบัน ทั้งแพ็กเกจหลัก และเสริม
  • กด 5 ยกเลิกแพ็กเกจเสริม

แพ็กเสริม เหมา เหมา อินเทอร์เน็ตแบบรายครั้ง ให้คุณเลือก...

แพ็กเสริม เหมา เหมา อินเทอร์เน็ตแบบรายครั้ง ให้คุณเลือกซื้อง่ายๆ หลากหลายแพ็กสุดฮิต แค่กด
7 7 7 7
โทรออก ฟรี!

blank_layer_left
board
people1
people2
people3
people_three

หลากหลายช่องทางให้คุณจัดการ ทุกสายได้ง่ายขึ้น...

หลากหลายช่องทางให้คุณจัดการ ทุกสายได้ง่ายขึ้น ไม่พลาดสายสำคัญ

ไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ไหน เรามีบริการมากมายที่พร้อมเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งในจัดการทุกสาย ทุกเรื่องมือถือ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อุ่นใจไร้กังวล

บริการโอนสาย

บริการโอนสาย (Divert Call)

  • ในทุกสถานการณ์ที่คุณไม่สะดวกรับสาย หรือไม่อยากให้มีเสียงเรียกเข้ามากวนใจคุณ แต่ก็ไม่อยากจะปิดเครื่อง อย่างการไปพักร้อน ติดประชุม ดูหนัง เดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ คุณสามารถโอนทุกสายเรียกเข้าไปยัง Voice Mail Box ของคุณได้ทันที เพื่อไม่ให้คุณไม่พลาดทุกสายเรียกเข้าแบบไม่ให้มีใครรบกวน

วิธีการใช้งาน


บริการโอนสายอัตโนมัติ (Call Forwarding)

  • เพราะหลายๆ คน...คงเคยเจอกับปัญหาลืมโทรศัพท์ แบตฯ ใกล้หมด แต่ยังมีเรื่องสำคัญที่ต้องรอการตัดสินใจทางโทรศัพท์อยู่ หรือ ติดธุระสำคัญจนไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ ด้วยตนเอง คุณสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆได้ แค่โอนสายไป ได้ทั้งเบอร์บ้าน และเบอร์โทรศัพท์มือถือของทุกระบบยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่สามารถโอนสายได้ด้วยตัวเอง คุณสามารถติดต่อไปที่ AIS CALL CENTER 1175 ให้ช่วยทำการโอนสายให้คุณ ได้ทันที เพียงเท่านี้คุณก็ไม่พลาดกับทุกสายสำคัญ

วิธีการตั้งการโอนสายไปที่หมายเลขอื่นๆ (Divert Call)

  • เข้าไปที่เมนู (Menu) > การตั้งค่า (Setting) > การโอนสาย (Call Divert) > เลือกกรณีในการโอนสาย และ ทำการยืนยันการโอนสาย (Active) > แล้วตามด้วยหมายเลขที่ต้องการโอนสาย

ยกเลิกการโอนสาย (Cancel Divert Call)

  • เข้าไปที่เมนู (Menu) > การตั้งค่า (Setting) > การโอนสาย (Call Divert) > เลือกกรณีที่ต้องการยกเลิกการโอนสาย และทำการยืนยันการยกเลิกการโอนสาย (Cancel) เพิ่มเติมคลิก

บริการฝากข้อความ

บริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail)

  • ไม่พลาดกับทุกสายเรียกเข้าแม้ว่าจำเป็นต้องปิดเครื่องอย่างตอนติดประชุม ดูหนัง เรียนหนังสือ จะเล่นกีฬา หรือแม้แต่ตอนแบตฯหมด ด้วยบริการเสริมดีๆ อย่างบริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail *141) ที่เป็น เหมือนเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ที่คอยรับสายแทน คุณได้ตลอดเวลา ช่วยให้คุณไม่พลาดกับทุกการติดต่อสำคัญ

วิธีการใช้งาน


บริการฝากเสียงแทนความรู้สึก (Voice Message)

  • ถ้าคุณต้องการติดต่อกับผู้อื่น ทั้งๆ ที่ทราบว่าอีกฝ่ายนั้น ไม่สามารถรับสายคุณได้ เช่น ติดประชุม หรือในขณะที่คนที่คุณห่วงใย นอนป่วยอยู่ เมื่อคุณอยากแสดงความรู้สึกดีๆ ถึงเค้า หรือเธอ ว่าคุณห่วงใย แต่อีกใจก็ไม่อยากรบกวนด้วยเสียงโทรศัพท์ คุณสามารถฝากข้อความเสียงของคุณเพื่อส่งทุกความรู้สึกตรงถึง Voice Mail Box ของผู้รับได้ทันที

วิธีการใช้งาน

  • กด
    9 8
    ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ของผู้รับ 10 หลักแล้วกด (เช่น
    9 8 0 8 X X X X X X X X
    )
  • เรียกฟังข้อความเสียง: กด
    9 9 X X
    หรือ
    9 9
    (เหมือนวิธีการเรียกฟังข้อความเสียงตามปกติ) เพิ่มเติมคลิก

บริการแจ้งเตือน

บริการแจ้งสายเรียกเข้าขณะปิดเครื่อง (Miss Call Alert)

  • อยากรู้มั้ย... ??? ว่ามีใครโทรหาบ้าง ตอนที่โทรศัพท์คุณแบตฯหมด หรือปิดเครื่องเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยบริการนี้แม้ว่าผู้ที่โทรหาคุณได้วางสายก่อนที่ได้ยินสัญญาณให้ฝากข้อความเสียง (Beep: บิ๊ป) ทันทีที่คุณเปิดเครื่อง คุณจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบว่ามีใครโทรหา โทรมาเมื่อไหร่ ตอนไหน เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดทุกสายเรียกเข้า โดยไม่เสียค่าบริการใดๆ

วิธีการใช้งาน

  • - สมัคร หรือ ยกเลิกบริการ กด
    1 4 1
    หรือโทร. 1175
  • - ผู้มีบริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail *99call) สามารถใช้บริการได้อัตโนมัติ เพิ่มเติมคลิก

บริการฝากหมายเลขโทรกลับขณะเปิดเครื่อง (Call Back Service)

  • อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่ช่วยให้คุณทราบได้ทันที ว่ามีใครโทรหาคุณในขณะที่ คุณไม่สามารถรับสายได้ ไม่ว่าจะเป็นปิดเครื่อง ติดธุระ หรือแบตฯ หมด คุณก็จะไม่พลาดทุกการติดต่อ โดยบริการนี้ จะรับฝากหมายเลขที่ติดต่อเข้ามา เพื่อให้คุณโทรกลับภายหลัง ถ้าคุณปิดเครื่อง คุณจะได้รับ SMS แจ้งมายังเครื่องของคุณทันทีที่คุณเปิดเครื่อง โดยข้อความจะแสดงหมายเลขโทรเข้า จำนวนครั้งที่โทรเข้า และเวลาที่โทรล่าสุด

วิธีการใช้งาน


แจ้งเตือนเมื่อปลายทางสายที่คุณติดต่อเปิดเครื่อง (Alert Me)

  • ทุกครั้งที่คุณโทรหาผู้รับภายในเครือข่ายของ AISแม้ว่าคุณ และ / หรือ ผู้รับจะอยู่ในประเทศหรือต่างประเทศ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ว่าเค้าจะปิดเครื่อง หรือแบตฯหมด ในทันทีที่ปลายทางสามารถติดต่อได้ คุณก็จะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบว่า คุณสามารถโทรกลับไปหาผู้ที่คุณพยายามติดต่อได้แล้ว ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการโทรซ้ำบ่อยๆ

วิธีการใช้งาน

  • ใช้บริการได้อัตโนมัติ เมื่อคุณโทรหาผู้รับที่ใช้บริการในทุกระบบของ AIS แต่ปลายทางปิดเครื่อง หรือ แบตฯหมด เพียงเท่านี้ ในทันทีที่หมายเลขปลายทางเปิดเครื่อง หรือสามารถติดต่อได้ คุณจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบทันที

  • กด
    1 0 8 #
    เพื่อตรวจสอบสถานะของการใช้บริการ
  • กด
    1 0 8 1 #
    เพื่อสมัครใช้บริการเพื่อแจ้งให้ผู้อื่นทราบว่าตนเองสามารถติดต่อได้แล้ว
  • กด
    1 0 8 2 #
    เพื่อขอยกเลิกบริการเพื่อระงับการส่ง SMS แจ้งว่าตนเองสามารถติดต่อได้แต่ตนเอง ยังขอรับ SMS การแจ้งสถานะของการติดต่อได้ของผู้อื่นอยู่
  • กด
    1 0 8
    หรือโทร.1175 เพื่อยกเลิกบริการ หรือทำการสมัครใช้บริการอีกครั้ง เพิ่มเติมคลิก

แจ้งเตือนเมื่อมีคนติดต่อคุณขณะสายไม่ว่าง (Busy Alert)

  • เมื่อมีผู้พยายามติดต่อคุณในขณะที่คุณกำลังติดสายอยู่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเทศ หรือต่างประเทศ เมื่อคุณวางสาย คุณจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบทันทีว่ามีผู้ที่ต้องการติดต่อคุณในขณะที่สายไม่ว่าง

วิธีการใช้งาน

bg_trans_right
men
cup_coffee
man_and_cup
blank_layer_right

เบอร์รายเดือนก็เติมเงินให้เบอร์ One-2-Call! ได้สะดวกสบาย

เบอร์รายเดือนก็เติมเงินให้เบอร์ One-2-Call! ได้สะดวกสบาย

หมดปัญหา คุยหรือแชทติดขัด ด้วยหลากหลายวิธีเติมเงินง่ายๆ เพื่อให้สนุกกับการโทรได้แบบต่อเนื่องไม่สะดุด

2 9 2
บริการเติมเงินให้ AIS 3G One-2-Call! (ระบบเติมเงิน)...

2 9 2
บริการเติมเงินให้ AIS 3G One-2-Call! (ระบบเติมเงิน) ด้วยเบอร์ AIS 3G รายเดือน สูงสุด 1000 บาท/ รอบบิล แบบรายครั้ง

เติมเงินง่าย ด้วยมือถือ ใช้บริการได้ทันทีไม่ต้องสมัคร โดยยอดเติมเงินจะถูกเรียกเก็บในใบแจ้งค่าใช้บริการตามรอบบิลปกติ ของเบอร์รายเดือน


วิธีการเติมเงิน

  • กด
    2 9 2
    เบอร์ AIS 3G One-2-Call! จำนวนเงินที่ต้องการเติม # กด หลังกดเติมเงินจะได้รับ SMS ยืนยันเติมเงิน GSM Top Up กดตอบกลับ SMS > พิมพ์1 > ส่ง 90103 ฟรี (ต้องกดตอบกลับ SMS ภายใน 15 นาที) จำนวนเงินที่เติมได้ : 20, 40, 50, 100, 150, 200, 250, 300, 350, 400, 450, 500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ค่าธรรมเนียมการทำรายการ : 2 บาทต่อครั้ง (ไม่รวมVAT) เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันผลดำเนินการ สามารถตรวจสอบวงเงินคงเหลือที่จะเติมเงินได้โดยการกด
    2 9 2 #
    ฟรี!

2 9 2
บริการเติมเงินให้ AIS 3G One-2-Call! แบบทุกเดือน...

2 9 2
บริการเติมเงินให้ AIS 3G One-2-Call! แบบทุกเดือน ด้วยเบอร์ AIS 3G รายเดือน โดยให้เรียกเก็บในใบแจ้งค่าใช้บริการ


วิธีการใช้บริการ

  • ต้องสมัครบริการพร้อมกับเลือกว่าจะให้เติมเงินเข้าวันใด มี 2 วันให้เลือกคือทุกวันที่ 1 หรือวันที่ 16, เติมให้ 1 ครั้ง/ เดือน จำนวนเงินที่เติมได้ : 20, 40, 50, 100, 150, 200, 250, 300, 350, 400, 450 และ 500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ต่อรอบบิลเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท AIS 3G รายเดือน 1 หมายเลข สามารถเติมเงินให้เบอร์ AIS 3G One-2-Call ได้สูงสุด 20 เลขหมาย ค่าธรรมเนียมการทำรายการ : 2 บาท/ครั้ง (ไม่รวมVAT) เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันผลดำเนินการ จำนวนเงินที่เติมให้เบอร์ปลายทางจะเรียกเก็บในใบแจ้งค่าใช้บริการตามรอบบิลปกติ สามารถตรวจสอบวงเงินคงเหลือที่จะเติมเงินได้โดยการกด
    2 9 2 #
    โทรออก ฟรี

1 3 0
บริการ เติมเงินให้กับหมายเลข AIS 3G One-2-Call! ได้...

1 3 0
บริการ เติมเงินให้กับหมายเลข AIS 3G One-2-Call! ได้ ผ่านบัตรเงินสด

  • โดยหมายเลขปลายทางที่เติมเงินให้นั้นจะได้รับ ทั้งยอดเงินและระยะเวลาการใช้งานเหมือนเติมด้วยตนเองผ่านช่องทางในการสมัคร (USSD) กด
    1 3 0
    หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก รหัสบัตรเติมเงิน
    #
    (IVR) กด
    1 3 0
    ทำตามขั้นตอน เพื่อนจะได้รับทั้งยอดเงิน และเวลาการใช้งานเหมือนเดิมด้วยตัวเอง
bg_trans_right
man
man

สะดวกสบาย จ่ายบิลได้ทุกที่

สะดวกสบาย จ่ายบิลได้ทุกที่

กับหลากหลายช่องทางการชำระบิลรายเดือน ให้คุณเลือกที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

ง่ายกว่า เมื่อจ่ายผ่าน eService ด้วยบัตรเครดิต...

ง่ายกว่า เมื่อจ่ายผ่าน eService ด้วยบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารสะดวกกับ 2 ทางเลือก

สะดวกกับจ่ายบิลผ่าน mPay

สะดวกกับจ่ายบิลผ่าน mPay คลิก

สบายใจ ไม่ลืมจ่ายบิล เมื่อตัดบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร...

สบายใจ ไม่ลืมจ่ายบิล เมื่อตัดบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารอัตโนมัติ ทุกรอบบิล สมัครได้ที่ธนาคารเจ้าของบัตร หรือบัญชี

หรือเลือกชำระได้ที่ AIS Shop, Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ

การรชำระเงินค่าใช้บริการ ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ,เอทีเอ็ม, อินเทอร์เน็ตธนาคาร, โทรศัพท์ธนาคาร , โมบายแบงค์กิ้ง ผู้ใช้บริการต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมตามที่ธนาคารเรียกเก็บ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป

pre01_object_girl

แอป my AIS
เช็กเน็ตคงเหลือ เช็กยอดค่าโทร จ่ายบิล เติมเงินทำทุกธุรกรรม ด้วยตัวคุณเองตลอด 24 ชม. ง่ายๆ เหมือนยกช็อปมาไว้ในมือคุณ

pre07_object_sofa
pre07_lamp_light
pre07_lamp_body
pre07_object_table
pre07_object_mobile
pre07_object_chair
pre07_object_pic_frame

Tips & Tricks

Tips & Tricks

ทำไมความเร็วเน็ตลดลง

ตรวจสอบความเร็วเน็ตสูงสุดในแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตของคุณว่าหมดหรือไม่ ตรวจสอบง่าย เพียง คลิก

ใช้เน็ตเร็ว โทรชัดกว่า ต้องตั้งค่าใช้งานให้ถูกต้อง

ให้คุณใช้เครื่อง 3G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณภาพสัญญาณเสียงคมชัด และคุณภาพ 3G อินเทอร์เน็ต แรงกว่าเดิม ง่ายๆ เพียงตั้งค่า
ตัวเครื่อง “เลือกใช้งานเครือข่าย 3G”