ภาพรวม
ราคา
ขอรับริการ
ais-care-apple-care-logo

อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

กับบริการ AIS Care+ with
AppleCare Services

ครั้งแรกใน Southeast Asia ให้ลูกค้าคนไทย ใช้บริการได้ทั่วโลก
รวมที่สุดของการดูแล เพื่อคนรัก iPhone
จากผู้ให้บริการ AIS Care+ และ AppleCare Services

ไม่ว่าเหตุการณ์ใด ทั้งจอแตก เครื่องตก เครื่องเสีย แบตเตอรี่เสื่อม
ลำโพงหรือไมค์ไม่ได้ยิน คุณสามารถเลือกรับบริการที่หลากหลาย

พร้อมให้บริการรับส่งเครื่องถึงหน้าบ้าน หรือส่งศูนย์บริการ Apple Stores and Apple
Authorized Services มั่นใจได้ว่า เครื่องที่ให้บริการ รวมทั้งอะไหล่ เป็นชิ้นส่วนแท้ จากผู้ผลิตแน่นอน

รวมเป็นหนึ่งบริการ

สมัครแพ็กเกจเดียว ดูแล iPhone ครบทุกกรณี จาก 2 บริการ

ขอเปลี่ยนเครื่อง ได้ 2 ครั้ง

โดย AIS Care+

ดูเพิ่มเติม

ขอรับเครื่องทดแทน ได้ 1 ครั้ง

โดย AIS Care+

ดูเพิ่มเติม
ดูแลความเสียหายตัวเครื่อง
ไม่จำกัดครั้ง

โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย
แต่มั่นใจได้ในมาตรฐานและการบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้

ดูเพิ่มเติม

มั่นใจชิ้นส่วนแท้

เปลี่ยนชิ้นส่วน
ด้วยอะไหล่แท้ จาก Apple

ดูแลแบตเตอรี่

รับบริการด้านแบตเตอรี่ในกรณีที่ แบตเตอรี่เก็บประจุ
ได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้
โดย AppleCare Services

ดูเพิ่มเติม

ขอรับบริการได้ทั่วโลก

ที่ศูนย์บริการ Apple Store หรือ หรือผู้ให้บริการ
ที่ได้รับอนุญาตของ Apple เพื่อขอรับบริการ
ดูแลความเสียหายตัวเครื่อง

ดูเพิ่มเติม

บริการแบบเสร็จในวันเดียว

สำหรับการดูแลความเสียหายตัวเครื่อง ที่เมืองหลัก
ส่วนใหญ่ทั่วโลก เพื่อลดระยะเวลาในการที่คุณ
ไม่สามารถใช้ iPhone ได้

ดูเพิ่มเติม

บริการช่วยเหลือ

ด้านซอฟต์แวร์

โดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple เกี่ยวกับ
การใช้งาน iOS และอื่นๆ

สิทธิพิเศษในการ

ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญ

ของ Apple ผ่านทางแชท
หรือโทรศัพท์

*เฉพาะภายในประเทศไทย

รับส่งถึงมือ

ไม่ต้องไปช็อป หรือ ศูนย์บริการ
Apple โดย AIS Care+

ดูเพิ่มเติม

สรุปบริการที่ได้รับ

บริการเปลี่ยนเครื่อง ขอรับเครื่องทดแทน
พร้อมรับ-ส่งเครื่องถึงมือ
  • ขอเปลี่ยนเครื่องได้ 2 ครั้ง ใน 12 เดือน คิดค่าบริการ 25% จากราคาปกติ
  • ขอรับเครื่องทดแทนได้ 1 ครั้ง โดยคิดค่าบริการ 42.5% จากราคาปกติ
  • เครื่องที่ให้บริการเป็นเครื่องจาก Apple (Apple Manufactured Guaranteed Device)
  • รับ-ส่งเครื่องถึงมือ ไม่ต้องไปช็อป
  • บริการรับส่งเครื่องเข้าศูนย์ Apple Store เมื่อขอรับบริการซ่อมแซมเครื่อง
  • ยินดีคืนเงินหากมาใม่ตรงตามนัด สำหรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน
  • สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้
บริการด้านความเสียหายตัวเครื่องและความช่วยเหลือ จากผู้ที่รู้จัก iPhone ของคุณดีที่สุด
  • ขอรับบริการด้านความเสียหายตัวเครื่องได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 1,000 บาท สำหรับความเสียหายกับหน้าจอ หรือ เปลี่ยนกระจกด้านหลังตัวเครื่อง และ 3,300 บาท สำหรับความเสียหายอื่นๆ 1
  • รับบริการด้านแบตเตอรี่ในกรณีที่แบตเตอรี่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ 2
  • ขอรับบริการได้ที่ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ทั่วโลก
  • เปลี่ยนชิ้นส่วนด้วยอะไหล่แท้ ที่ได้รับการรับรองจาก Apple
  • มีบริการแบบเสร็จในวันเดียวกันที่เมืองหลักส่วนใหญ่ทั่วโลก 3
  • บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์ โดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple จะช่วยคุณแก้ปัญหาเกี่ยวกับ iPhone ของคุณ, iOS, iCloud และแอปต่างๆ
  • สิทธิพิเศษในการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple ผ่านทางแชทหรือโทรศัพท์ เพื่อรับบริการช่วยเหลือด้านเทคนิค

ราคาแพ็กเกจ

AIS Care+ with AppleCare Services

ขึ้นอยู่กับราคาปกติของ iPhone คุณ

การขอรับบริการ ดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทนจะมีการคิดค่าบริการแยกต่างหาก

พิเศษ! สำหรับลูกค้าสมัครแบบเหมาจ่าย 12 เดือน รับฟรี 1 เดือน ในเดือนที่ 13

ราคาเครื่อง (บาท)
10,001 – 20,000
20,001 – 30,000
30,001 – 40,000
40,001 – 60,000
60,001 – 80,000
aa แบบรายเดือน (บาท) แบบเหมาจ่าย 12 เดือน (บาท)
179 1,969 ปกติ 2,148
219 2,409 ปกติ 2,628
249 2,739 ปกติ 2,988
329 3,619 ปกติ 3,948
339 3,999 ปกติ 4,068
*

แพ็กเกจที่สมัครจะถูกต่ออัตโนมัติเพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง โดยคุณสามารถขอยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อ (เมื่อยกเลิกบริการแล้วจะไม่สามารถสมัครบริการนี้ด้วยเครื่อง IMEI เดิมได้อีก)

**

กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อครบกำหนดจะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าบริการในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม

สมัครได้ทันที

หลังจากซื้อ iPhone หรือ ภายใน 30 วัน โดยไม่ต้องตรวจสภาพเครื่อง

AIS Shop

ทุกสาขา

AIS Telewiz

ทุกสาขา

วิธีการขอรับบริการ

สำหรับบริการด้านความเสียหายตัวเครื่องและความช่วยเหลือ
โดย AppleCare Services

นำ iPhone เข้ารับบริการได้ที่ Apple Store หรือ ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ใกล้บ้าน https://locate.apple.com/th/th/service

ขอใช้บริการรับ-ส่ง ผ่านทาง AIS Care+ https://ais-careplus.bolttech.co.th
ในกรณีที่ไม่ต้องการเดินทางไปช็อป
(เฉพาะในประเทศไทย)

เข้าถึงโดยตรงเพื่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple ผ่านการแชทที่ getsupport.apple.com
หรือโทร 1800-019-900*
เวลา 9.00 - 18.00 น.

*อาจมีการเรียกเก็บค่าบริการโทรศัพท์ในแต่ละท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการอาจแตกต่างกันและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

สำหรับบริการ ”เปลี่ยนเครื่อง” หรือ “รับเครื่องทดแทน” โดย AIS Care+

สะดวก แจ้งผ่านออนไลน์ 24 ชม. ที่ https://ais-careplus.
bolttech.co.th

แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175
ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.
(โทรฟรีในเครือข่าย AIS)

LINE Official @AISCarePlus
ขอรับบริการ หรือ แชทสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.

เปลี่ยนเครื่อง
โดยนำเครื่องเดิมที่สมัครแพ็กเกจ
มาขอเปลี่ยนคิดค่าบริการ 25%

สามารถเลือกเปลี่ยนสีเครื่องได้**

ขอรับเครื่องทดแทน
สำหรับกรณีที่ไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยน
หรือ หาย คิดค่าบริการ 42.5%

สามารถเลือกเปลี่ยนสีเครื่องได้**

*อัตราค่าบริการจะคำนวณตามราคาเครื่องของลูกค้าในราคาปกติ ณ วันที่สมัครบริการ (ไม่รวมโปรโมชัน)
**การให้บริการเครื่องขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น

เงื่อนไขและข้อตกลงการให้บริการ

เงื่อนไขการสมัครแพ็กเกจ
  • บริการนี้สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน (จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา) ที่ซื้อเครื่องจากช่องทางจัดจำหน่ายของเอไอเอส
  • ราคาแพ็กเกจรวม Vat แล้ว
  • 1 เลขหมาย สามารถสมัครบริการได้สูงสุด 3 เครื่อง (1 Mobile Number / 3 IMEI)
  • ค่าแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมค่าบริการดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน)
  • บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะถูกต่อแพ็กเกจเดือนถัดไปอัตโนมัติ
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน หลังสิ้นสุดระยะเวลาในปีแรก จะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่า ลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
  • สามารถสมัครบริการได้นานต่อเนื่อง สูงสุด 48 เดือน เท่านั้น
  • การคิดค่าแพ็กเกจเป็นแบบวันชนวัน (Date to Date) (Time to Midnight) ทุกแพ็กเกจ
  • กรณีลูกค้ามีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ตามสิทธิ์หรือเงื่อนไขการรับประกันเครื่องจากผู้จัดจำหน่าย (ผู้ผลิต) ลูกค้าต้องดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเลขเครื่อง (IMEI) ที่ทำการสมัครใช้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services ที่ AIS Shop หรือร้าน Telewiz ทันที โดยใช้หลักฐานการเปลี่ยนเครื่องที่ออกโดยศูนย์บริการของผู้ผลิตรายนั้นๆ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ หากลูกค้าแจ้งยกเลิกบริการนี้ก่อนกำหนด หรือกรณีมีเหตุใดๆ ให้บริการนี้สิ้นสุดลง
  • กรณีลูกค้าขอระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวนานเกิน 60 วัน ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณีหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าถูกตัดสัญญาณ ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณียกเลิกการใช้งานเลขหมาย, เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และ ย้ายเครือข่าย ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • AIS Care+ เป็นบริการดูแลเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือกับ AIS ไม่ใช่ประกัน
  • วิธียกเลิกแพ็กเกจบริการ AIS Care+ กด *534*0#
เงื่อนไขการขอเปลี่ยนเครื่อง และ ขอรับเครื่องทดแทน

  • สามารถขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch) ได้ 2 ครั้ง หรือขอรับเครื่องทดแทน (Replacement) ได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน
  • การขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง” จะคิดค่าบริการในอัตรา 25% ของราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) โดยจะได้รับปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่อง (ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ) และผู้ใช้บริการจะต้องมอบเครื่องเดิมให้แก่ผู้จัดส่ง
  • การขอรับบริการ “รับเครื่องทดแทน” จะคิดค่าบริการในอัตรา 42.5% ของราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) โดยจะได้รับเฉพาะตัวเครื่อง ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ
  • ติดต่อขอรับบริการได้ที่ AIS Care+ ผ่าน Online 24 ชม. ที่ https://careplus.bolttech.co.th  หรือ โทร. 098-585-1175 ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. หรือ LINE Official (@AISCarePlus)
  • ไม่สามารถรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทน ที่ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ
  • รับประกันตัวเครื่องนาน 12 เดือน หลังจากขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง และ รับเครื่องทดแทน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องเครื่อง  (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือปัญหาด้านซอฟต์แวร์)
  • กรณีขอรับเครื่องทดแทน เครื่องเดิมที่ลงทะเบียนสมัครใช้บริการถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการ
  • การขอเปลี่ยนเป็นสีใหม่ขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น
  • ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ปฏิเสธ และยกเลิกการให้บริการ หรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนา หรือการกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจากขอรับบริการ
  • เครื่องที่ให้บริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน เป็นเครื่องทดแทนจากศูนย์ Apple
  • การให้บริการดำเนินการโดย บริษัท โบลท์เทค ดีไวซ์ โพรเทคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริการด้านความเสียหายตัวเครื่อง โดย AppleCare Services

  • ขอรับบริการด้านความเสียหายตัวเครื่อง ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยแต่ละครั้งที่ขอรับบริการจะมีค่าธรรมเนียม ดังนี้
    - ค่าบริการเปลี่ยนหน้าจอ คิดค่าบริการ 1,000 บาท
    - ค่าบริการเปลี่ยนกระจกด้านหลังตัวเครื่อง คิดค่าบริการ 1,000 บาท
    - ค่าบริการบด้านความเสียหายอื่นๆ 3,300 บาท (กรณีความเสียหายที่มากกว่าหน้าจอ และกระจกหลัง)
    - ค่าบริการความเสียหายจากฮาร์ดแวร์ ไม่มีค่าบริการ
    - ค่าบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไม่มีค่าบริการ
  • หากมีการเปลี่ยนทั้งหน้าจอและกระจกหลังตัวเครื่อง จะต้องชำระค่าบริการทั้ง 2 ส่วน (รวมเป็น 2,000 บาท)
  • การเปลี่ยนกระจกหลังตัวเครื่องจะไม่คลอบคลุมถึง iPhone SE และ รุ่นก่อน iPhone 12
  • รับประกันตัวเครื่องนาน 3 เดือน หลังจากขอรับบริการ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือปัญหาด้านซอฟต์แวร์)
  • สามารถเข้ารับบริการได้ที่ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple
  • สามารถขอรับบริการได้ในประเทศอื่นๆ บางประเทศด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมสามาถติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Apple
  • กรณีใช้บริการ AppleCare Services นอกประเทศไทย สกุลเงินและค่าบริการ รวมถึงการเปลี่ยนชิ้นส่วนจะเป็นไปตามข้อกำหนดของประเทศนั้นๆ
  • บริการความเสียหายจากฮาร์ดแวร์ คลอบคลุมถึงความชำรุดในด้านวัสดุและการผลิตที่เกิดขึ้นกับตัวเครื่อง และอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์เดิม (เฉพาะสายชาร์จเท่านั้น)
  • ไม่สามารถขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน ผ่าน Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple
  • การบริการแบบเสร็จในวันเดียวกัน จะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค โดยรุ่นของ iPhone สำหรับบริการระหว่างประเทศ Apple อาจซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นส่วนด้วยรุ่น iPhone หรือชิ้นส่วนที่เทียบเคียงได้ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานของท้องถิ่นนั้นๆ การให้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • กรณีที่อุปกรณ์ไม่สามารถซ่อมแซมได้ กรุณาติดต่อ AIS Care+ เพื่อขอรับบริการด้านอื่นแทน

การรับบริการด้านแบตเตอรี่

การให้บริการครอบคลุมเฉพาะ iPhone และอุปกรณ์เสริมเดิมที่มาพร้อมกับเครื่องเท่านั้น หรือสำหรับแบตเตอรี่ที่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมด โปรดอ่าน ข้อกำหนดที่ www.apple.com/th/legal/salessupport/applecare/applecareplus/th/

เงื่อนการรับ-ส่งเครื่องถึงมือ

  • การส่งมอบเครื่อง จะส่งให้ผู้สมัครใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้
  • ระยะเวลาในการส่งเครื่องเมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนจอ” กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 1 วัน และต่างจังหวัดภายใน 2-7 วัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่ นับจากเวลาที่เข้ารับเครื่องจากลูกค้าสำเร็จ
  • ระยะเวลาในการส่งเครื่องเมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน” กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 6 ชม. เมื่อขอรับบริการ 9:00 น. - 14:00 น. และต่างจังหวัดภายใน 1-5 ขึ้นอยู่กับพื้นที่ นับจากเมื่อได้รับคำขอใช้บริการและลูกค้าชำระเงินครบถ้วนแล้ว
  • การจัดส่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ท่านมีสิทธิขอรับเงินทดแทนการบริการที่ล่าช้า/ส่งไม่ตรงตามกำหนด โดยการคืนเงินจะคืน 2 ส่วนดังนี้
    1. คืนเงินค่าบริการแพ็กเกจตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน และ 2. คืนค่าขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% หรือ ค่ารับเครื่อง ทดแทน 42.5% ที่ท่านชำระแล้ว โดยการคืนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือวิธีการอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนด และลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษีที่เกิดขึ้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เคยสมัครบริการ AIS Care+ for iPhone

(ระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2566 – วันที่ 20 มีนาคม 2567)

AIS ขอเสนอสิทธิพิเศษเพิ่มเติม บริการใหม่ AIS Care+ with AppleCare Services

ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจใหม่นี้ได้ โดยแพ็กเกจรายเดือนจะมีราคาเท่าเดิม ส่วนรายปีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และสิทธิ์คงเหลือการขอรับบริการเปลี่ยน หรือ รับเครื่องทดแทน นับต่อจากเดิม โปรดศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบ เพื่อประกอบการตัดสินใจ

หากท่านสนใจต้องการรับข้อเสนอพิเศษนี้ กรุณากด 5344# ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 เท่านั้น
*หากไม่กดรับสิทธิ์ภายในวันที่กำหนด จะไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง แต่ท่านยังสามารถรับบริการแพ็กเกจเดิม (AIS Care+ for iPhone) ได้ตามปกติ

บริการ
แพ็กเกจเดิม
AIS Care+ for iPhone

แพ็กเกจใหม่
AIS Care+ with AppleCare Services
จำนวนครั้ง เมื่อขอเปลี่ยนเครื่อง (Switch) 2 ครั้ง ต่อปี 2 ครั้ง ต่อปี
ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง 4,500 / 8,500 / 11,500 / 14,500
(ค่าบริการตามรุ่นสินค้า)
25% จากราคาปกติ
จำนวนครั้ง เมื่อขอรับเครื่องทดแทน (Replacement) 1 ครั้ง ต่อปี 1 ครั้ง ต่อปี
ค่าบริการรับเครื่องทดแทน 42.5% จากราคาปกติ 42.5% จากราคาปกติ
จำนวนครั้ง ด้านความเสียหายตัวเครื่อง (Repair) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ค่าบริการ ดูแลความเสียหายตัวเครื่อง (Repair) 2,200 บาทต่อครั้ง ครั้งละ 1,000 บาท สำหรับความเสียหายที่หน้าจอ หรือกระจกด้านหลังตัวเครื่อง และ 3,300 บาท สำหรับความเสียหายอื่นๆ
บริการด้านฮาร์ดแวร์และแบตเตอรี่ X มีบริการ และ ไม่มีคิดค่าบริการ
การรับบริการที่ Apple Store and Apple Authorized Service providers X รับบริการได้ทั่วโลก
บริการช่วยเหลือด้านเทคนิค X เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญของ Apple เพื่อรับบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งาน iOS และอื่นๆ ผ่านทางแชท หรือ โทร