ดูแพ็กเกจเสริม คลิก
เงื่อนไขการรับสิทธิ์
ระยะเวลา 15 ธ.ค. 63 - 31 ม.ค. 64
เฉพาะลูกค้า AIS One-2Call! Zeed SIM (ระบบเติมเงิน) และ U-ZEED (ระบบรายเดือน) ที่มีสถานะการใช้งานตามปกติ และมีการซื้อแพ็กเกจเสริม รวมมูลค่า 100 บ. ขึ้นไป
รับเอไอเอสพอยท์
25 คะแนน โดยจะได้รับหลังจากทำตามเงื่อนไข ภายใน 7 วัน และนำพอยท์ไปแลก Mister Donut 1 ชิ้นฟรี (มูลค่า 22 บ.)
เลขหมาย/1สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ
15,000 สิทธิ์/เดือน รวม 30,000 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ
ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายและบัตรส่วนลดอื่นได้
แสดงรหัสบนโทรศัพท์มือถือเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้ง ที่ร้านมิสเตอร์โดนัททุกสาขายกเว้นสาขาพารากอน
ประเภทเกมที่ใช้ในการแข่งขัน
eSports U-League 2020
สมัครเข้าร่วมแข่งขัน คลิก
ROV
eSports U-League 2020
ประเภท ROV (Arena of Valor) ระยะเวลาการแข่งขัน ดังนี้
ROV (Arena of Valor) แข่งขันประเภททีมประกอบด้วยผู้เล่น
จำนวน 5 คน
และสามารถมีตัวสำรอง ได้ไม่เกิน 3 คน ไม่จำกัดเพศ
(นักกีฬาระดับอาชีพ
อนุญาตให้เข้าร่วมแข่งขันประเภท ROV
ได้ทีมละ 2 คนเท่านั้น)
การรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่าง
วันที่ 8 ตุลาคม - 15 ธันวาคม 2563
รอบคัดเลือกแบบออนไลน์ (Online Competition) ระหว่าง
วันที่ 15 – 22 มกราคม 2564
รอบชิงชนะเลิศแบบออฟไลน์ (Offline Competition)
วันที่ 31 มกราคม 2564
เงินรางวัลการแข่งขัน
รวมมูลค่า 650,000 บาท
อับดับที่ 1
เงินรางวัล 300,000 บาท
อับดับที่ 2
เงินรางวัล 200,000 บาท
อับดับที่ 3
เงินรางวัล 100,000 บาท
อับดับที่ 4
เงินรางวัล 50,000 บาท
รายละเอียดการแข่งขัน
รอบคัดเลือกออนไลน์
(Online Competition)
แข่งขันแบบ Single Elimination (แพ้คัดออก) : Best of 3
(ชนะ 2 ใน 3)
รอบออฟไลน์
(Offline Competition) 4 ทีมสุดท้าย
แข่งขันแบบ Double Elimination : Best of 3 (ชนะ 2 ใน 3)
รอบออฟไลน์
(Offline Competition) ชิงชนะเลิศ Best of 5
แข่งขันแบบ Single Elimination (แพ้คัดออก) : Best of 5
(ชนะ 3 ใน 5)
รูปแบบการแข่งขัน
แข่งขันในโหมด Caldavar Valley : Tournament ด้วยระบบ Global Ban Pick (ไม่สามารถใช้ตัวละครซ้าจากเกมที่ผ่านมาได้)
ทีมที่อยู่ทางด้านบนของสายการแข่งขันจะได้อยู่ฝ่ายสีน้าเงินในเกมแรกและในเกมถัดไปผู้ที่แพ้ในเกมก่อนหน้าจะได้สิทธิ์ในการเลือกฝั่ง
นักกีฬาแต่ละคนต้องใช้ “บัญชีผู้ใช้” ที่ตนเองทำการสมัครเท่านั้น และไม่อนุญาตให้เปลี่ยนแปลง ID ใดๆ ตลอดการแข่งขัน
ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องมีฮีโร่อย่างน้อย 18 ตัว สำหรับการเข้าแข่งขันใน “Tournament Mode”
ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองฝ่ายต้องต้องรายงานตัวก่อนเวลา 19.00 น. โดยการรายงานตัวและนัดหมายการแข่งผ่านช่องทาง Discord การแข่งขัน
หากทั้งสองทีมตกลงเวลาแข่งไม่ได้ให้ ให้ใช้เวลากลางในการแข่งขันคือ 20.00 น. หากทีมไหนไม่สามารถแข่งเวลานี้ถือจะโดนตัดสิทธิ์ทันที(เมื่อไม่สามารถนัดเวลาแข่งได้เท่านั้น)
ผู้ชนะต้องทำการส่งรูปสรุปผลการแข่งขันตามจำนวนที่ทำการแข่งทั้งหมด
หากเลยเวลาการแข่งขันเป็นเวลา 15 นาทีจากเวลาที่นัดให้ถ่ายรูปหลักฐานเก็บไว้เป็นหลักฐานชนะบาย
***
ภาพหลักฐานควรมีผู้เล่นครบทั้ง 5 คน ไว้ใช้ในการอ้างอิง
ทีมผู้ชนะจะต้องส่งผลสรุปการแข่งขันภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่มีการแข่งขัน มิฉะนั้นจะถูกปรับแพ้จากการแข่งขันทันที โดยสามารถแจ้งผลการแข่งขันได้ที่ AIS eSports Platform
หากผู้เข้าแข่งขันเกิดปัญหาทางเทคนิคหรือเหตุจำเป็นที่ต้องการเริ่มเกมใหม่ ขณะเริ่มเกม ยังไม่มี Score Kill ให้ทำการเริ่มเกมใหม่ได้ 1 ครั้ง
ในกรณีที่ผู้เล่นหลุดออกจากแข่งขันไม่สามารถ Reconnect ได้ และมีการนับสกอร์แล้ว ทีมที่หลุดจะต้องแข่งขันต่อให้จบหรือขอยอมแพ้ในเกมนั้นเพื่อเริ่มเกมใหม่ หากมีการหลุดทั้งสองฝ่ายให้รีบแจ้งทีมงานเพื่อขอเริ่มเกมใหม่
ผลการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ตัดสิน โดยคณะกรรมกาจัดการแข่งขันขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงคำตัดสิน ในระหว่างหรือหลังจากการแข่งขันเพื่อตรวจสอบว่าได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อทำให้การตัดสินเป็นไปอย่างเป็นธรรม หากมีกรณีอื่นๆ ผู้ตัดสิน/ผู้ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันไม่สามารถพิจารณาตัดสินใจ ให้คำตัดสินของคณะกรรมการจัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด
หมายเหตุ
กฏกติกาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมของสถานการณ์ในระหว่างการแข่งขัน โดยที่อาจจะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่จะมีการชี้แจงเหตุผลในภายหลัง
คำนิยาม “นักกีฬาระดับอาชีพ” บุคคลที่เคยลงทำการแข่งขันการแข่งขันในระดับโปรลีคมืออาชีพ หรือนักกีฬาที่อยู่ภายใต้สังกัดทีม Esports ระดับมืออาชีพ ในปัจจุบัน และมีผลย้อนหลัง 1 ปี จากการแข่งขันลีคมืออาชีพ ครั้งล่าสุด (อาทิเช่น นาย A เคยได้ทำการแข่งขันในระดับโปรลีคมืออาชืพ เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 แต่ปัจจุบันปี ตุลาคม 2563 นาย A ไม่ได้ทำการแข่งขันแล้ว ทางผู้จัดยังถือว่านาย A ยังเป็นผู้เล่น “นักกีฬาระดับอาชืพ” เพราะนาย A ได้เคยทำการแข่งขันระดับมืออาชืพ โดยระยะเวลาอยู่ภายใน 1 ปี)
ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันต้องอ่านกฎ-กติกาอย่างชัดเจน หากเกิดการทำผิด ทีมงานจะอ้างอิงจากกฎ-กติกาเป็นหลัก
ทางทีมงานจะขออนุญาตทำการ Streaming จากคู่ที่ทีมงานคัดเลือกมา ตามความเหมาะสมในรอบนั้นๆ
สมัครเข้าร่วมแข่งขัน คลิก
FIFA Online4
eSports U-League 2020
ประเภท FIFA Online 4 ระยะเวลาการแข่งขัน ดังนี้
FIFA Online 4 แข่งขันประเภทบุคคลเดี่ยว ไม่จำกัดเพศ
การรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่าง
วันที่ 8 ตุลาคม 2563 - 15 ธันวาคม 2563
รอบคัดเลือกแบบออนไลน์ (Online Competition) ระหว่าง
วันที่ 7 – 14 มกราคม 2564
รอบชิงชนะเลิศแบบออฟไลน์ (Offline Competition)
วันที่ 30 มกราคม 2564
เงินรางวัลการแข่งขัน
รวมมูลค่า 175,000 บาท
อับดับที่ 1
เงินรางวัล 80,000 บาท
อับดับที่ 2
เงินรางวัล 45,000 บาท
อับดับที่ 3
เงินรางวัล 30,000 บาท
อับดับที่ 4
เงินรางวัล 20,000 บาท
รายละเอียดการแข่งขัน
รอบคัดเลือกออนไลน์
(Online Competition)
แข่งขันแบบ Single Elimination (แพ้คัดออก) : Best of 3
(ชนะ 2 ใน 3)
รอบออฟไลน์
(Offline Competition) 4 ทีมสุดท้าย
แข่งขันแบบ Double Elimination : Best of 3 (ชนะ 2 ใน 3)
รอบออฟไลน์
(Offline Competition) ชิงชนะเลิศ Best of 5
แข่งขันแบบ Single Elimination (แพ้คัดออก) : Best of 5
(ชนะ 3 ใน 5)
รูปแบบการแข่งขัน
นักกีฬาต้องแข่งขันในโหมด Arcade: Classic Mode โดยใช้ Fantasy ทีม ค่า FP ต้องไม่เกินกว่า 180 FP
รอบก่อนรอบชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ นักกีฬาต้องแข่งในรูปแบบบ Survival แพ้ตกรอบ หากในการแข่งขันใดมีการเสมอกันภายในเวลา 90นาที จะต้องทาการต่อเวลา และตัดสินด้วยลูกจุดโทษ ตามลาดับ
นักกีฬาแต่ละคนต้องใช้ “บัญชีผู้ใช้” ที่ตนเองทำการสมัครเท่านั้น และไม่อนุญาตให้เปลี่ยนแปลง ID ใดๆ ตลอดการแข่งขัน
ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองฝ่ายต้องต้องรายงานตัวก่อนเวลา 19.00 น. โดยการรายงานตัวและนัดหมายการแข่งผ่านทาง Discord
หากทั้งสองทีมตกลงเวลาแข่งไม่ได้ให้ ให้ใช้เวลากลางในการแข่งขันคือ 20.00 น. หากทีมไหนไม่สามารถแข่งเวลานี้ถือจะโดนตัดสิทธิ์ทันที(เมื่อไม่สามารถนัดเวลาแข่งได้เท่านั้น)
ผู้ชนะต้องทำการส่งรูปสรุปผลการแข่งขันตามจำนวนที่ทำการแข่งทั้งหมด
หากเลยเวลาการแข่งขันเป็นเวลา 15 นาทีจากเวลาที่นัดให้ถ่ายรูปหลักฐานเก็บไว้เป็นหลักฐานชนะบาย
ทีมผู้ชนะจะต้องส่งผลสรุปการแข่งขันภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่มีการแข่งขัน มิฉะนั้นจะถูกปรับแพ้จากการแข่งขันทันที โดยสามารถแจ้งผลการแข่งขันได้ที่ AIS eSports Platform
ในกรณีที่ผู้เล่นหลุดออกจากแข่งขันไม่สามารถ Reconnect ให้นักกีฬาที่ยังอยู่ในเกมทำการบันทึกหลักฐานที่มีเวลาการแข่งขันล่าสุดที่หลุดออกจากเกม พร้อมส่งหลักฐานให้กับทีมงานทันที และเริ่มทำการแข่งขันใหม่ในเวลาที่สกอร์ที่บันทึกไว้ โดยผู้ที่ยังสามารถเชื่อมต่ออยู่ในเกมจะเป็นฝ่ายเริ่มครองบอล
ผลการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ตัดสิน โดยคณะกรรมกาจัดการแข่งขันขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงคำตัดสิน ในระหว่างหรือหลังจากการแข่งขันเพื่อตรวจสอบว่าได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อทำให้การตัดสินเป็นไปอย่างเป็นธรรม หากมีกรณีอื่นๆ ผู้ตัดสิน/ผู้ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันไม่สามารถพิจารณาตัดสินใจ ให้คำตัดสินของคณะกรรมการจัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด
หมายเหตุ
กฏกติกาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมของสถานการณ์ในระหว่างการแข่งขัน โดยที่อาจจะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่จะมีการชี้แจงเหตุผลในภายหลัง
ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันต้องอ่านกฎ-กติกาอย่างชัดเจน หากเกิดการทำผิด ทีมงานจะอ้างอิงจากกฎ-กติกาเป็นหลัก
ทางทีมงานจะขออนุญาตทำการ Streaming จากคู่ที่ทีมงานคัดเลือกมา ตามความเหมาะสมในรอบนั้นๆ
สมัครเข้าร่วมแข่งขัน คลิก
MINECRAFT
eSports U-League 2020
ประเภท MINECRAFT ระยะเวลาการแข่งขัน ดังนี้
MINECRAFT แข่งขันประเภทบุคคลเดี่ยว ไม่จำกัดเพศ
การรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่าง
วันที่ 8 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2563
รอบคัดเลือกแบบออนไลน์ (Online Competition) ระหว่าง
วันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2564
รอบชิงชนะเลิศแบบออฟไลน์ (Offline Competition)
วันที่ 30 มกราคม 2564
เงินรางวัลการแข่งขัน
รวมมูลค่า 175,000 บาท
อับดับที่ 1
เงินรางวัล 80,000 บาท
อับดับที่ 2
เงินรางวัล 45,000 บาท
อับดับที่ 3
เงินรางวัล 30,000 บาท
อับดับที่ 4
เงินรางวัล 20,000 บาท
รายละเอียดการแข่งขัน
รอบคัดเลือกออนไลน์
(Online Competition) ภายใต้โจทย์ “Fighting the Pandemic (การต่อสู้กับสภาวะโรคระบาด)” ผู้แข่งขันต้องเข้าแข่งขันทั้งหมดจำนวน 2 วัน (23 และ 24 มกราคม 2564) เพื่อสร้างสิ่งก่อสร้างจำนวน 2 รูปแบบ เก็บคะแนน 2 รอบ คะแนนรวม 200 คะแนน (100 คะแนน/รอบ) เพื่อคัดให้เหลือ 4 ทีมสุดท้าย
รอบที่ 1 วันที่ 23 มกราคม 2564 สร้างสิ่งก่อสร้างจำนวน 1 รูปแบบ (100 คะแนน) ภายใต้โจทย์ “Fighting the Pandemic (การต่อสู้กับสภาวะโรคระบาด)”
รอบที่ 2 วันที่ 24 มกราคม 2564 สร้างสิ่งก่อสร้างจำนวน 1 รูปแบบ (100 คะแนน) ภายใต้โจทย์ “Fighting the Pandemic (การต่อสู้กับสภาวะโรคระบาด)”
ขนาดพื้นที่การแข่งขันขนาด 70x70 บล็อค
ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ต่อรอบการแข่งขัน
เวลา 2 ชั่วโมงแรก สร้างแบบ กลางวัน และ 1 ชั่วโมงสุดท้ายเป็น กลางคืน
รอบชิงชนะเลิศออฟไลน์
(Offline Competition) คัดเลือกผูชนะจากรอบออนไลน์ที่มีคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรก ทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ภายใต้โจทย์ “Living in the Disruption World (การมีชีวิตอยู่ในสภาวะที่โลกหยุดชะงัก) ”
ขนาดพื้นที่แข่งขันขนาด 90x90 บล็อค
ใช้เวลา 2 ชั่วโมงแรก สร้างแบบในเวลากลางวัน พัก 1 ชั่วโมง และ 2 ชั่วโมงหลังเป็นการสร้างในเวลากลางคืน รวมเวลาแข่งทั้งหมด 5 ชั่วโมง
กฏเกณฑ์การให้คะแนน
กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 3 ท่าน พิจารณาผลงานของผู้เข้าแข่งขัน และให้คะแนนตามกฏเกณฑ์ ดังต่อไปนี้
ความสวยงาม (20 คะแนน)
ความคิดสร้างสรรค์ (20 คะแนน)
ความตรงคอนเซป (20 คะแนน)
เทคนิคพิเศษ (20 คะแนน)
ความสวยงามของแสงไฟและเงา (20 คะแนน)
รูปแบบการแข่งขัน
เวอร์ชั่นเกมที่ใช้สำหรับแข่งขัน 1.16.2 (ใช้ Server กลางจากผู้จัด)
การใช้ Shader จะใช้ในรอบ Offline เท่านั้น! (รอบ Grand Finals)
ผู้เล่นต้องใช้ ID แท้เท่านั้น
ผู้แข่งขันต้องใช้งาน ID แท้ที่ตรงกับการลงทะเบียนเท่านั้น
ห้ามก่อกวนหรือยั่วยุผู้อื่นให้เกิดความวุ่นวายภายในการแข่งขัน
ห้ามสร้างในสิ่งที่เสื่อมเสียต่อสถาบันต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
ใช้ Default Texture ในการตัดสินคะแนนเท่านั้น
ห้ามใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือ mod ที่ทำให้เอาเปรียบผู้เล่นอื่น (อนุญาตแค่ Optifine และ Shader)
ผลการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ตัดสิน โดยคณะกรรมกาจัดการแข่งขันขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงคำตัดสิน ในระหว่างหรือหลังจากการแข่งขันเพื่อตรวจสอบ
ว่าได้มีการ
ดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อทำให้การตัดสินเป็นไปอย่างเป็นธรรม หากมีกรณีอื่นๆ ผู้ตัดสิน/ผู้ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันไม่สามารถพิจารณาตัดสินใจ ให้คำตัดสินของ
คณะกรรมการ
จัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด
หมายเหตุ
กฏกติกาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมของสถานการณ์ในระหว่างการแข่งขัน โดยที่อาจจะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่จะมีการชี้แจงเหตุผลในภายหลัง
ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันต้องอ่านกฎ-กติกาอย่างชัดเจน หากเกิดการทำผิด ทีมงานจะอ้างอิงจากกฎ-กติกาเป็นหลัก
ทางทีมงานจะขออนุญาตทำการ Streaming จากคู่ที่ทีมงานคัดเลือกมา ตามความเหมาะสมในรอบนั้นๆ
เงื่อนไขการสมัครแข่งขัน
มหาวิทยาลัย/สถาบันอุดมศึกษาที่จะส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันต้องเป็นสมาชิกของคณะกรรมการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โดยส่งทีมกีฬา/นักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันแต่ละประเภทดังนี้
คลิก เพื่อตรวจสอบรายชื่อ
ประเภทการแข่งขัน
ROV (Arena of Valor)
แข่งขันประเภททีมประกอบด้วยผู้เล่น จำนวน 5 คน และสามารถมีตัวสำรองได้ไม่เกิน 3 คน ไม่จำกัดเพศ *นักกีฬาระดับอาชีพ อนุญาตให้เข้าร่วมแข่งขันประเภท ROV ได้ทีมละ 2 คนเท่านั้น
ประเภทการแข่งขัน
FIFA ONLINE4
แข่งขันประเภทบุคคลเดี่ยว (1 คน) ไม่จำกัดเพศ
ประเภทการแข่งขัน
MINECRAFT
แข่งขันประเภทบุคคลเดี่ยว (1 คน) ไม่จำกัดเพศ
เอกสารประกอบการสมัคร
ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
www.ais.co.th/zeed
หรือ AIS eSports Platform (
https://aisesportsplatform.ais.co.th
) พร้อมลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันผ่านระบบออนไลน์ โดยผ่านทาง AIS eSports Platform พร้อมแนบเอกสารหลักฐาน ดังนี้
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
สำเนาบัตรนักศึกษา
คุณสมบัติของผู้สมัคร
เป็นนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนตามหลักสูตรเต็มเวลาในสถาบันอุดมศึกษาที่เป็นสมาชิกของคณะกรรมการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โดยไม่อยู่ในระหว่างพักการเรียน
อายุระหว่าง 17 – 24 ปี
การแข่งขันรูปแบบทีม นักกีฬาแต่ละทีมที่จะสมัครเข้าร่วมแข่งขันจะต้องมาจากมหาวิทยาลัย/สถาบันอุดมศึกษาเดียวกันเท่านั้น
การแข่งขันรูปแบบเดี่ยว นักกีฬาจะต้องมาจากมหาวิทยาลัย/สถาบันอุดมศึกษาเท่านั้น
รายชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องได้รับการยืนยันเข้าร่วมจากมหาวิทยาลัย/สถาบันอุดมศึกษา ภายหลังสิ้นสุดระยะเวลาการรับสมัครการแข่งขัน นักกีฬา (ทีม หรือบุคคล) ที่ไม่ได้รับการยืนยันจากมหาวิทยาลัย/สถาบันอุดมศึกษา จะถูกตัดสิทธิ์/ไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขัน หากคุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ถูกต้องตามเงื่อนไข ทีมงานผู้จัดขออนุญาตในการตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน ให้คำตัดสินของคณะกรรมการจัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด
ระเบียบการแข่งขัน
ให้ใช้กติกาการแข่งขันตามที่ปรากฏอยู่ในประกาศฉบับนี้
ผู้เข้าแข่งขันต้องยอมรับคำตัดสินและให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงานของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กรรมการผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันอย่างเคร่งครัด
ให้ผู้จัดการทีมส่งรายชื่อผู้เข้าแข่งขันให้ตรงกับหมายเลขประจำตัวที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว ในแบบการแข่งขันประจำวัน ส่งให้คณะกรรมการจัดการแข่งขันก่อนกำหนดเวลาแข่งขันไม่น้อยกว่า 60 นาที หากนักกีฬาคนใด/ทีมใด ไม่พร้อมที่จะทำการแข่งขัน เมื่อพ้นเวลาที่กาหนดไว้เกินกว่า 15 นาที ให้ปรับเป็นแพ้และให้ดำเนินการตามข้อ (4)
ผู้เข้าแข่งขันคนใด/ทีมใด ไม่ลงแข่งขันตามวัน เวลา และสถานที่ ที่กำหนดโดยไม่มีเหตุอันสมควรหรือไม่ลงทำการแข่งขันตามคำสั่งคณะกรรมการจัดการแข่งขัน หรือตามคำสั่งกรรมการผู้ตัดสินให้ปรับเป็นแพ้และตัดสิทธิออกจากการแข่งขัน
ตลอดเวลาการแข่งขันผู้เข้าแข่งขันต้องประพฤติตนให้สมกับความเป็นนักกีฬาที่ดีและต้องปฏิบัติตามระเบียบและกติกาการแข่งขันอย่างเคร่งครัด
ตารางการแข่งขัน
แข่งขันรอบ
คัดเลือกออนไลน์
7 มกราคม
ถึง 24 มกราคม 2564
ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00
แข่งขันรอบ
ชิงชนะเลิศ
30 มกราคม
ถึง 31 มกราคม 2564
ที่ AIS eSports Studio
ช่องทางการถ่ายทอดสดการแข่งขัน
AIS PLAY
AIS eSports
AIS eSports
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
FACEBOOK
AIS eSports
DISCORD
eSports
U - League
2020
**ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถเรียกร้องสิทธิ์ได้ตามกฎ-กติกาเบื้องต้น
เท่านั้น
หากเกิดปัญหาภายนอกกฎ-กติกาที่มีอยู่ คำตัดสินของทีมงาน
ที่ดูแลการแข่ง
ถือเป็นสิ้นสุด
กิจกรรมสุดซี้ด
ข่าวสุดซี้ด
ดูทั้งหมด
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ถัดไป
ก่อนหน้า
5
ถัดไป
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ถัดไป
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
รายชื่อลูกค้าซี้ดซิม ที่ได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา
อ่านต่อ
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ถัดไป