เปิดซิมใหม่วันนี้ ยิ่งใช้ ยิ่งรัก ยิ่งคุ้ม
เปิดซิมใหม่วันนี้ ยิ่งใช้ ยิ่งรัก ยิ่งคุ้ม
เปิดซิมใหม่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! 5G
ยิ่งอยู่ ยิ่งใช้ ยิ่งได้
เพียงใช้
100
บาท/เดือน
แลกเน็ตฟรี รวมสูงสุด
10GB
เปิดซิมใหม่วันนี้ ยิ่งใช้ ยิ่งรัก ยิ่งคุ้ม
เปิดซิมใหม่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! 5G
ยิ่งอยู่ ยิ่งใช้ ยิ่งได้
เพียงใช้
100
บาท/เดือน
แลกเน็ตฟรี รวมสูงสุด
10GB
เปิดซิมใหม่วันนี้ ยิ่งใช้ ยิ่งรัก ยิ่งคุ้ม
3 ขั้นตอนรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ
1
  • เปิดซิมใหม่
  • ดาวน์โหลดแอป myAIS
ดาวน์โหลดแอป myAIS
คลิก
ais
2
  • สำหรับลูกค้าล็อกอินเข้สแอป myAIS ครั้งแรกจะแสดงข้อมูลลูกค้าได้รับพอยท์พิเศษ และระบบจะทำการสมัคร เอไอเอส พอยท์ให้อัตโนมัติ
  • ลูกค้าคลิกดูรายละเอียด
ais
3
  • ใช้งานครบ 100 บาทต่อเดือน รับเอไอเอส พอยท์ 4 คะแนน
  • แลกรับสิทธิ์ผ่านแอป myAIS
*แลกสิทธิ์ทุกวันที่ 8 ของเดือนถัดไป
ขั้นตอนการแลกสิทธิ์เน็ตพิเศษ
ผ่านแอป
1
ได้รับข้อความแจ้งรับสิทธิ์ และกดรับสิทธิ์
2
เข้าแอป myAISและกดที่ Banner สื่อแคมเปญ
* ลูกค้าต้องสมัครเอไอส พอยท์ และดาวน์โหลดแอป myAIS แล้ว
* ลูกค้าต้องอยู่ภายในเงื่อนไขที่ได้รับสิทธิ์
3
กดรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษ
4
ยืนยันการกด รับสิทธิ์
5
ได้รับข้อความยืนยันได้รับแพ็กเน็ตพิเศษ
และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย
รับ แลก ลุ้น
รับ แลก ลุ้น
รับ แลก ลุ้น
รับ แลก ลุ้น
รับ แลก ลุ้น
รับ แลก ลุ้น
รับ แลก ลุ้น
เลือกเปิดซิมใหม่
ที่ใช่สำหรับคุณ
เงื่อนไขการรับสิทธิ์
เงื่อนไขโปรโมชัน
เงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัย
FAQ ความคุ้มครองประกันภัย
  • ลูกค้าต้องเป็นลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าย้ายค่าย เป็นบุคคลธรรมดาที่เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. 64 - 30 เม.ย. 64
  • ซิมเติมเงินที่ร่วมรายการเป็นซิมเติมเงิน เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เดอะวันซิม, ซูปเปอร์โซเชียลซิม, ซี๊ดซิม, ซิมมิงกะละบา, เมียนมาร์, ซิมซัวสะเดย, ซิมซุปเปอร์เน็ต, ซิมนัมเบอร์นัมโชค, ซิมสุดคุ้ม, ซิมเบอร์เสริมชีวิต ยกเว้น traveler SIM และ SIM2FLY
  • กรณีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานซิมสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งสิทธิ์แคมเปญในวันถัดไป
  • ลูกค้าต้องมีการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน 100 บ./เดือน (โดยการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินที่นำมาคิดโปรโมชัน ได้แก่ ซื้อแพ็กเกจเสริม, การหักเงินอัตโนมัติเพื่อตัดค่าแพ็กเกจหลักหรือการตัดค่าบริการแพ็กเกจเสริม, ค่าบริการการโทร (Pay per use), ค่าบริการเน็ต (Pay per use), SMS, MMS ) การคำนวณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินจะใช้หลักการเดียวกันกับการคิดการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินของเอไอเอส พอยท์
  • ลูกค้าที่มีการใช้งานครบ 100 ในเดือนนั้น ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์แลกแพ็กเกจเน็ตพิเศษ โดยใช้เอไอเอส พอยท์ 4 พอยท์เท่านั้น เพื่อแลกแพ็กเน็ตพิเศษดังกล่าวผ่านแอป myAIS ทั้งนี้การรับสิทธิ์เอไอเอส พอยท์สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบเติมเงิน คำนวณคะแนนจากยอดค่าใช้บริการในแต่ละเดือน โดยจะได้รับคะแนนทุกวันที่ 7 ของเดือนถัดไป และจะใช้แลกสิทธิ์เน็ตพิเศษได้ในวันที่ 8 ของเดือนถัดไปเช่นกัน
  • จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อครั้ง ต่อเดือน ต่อเบอร์โทรศัพท์
  • กรณีเดือนใดลูกค้ามีใช้งานไม่ครบ 100 บ. ลูกค้าสามารถนำมาแลกสิทธิพิเศษย้อนหลังได้ โดยระยะเวลาในการรับสิทธิ์ของลูกค้าภายใน 12 รอบ นับจากวันที่ลงทะเบียนเปิดซิมใหม่
  • คะแนนเอไอเอส พอยท์ ที่ใช้แลกแพ็กเกจเน็ตพิเศษต้องเกิดจากการใช้งาน 100 บ./เดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น (ลูกค้าใหม่ที่ได้รับเอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน ไม่สามารถนำคะแนนดังกล่าวมาแลกได้)
  • ลูกค้าเปลี่ยนโปรโมชันภายหลังสิทธิในการแลกแพ็กเน็ตพิเศษดังกล่าวก็ยังคงถูกคำนวนต่อเนื่อง
  • กรณีลูกค้าได้แลกสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษแล้วลูกค้าเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนภายหลัง หรือย้ายค่าย สิทธิพิเศษดังกล่าวก็จะถูกยกเลิกทันที
  • เมื่อมีข้อความแจ้งรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษ ลูกค้าต้องรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษภายใน 30 วัน ผ่านแอป myAIS (โดยจะมีข้อความแจ้งสิทธิ์ให้ลูกค้ารับทราบ)
  • อินเทอร์เน็ตที่ได้รับสิทธิ์จากโครงการจะมีอายุการใช้งาน 7 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ในแต่ละเดือนตามเงื่อนไขดังนี้
      ลูกค้ามีการใช้งานครบ 100 บ.
    รอบที่ 1 2 GB
    รอบที่ 2 2 GB
    รอบที่ 3 3 GB
    รอบที่ 4 3 GB
    ระยะเวลาใช้งาน 7 Days
      รอบที่ 1 รอบที่ 2 รอบที่ 3 รอบที่ 4 ระยะเวลาใช้งาน
    ลูกค้ามีการใช้งานครบ 100 บ. 2 GB 2 GB 3 GB 3 GB 7 Days

  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขให้เป็นไปตามบริษัทฯกำหนด
Q :วิธีการขอรับสิทธิ์และได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง
A : ต้องลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ฟรีประกันภัยโดยกด USSD
หมายเลข
ที่กำหนดแล้ว
โทรออก จากหมายเลขโทรศัพท์นั้น ภายใน
15 วัน
นับจากวันที่
เปิดใช้บริการ
มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ซึ่งหลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์แล้ว ทางบริษัทฯ จะส่งข้อความยืนยันการรับสิทธิ์ให้กับลูกค้า
ภายใน 1 วัน
Q :ระยะเวลาคุ้มครองสูงสุดได้ถึงกี่วัน
A : ระยะเวลาคุ้มครองสูงสุด
45 วัน
(รวมระยะเวลารอคอย
14 วัน
(Waiting Period)) นับจากวันที่ลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์จากบริษัทฯ จนถึงวันสิ้นสุดความคุ้มครอง
45 วัน
Q :ความคุ้มครองเริ่มต้นและสิ้นสุดลงเมื่อใด
A : เริ่มต้นความคุ้มครองนับจากวันที่ลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์จากบริษัทฯ จนถึงวันสิ้นสุดความคุ้มครอง
45 วัน
(รวมระยะเวลารอคอย
14 วัน
(Waiting Period))
เวลา 24.00 น.
(นับตามเวลาประเทศไทย)
Q :ความคุ้มครองประกันภัย
คุ้มครองการ
ติดเชื้อไวรัส
โคโรนา (Coronavirus
(2019-nCoV)
)
A : กรมธรรม์ประกันภัยนี้คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และ ผลประโยชน์การเจ็บป่วยด้วยภาวะที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และ ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุทั่วไป (อ.บ.1) ตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัย
Q :ผู้เอาประกันจะต้องมีอายุเท่าใด
จึงจะรับสิทธิ์
ประกันภัย
ไวรัสโคโรนา
(Coronavirus (2019-nCov)) นี้ได้
A : ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 7 ปี ถึง 99 ปี ณ วันที่กด USSD เพื่อขอรับสิทธิ์
Q :ผู้เอาประกันภัยจะต้องตรวจสุขภาพหรือไม่
A : ผู้เอาประกันภัยไม่ต้องตรวจสุขภาพกด USSD เพื่อขอรับสิทธิ์
แต่ต้อง
มีสุขภาพ
ร่างกาย
สมบูรณ์แข็งแรง
ไม่พิการ
ไม่เป็นโรคเรื้อรัง
และผ่านการ
พิจารณารับประกันภัย
Q :ลูกค้าลงทะเบียนขอรับสิทธิ์แล้ว
สามารถ
กำหนดวันที่
คุ้มครองเองได้หรือไม่
A : ไม่สามารถทำได้ เพราะความคุ้มครอง
จะ
นับเริ่มต้นในวันที่ลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์
โดยอัตโนมัติ
ลูกค้าจึง
ไม่สามารถ
กำหนดวันคุ้มครองเองได้
Q :ลูกค้าทำการเปิดใช้บริการซิมที่ร่วมรายการหลายประเภท
สามารถ
ลงทะเบียน
รับสิทธิ์
ให้ผู้อื่นได้หรือไม่
A : บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครอง
สำหรับ
การเปิดใช้บริการซิมใหม่นี้
กับลูกค้า
เอไอเอส 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น
หากลูกค้า
ลงทะเบียน
เปิดใช้บริการ
ซิมใหม่
ด้วยตนเอง
จำนวนหลายซิม
ที่ร่วมโครงการ ลูกค้า
จะได้รับ
ความคุ้มครอง
เฉพาะซิมแรกที่ลูกค้ากด USSD ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เท่านั้น
Q :หากลูกค้ามีการปิดเบอร์หรือ
ย้ายค่าย
ในช่วง
ระยะเวลา
คุ้มครอง
กรมธรรม์
จะยังมีผลหรือไม่
A : บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองนี้สำหรับลูกค้า
เอไอเอส
เท่านั้น
และในกรณี
ลูกค้ามีการ
ปิดเบอร์
หรือย้ายค่าย
ไปยังผู้ให้บริการ
รายอื่น
ความคุ้มครอง
จะสิ้นสุดลง
ทันที
โดยบริษัทฯ
ไม่ต้องแจ้ง
ให้ทราบล่วงหน้า
Q :การเรียกร้องความเสียหายจากการเจ็บป่วย
ด้วยภาวะ
หรือโรคร้ายแรง
ที่มีสาเหตุ
มาจาก
การติดเชื้อ
ไวรัสโคโรนา (Coronavirus (2019-nCoV))
A : ผู้เอาประกันภัย ผู้รับประโยชน์ หรือตัวแทนของ
บุคคลดังกล่าว
แล้วแต่กรณี
จะต้องส่ง
หลักฐาน
ดังต่อไปนี้
ให้แก่บริษัท
ภายใน
30 วัน
นับจากวันที่
ผู้เอาประกันภัย
เจ็บป่วยด้วย
ภาวะหรือ
โรคร้ายแรง
ที่มีสาเหตุ
มาจาก
การติดเชื้อ
ไวรัสโคโรนา (Coronavirus (2019-nCoV)) โดยค่าใช้จ่ายของตนเอง
  1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
    ที่กำหนดโดยบริษัท
  2. ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา และวันที่ได้รับการวินิจฉัย
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (ถ้ามี)
  4. สำเนาบัตรประจำตัวประชนของผู้เอาประกันภัย
  5. เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องกา
    รตามความจำเป็น
    (ถ้ามี)
Q :กรณีเรียกร้องความเสียหายการรักษาพยาบาล
จากการติดเชื้อ
ไวรัสโคโรนา (Coronavirus
(2019-nCoV))
A : ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับประโยชน์แล้วแต่กรณี จะต้องแจ้งให้บริษัทได้ทราบถึงเหตุแห่งการเรียกร้องผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยนี้โดยเร็วที่สุด พร้อมทั้งส่งหลักฐานดังต่อไปนี้ให้แก่บริษัท โดยค่าใช้จ่ายของตนเองภายใน 30 วัน นับจากวันที่ทราบผลการวินิจฉัยนั้น
  1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
    ที่กำหนดโดยบริษัท
  2. ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา และวันที่ได้รับการวินิจฉัย
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (ถ้ามี)
  4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย
  5. เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)
Q : กรณีเรียกร้องความเสียหายจาก การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อ.บ.1)
A : การส่งเอกสารหรือหลักฐานและการเรียกร้องค่าทดแทนสำหรับข้อตกลงคุ้มครองผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อ.บ.1)
1. การเรียกร้องผลประโยชน์การเสียชีวิต
ผู้รับประโยชน์ หรือตัวแทนของบุคคลดังกล่าวแล้วแต่กรณี จะต้องส่งหลักฐานดังต่อไปนี้ให้แก่บริษัท ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตโดยค่าใช้จ่ายของตนเอง
  1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท
  2. ใบมรณบัตร
  3. สำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ รับรองโดยร้อยเวรเจ้าของคดีหรือหน่วยงานที่ออกรายงาน
  4. สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจ รับรองโดยร้อยเวรเจ้าของคดี
  5. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านประทับ “ตาย” ของผู้เอาประกันภัย
  6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับประโยชน์

2. การเรียกร้องผลประโยชน์ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หรือการสูญเสียอวัยวะ
ผู้เอาประกันภัยหรือตัวแทนของบุคคลดังกล่าวแล้วแต่กรณี จะต้องส่งหลักฐานดังต่อไปนี้ให้แก่บริษัท ภายใน 30 วัน นับจากวันที่แพทย์ลงความเห็นว่าทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หรือสูญเสียอวัยวะโดยค่าใช้จ่ายของตนเอง
  1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท
  2. ใบรายงานแพทย์ที่ยืนยันการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงหรือสูญเสียอวัยวะ

การไม่ส่งหลักฐานภายในระยะเวลาดังกล่าว ไม่ทำให้สิทธิในการเรียกร้องเสียไป หากแสดงให้เห็นได้ว่ามีเหตุอันสมควรที่ไม่สามารถส่งหลักฐานดังกล่าวได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ได้ส่งโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะกระทำได้แล้ว
ข้อยกเว้นเพิ่มเติม (ใช้บังคับเฉพาะข้อตกลงคุ้มครอง ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อ.บ.1)
Q : หากลูกค้าต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการรับประกันภัยหรือการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเพิ่มเติมต้องติดต่อที่ใด
A : ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร: Call Center 1726 วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 น. (ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
และวันหยุดนักขัตฤกษ์)