ROAM FAIR

บริการโรมแฟร์ ไม่ใช้งานแพ็กไหน เอไอเอส ยินดีคืนค่าแพ็กเกจให้คุณ!

บริการพิเศษจากเอไอเอสโรมมิ่ง เมื่อซื้อแพ็กเกจโรมมิ่ง ลูกค้าจะได้รับ

  1. สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งอย่างไร้กังวล ซื้อไปถ้าไม่ได้ใช้ เอไอเอส ยินดีดูแล คืนค่าแพ็กเกจ
  2. หากไม่แน่ใจปริมาณการใช้งานในต่างประเทศ ก็ซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งเผื่อไว้ได้เลย หากไม่ใช้งานจะได้รับคืนค่าแพ็กเกจภายใน 45 วัน
  3. Roam Fair บริการพิเศษจากเอไอเอสโรมมิ่ง เมื่อซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งจะได้รับบริการนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครใช้บริการ

ได้รับคืนค่าแพ็กเกจแบบง่ายๆ

1

อยากรู้จักบริการ Roam Fair เพิ่มขึ้นอีกนิด

  • ระบบเติมเงิน คืนค่าแพ็กเกจให้ภายใน 15 วันนับจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด

แพ็กแกจโรมมิ่งทุกประเทศ ยกเว้น

  • แพ็กเกจพิเศษที่ให้เฉพาะลูกค้าองค์กรบางบริษัท ซึ่งไม่ได้เปิดขายผ่านช่องทางปกติ จะเปิดขายผ่าน Sales ที่ดูแลบริษัทนั้นๆ เท่านั้น

ลูกค้าสามารถติดต่อขอคืนเป็นเงินสดได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา (ไม่สามารถขอคืนที่ Telewiz Shop ได้)

A: ตามเงื่อนไขบริการ โดยลูกค้าต้องชำระค่าแพ็กเกจก่อน และหากตรวจสอบไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น AIS จะทำการคืนค่าแพ็กเกจนั้นๆ ให้ลูกค้า

  1. เฉพาะลูกค้าเอไอเอส บุคคลธรรมดา ทั้งระบบเติมเงิน ที่สมัครแพ็กเกจโรมมิ่ง
  2. เงื่อนไขการคืนค่าแพ็กเกจ
    • เอไอเอสจะคืนค่าแพ็กเกจโรมมิ่งให้โดยอัตโนมัติที่ไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าแพ็กเกจก่อน และหากตรวจสอบไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น AIS จะทำการคืนค่าแพ็กเกจนั้นๆ ให้ลูกค้า
    • ระบบเติมเงิน คืนค่าแพ็กเกจให้ภายใน 15 วันนับจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด
    • หากมีการใช้งานและได้รับส่วนลดในแพ็กเกจ แพ็กเกจนั้นจะไม่ได้รับการคืนเงิน
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหรือยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า