การจัดส่งสินค้า

หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อย (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ AIS ทุกรายการจัดส่งโดยระบบขนส่งประสิทธิภาพสูง (Premium Courier)

การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. - 17.00 น. โดยระยะเวลาขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งมีรายละเอียดทั้งนี้

  • ส่งแบบปกติ : จัดส่งที่มียอดการสั่งซื้อสำเร็จ ก่อนเวลา 17.00 น. ของทุกวัน รวมเสาร์ อาทิตย์ เขตกรุงเทพจะได้รับสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการ และ 3-5 วันทำการสำหรับ ต่างจังหวัด ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปเลยทันที แม้ว่าการจัดส่งสินค้าไปยังหลายพื้นที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตามและ ในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*

*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะพยายามจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด

  •  เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า คุณสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ ล็อกอินเพื่อนเข้าสู่ระบบ โดยคลิกที่ปุ่ม “คำสั่งซื้อ”  เลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการดูสถานะ ดูข้อมูลที่ช่องสถานะ
  • ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากคุณยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมลหรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง

การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ

ฟรีค่าจัดส่ง! เมื่อสั่งสินค้า 500 บาทขึ้นไป/ ครั้ง บริษัทคิดค่าจัดส่งสำหรับเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด 50 บาทสำหรับการสั่งซื้อสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 500 บาท/ ครั้ง ในส่วนของการจัดส่งสินค้าฟรี ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและแคมเปญทางการตลาด ในช่วงเวลานั้นๆ กรณี digital content / package / e-Ticket ไม่มีค่าจัดส่ง

ขออภัย...ขณะนี้บริษัทยังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

เราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนดสาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า

  • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
  • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สั่งสินค้าไม่ถูกต้อง
  • ไม่สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้
  • ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมาย
  • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
  • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
  • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
  • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)