mPAY จ่าย-ถอน-โอน
ครบครัน ทุกการใช้งาน

บริการทางการเงินบนมือถือ
ให้ทุกเรื่องเป็นเรื่องง่าย... แค่ปลายนิ้ว

สมัครง่ายแค่ตั้ง PIN

รองรับทุกคน ใช้ได้ทุกค่าย

จ่ายบิลง่ายแค่สแกน

ความปลอดภัยสูง ด้วยการใส่ PIN

บริการของเรา

สะดวกกว่า ด้วยหลากหลายบริการ

mPAY APP

บริการทางการเงินบนมือถือจาก AIS
จ่าย-ถอน-โอน ครบครัน ทุกการใช้งาน

ดาวน์โหลดแอปได้ที่

สมัครใช้ ง่ายนิดเดียว

เปิดแอป mPAY คลิกเข้าใช้งาน
กรอกข้อมูลเพื่อสมัครใช้งาน

เติมเงินใน mPAY Wallet
หรือผูกบัญชีธนาคารกับ mPAY

สะดวกทุกที่ ทุกเวลา บนมือถือ

วิธีเติมเงิน

เลือกธนาคารผู้ให้บริการ
ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก "ชำระเงิน / เติมเงินมือถือ / เติมเงิน Easy Pass / อื่น ๆ"

เลือก "ชำระเงิน / เติมเงินมือถือ / เติมเงิน Easy Pass"

เลือก "ประเภทบัญชี"

เลือก "จ่ายบิลมือถือ / เติมเงินมือถือ"

เลือก "อื่น ๆ"

เลือก "เอ็มเปย์"

ระบุเบอร์โทรศัพท์

ใส่จำนวนเงินที่ต้องชำระ และกด "ถูกต้อง"

ทำรายการสำเร็จ

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300-3,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM
เลือก “เติมเงิน / ชำระเงิน / บาร์โค้ด”

เลือก "เติมเงินโทรศัพท์มือถือ"

เลือก "เติมเงิน e-Wallet"

เลือก "เติมเงิน mCASH"

เลือก "บัญชีออมทรัพย์"

ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด “ถูกต้อง”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่เกิน 30,000 บ. / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300-5,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก “เติมเงิน / จ่ายบิลมือถือ”

เลือก AIS

เลือก เติมเงิน mCASH

เลือก mCASH

เลือก หักจากบัญชี

ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด “หมายเลขถูกต้อง”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด “จำนวนเงินถูกต้อง”

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300-3,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก “เอ็มเปย์”

ระบุเบอร์โทรศัพท์

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม

ตรวจสอบความถูกต้อง

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่เกิน 30,000 บ. / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300-5,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก “เติมเงิน”

เลือก "เติมเงินเอ็มแคช"

เลือก "บัญชีออมทรัพย์"

ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด “ถูกต้อง”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด “ถูกต้อง”

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300 - 10,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก “บริการอื่น ๆ”

เลือก "สมัครใช้บริการ"

เลือก "mPAY by AIS"

เลือก "เติมเงิน mCASH"

ระบุรหัสบริษัทและเบอร์โทรศัพท์ และกด “ถูกต้อง”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด “ถูกต้อง”

เลือก "บัญชีออมทรัพย์"

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300 - 3,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM
เลือก “ถอน/โอน/อื่นๆ ENGLISH LANGUAGE”

เลือก "ชำระค่าบริการ/เติมเงินมือถือ"

เลือก "ค่าโทรศัพท์"

เลือก "กลุ่มเอไอเอส"

เลือก "เอ็มเปย์"

เลือก "บัญชีออมทรัพย์"

ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด “ถูกต้อง”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด “ถูกต้อง”

ทำรายการสำเร็จ

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300 - 10,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก “บริการอื่น ๆ”

เลือก "ชำระค่าสินค้าและบริการ"

เลือก "หมายเลขอ้างอิง"

เลือก "บัญชีออมทรัพย์"

เลือก "เติมเงิน"

เลือกบริการ "เติมเงิน mCASH"

ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด “ตกลง”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด “ตกลง”

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300 - 10,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

กดปุ่มเพื่อเริ่มรายการ

เลือก "ชำระสินค้า/บริการ"

เลือก "ไม่ต้องการ"

เลือก "ชำระเข้าบริษัทอื่น ๆ"

ระบุเลขบัญชีบริษัทที่ต้องการชำระ และกด "ต้องการ"

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด "ถูกต้อง"

ใส่เลขอ้างอิง Customer No.

ใส่เลขอ้างอิง Reference No.

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน แต่ไม่เกิน 30,000 บ. / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300 - 5,000 บ. / ครั้ง

ขั้นตอน

ไปยังตู้และใส่รหัส ATM เลือก “ชำระเงิน/เติมเงิน”

เลือก "ระบุกลุ่มบริษัท"

เลือก "สื่อสารโทรคมนาคม"

เลือก "เติมเงิน"

เลือก "เอ็มเปย์ mPAY"

ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด “ตกลง”

เลือก "ประเภทบัญชี"

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม และกด “ยืนยัน”

ยืนยันการทำรายการ

เงื่อนไข

  • เติมเงินเข้า mPAY Wallet (mCASH) ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / วัน

  • วงเงินการเติมเงินผ่านตู้ ATM 300 - 10,000 บ. / ครั้ง

เลือกธนาคารผู้ให้บริการ
ขั้นตอน

เข้าระบบ Bualuang iBanking เลือกเมนู “ชำระเงิน/เติมเงิน” และเลือก “เพิ่มผู้รับชำระ” จากนั้นเลือกประเภทธุรกิจ “เติมเงิน / เติมเงินมือถือ” และเลือก “AISSVA บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด

ระบุเบอร์โทรศัพท์

จากนั้นรอรับรหัส OTP และกด "ยืนยัน"

กด "ชำระเงินให้ผู้รับชำระรายนี้ทันที"

เลือกเมนูผู้รับชำระ “AISSVA” และระบุจำนวนเงินที่ต้องการเติม

ตรวจสอบและกด "ยืนยัน"

ขั้นตอน

เข้าระบบ SCB Easy Net
เลือกเมนู “ชำระเงิน”

เลือก “เพิ่ม/ลด รายชื่อผู้รับชำระ”
ของรายการ เติมเงินและกด "Add from list"

ระบุข้อมูล > ชื่อผู้ให้บริการ : เอ็มเปย์ >
ชื่อเรียก : mCASH > กรอกหมายเลขโทรศัพท์ > กด Add

เลือกเมนู “เติมเงิน” > เลือกบัญชีที่ต้องการใช้ชำระเงิน > เลือกผู้ให้บริการ เอ็มเปย์ > ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการเติมและใส่จำนวนเงิน จากนั้นกด "ตกลง"

ขั้นตอน

เข้าระบบ K-Cyber Banking

เลือกเมนู “เติมเงิน” และเลือก “เติมเงินอื่น ๆ”

เลือก สร้างแบบฟอร์ม

ระบุข้อมูล > ชื่อแบบฟอร์ม : mPAY >
ประเภทบริการ : เติมเงิน-ชำระค่ามือถือ/ชำระแบบรวมบิลบริษัท : mCASH (mPAY by AIS) > จากบัญชี : เลือกบัญชีของคุณและกรอกเบอร์โทรศัพท์ > กดบันทึกแบบฟอร์ม

กรอก OTP และกด "ยืนยัน"

เลือก “กลับสู่หน้าแบบฟอร์มชำระเงิน”

เลือกแบบฟอร์ม “mPay : mCASH (mPAY by AIS)”

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติมและกดชำระเงิน

กรอก OTP และกด "ยืนยัน"

ขั้นตอน

เข้าระบบ Krungsri Online
เลือก “ชำระค่าสินค้า/บริการ”

เลือก “เติมเงินมือถือ/เติมเงินอื่น ๆ”

เลือก "mPAY"

ระบุวันที่ทำรายการ > การรับแจ้งการทำรายการ เลือก "ต้องการ" หรือ "ไม่ต้องการ"
จากนั้น เลือก "ดำเนินการ"

ระบุรหัส OTP และกด "ยืนยัน"

ขั้นตอน

เข้าระบบ Thanachart iNet

เลือกเมนู “การชำระค่าสินค้า/บริการ/ภาษีสรรพากร”

เลือก “บริการเติมเงิน”

เลือก บริษัทผู้ให้บริการ : 6136 - Advance mPAY > ประเภทบริการ : 6136 - 6136 เอ็มเปย์/mPAY > กด "ทำต่อ"

ระบุเบอร์โทรศัพท์และใส่จำนวนเงิน
ที่ต้องการเติม จากนั้นกด "ดำเนินการ"

กรอก OTP ที่ได้รับและกด "ยืนยัน"

บริการเติมเงินสำเร็จ

ขั้นตอน

เข้าระบบ
UOB Personal Internet Banking

เลือก “โอนเงิน /จ่ายบิล” และเมนูจ่ายบิล

ระบุรหัส OTP เพื่อยืนยันการทำธุรกรรม

เลือก “จ่ายบิลด่วน” และกรอกรายละเอียด
ดังนี้ > เลือกบริษัทผู้รับชำระประเภท :
เติมเงิน/บัตรเงินสด และเลือก “mCASH เติมเงิน” > ระบุเบอร์โทรศัพท์ และกด "ดำเนินการต่อ"

ระบุจำนวนเงินและเลือกบัญชีต้นทาง >
กด “ดำเนินการต่อ”

กรณีเพิ่มบริษัทผู้รับชำระไว้แล้วสามารถเลือกชำระได้ที่ “บิลที่เพิ่มไว้”

เลือกธนาคารผู้ให้บริการ
ขั้นตอน

กด “จ่ายบิล/เติมเงิน”
เลือกเมนู “เติมเงิน”

เลือกรหัสบริษัท “AISSVA - บริการเติมเงิน mPAY”

เลือกบัญชีที่ต้องการชำระ
และระบุเบอร์โทรศัพท์

ระบุจำนวนเงินที่ต้องการเติม

ทำรายการสำเร็จ

ขั้นตอน

เข้าสู่ระบบ SCB Easy App

เลือก "เติมเงิน"

เลือก "เลือกบัญชีที่ต้องการชำระ"

เลือก “เอ็มเปย์”

ระบุเบอร์โทรศัพท์

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม

ขั้นตอน

เลือกเมนู “Top Up”

เลือกบัญชีที่ต้องการเติม

เลือกผู้ให้บริการ “mPAY”

ระบุเบอร์โทรศัพท์

ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติม

ตรวจสอบจำนวนเงินที่ต้องการชำระ

ทำรายการสำเร็จ

ขั้นตอน

เข้าสู่ระบบ K-Mobile Banking
เลือก "เมนูธุรกรรม"

เลือกเมนู "เติมเงิน"

เลือก "e-Wallet"

เลือก "mPAY wallet"

ใส่เบอร์โทรศัพท์และใส่จำนวนเงิน
ที่ต้องการเติม

กด "ยืนยันรายการ"

AIS Shop / Telewiz Shop
เติมเงินเข้า mPAY Wallet ได้ง่าย ๆ ผ่านจุดให้บริการ เอไอเอส ช็อป หรือ ร้านเทเลวิซ ที่คุณสะดวก

mPAY STATION
เข้าถึงจุดเติมเงินได้ทุกที่ทั่วไทย กับเอ็มเปย์สเตชั่น

คำถามที่พบบ่อย

ก่อนเปิดใช้ mPAY Wallet

แอปพลิเคชัน mPAY Wallet ใช้ได้ทุกเครือข่ายหรือไม่ ?

สามารถใช้ได้ทุกเครือข่าย และใช้ได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android

ลูกค้าต่างชาติเปิดบัญชี mPAY Wallet ได้หรือไม่ ?

mPAY Wallet สามารถเปิดบัญชีใช้งานได้สำหรับคนไทยเท่านั้น คุณต้องมีบัตรประชาชนของประเทศไทย จึงจะใช้งานได้

mPAY Wallet ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถเปิดใช้งานได้กี่บัญชี ?

สำหรับเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน 1 บัตรประชาชน ต่อ 2 บัญชีเท่านั้น

กรณีเปลี่ยนมือถือต้องลงทะเบียนใหม่ไหม เครื่องเก่ายังสามารถใช้งานได้หรือไม่ ?

หากมีการเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ แต่ยังคงใช้งานซิมเดิม ไม่ต้องลงทะเบียน mPAY Wallet ใหม่ สามารถ Download Application ลงเครื่องและเปิดใช้งานได้ตามปกติ และเครื่องเก่าจะไม่สามารถใช้งานได้อีก เนื่องจาก mPAY Wallet ผูกติดกับเบอร์มือถือ

หากโทรศัพท์สูญหาย บุคคลที่เก็บเครื่องได้สามารถเข้าใช้งาน mPAY Wallet ได้หรือไม่ ?

ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากตอนเข้าใช้งานต้องเข้าผ่าน PIN (ตัวเลขรักษาความปลอดภัย) 4 ตัว

การใช้งาน mPAY Wallet

การสมัคร mPAY Wallet มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ?

การสมัคร mPAY ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้า หรือ ค่าธรรมเนียมรายปี

การทำรายการใช้จ่ายผ่าน mPAY Wallet จะสามารถเลือกให้หักเงินจากเงินที่เติมค่าโทร หรือ บิลรายเดือนได้หรือไม่ ?

ไม่ได้ค่ะ การใช้จ่ายผ่าน mPAY ลูกค้าจะต้องเติมเงินเข้า mPAY Wallet ให้เพียงพอต่อการใช้งานไม่สามารถตัดจากเงินค่าโทร หรือ บิลรายเดือนได้

หากลืมรหัสส่วนตัว (PIN) สำหรับเข้าใช้งาน mPAY Wallet จะทำอย่างไร ?

สามารถติดต่อได้ที่ AIS Call Center 1175 ได้ตลอดเวลา

กรณีเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานเป็นหมายเลขใหม่ จะยังสามารถใช้บริการ mPAY Wallet ได้หรือไม่ ?

ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากบริการ mPAY Wallet จะผูกติดอยู่กับหมายเลขโทรศัพท์ ดังนั้น หากมีการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ แนะนำให้โทรยกเลิกบริการ mPAY Wallet ที่ AIS Call Center 1175 จากนั้นลูกค้าก็สมัคร mPAY Wallet ที่หมายเลขใหม่ได้เลย (ในกรณีที่หมายเลขโทรศัพท์เดิม ยังมีเงินอยู่ใน mPAY Wallet เมื่อยกเลิก mPAY ที่หมายเลขเดิม และสมัคร mPAY ที่หมายเลขใหม่แล้ว ก็สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการโอนเงินจากหมายเลขเดิมมาที่หมายเลขใหม่ได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินใน mPAY Wallet หาย)

เติมเงินเข้า mPAY Wallet จากไหนได้บ้าง ?

คุณสามารถเลือกเติมเงิน mPAY Wallet จากหลายช่องทาง ได้แก่

  1. เติมเงินผ่านธนาคาร
    • 1.1 ผูกบัญชีธนาคาร
    • 1.2 Internet Banking
    • 1.3 Mobile Banking
    • 1.4 ตู้ ATM
  2. เติมเงินผ่านร้านค้า
    • - สามารถเติมเงิน mPAY Wallet ได้ที่ AIS Shop, Telewiz Shop, mPAY Station, Family Mart, Central, Robinson, Tops
  3. เติมเงินผ่านตู้เติมเงิน
    • - สามารถเติมเงิน mPAY Wallet ได้ที่ ตู้บุญเติม กะปุก และเติมสบาย
รหัสที่เข้าใช้บริการมีแบบใดบ้าง ?

หากเข้าใช้งานผ่าน Wifi ต้องกรอก OTP และ PIN หากเข้าใช้งานผ่านข้อมูลมือถือ ต้องกรอก PIN

ทุกการใช้จ่าย มีการแจ้งเตือนผ่านช่องทางใด ?

ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนผ่าน SMS และมีรายการให้เข้าดูที่ Application mPAY

เราสามารถผูกบัตรเครดิตได้หรือไม่ ถ้าผูกได้ จำกัดสิทธิในการผูกบัตรเครดิตหรือไม่ ?

สามารถผูกบัตรเครดิตได้ แต่บัตรเครดิตสามารถใช้ชำระได้แค่บริการ AIS เท่านั้น

สามารถใช้เติมเงินในทุกการเดินทาง เช่น MRT, BTS, Easy pass ได้หรือไม่ ?

เติมเงินเข้า MRT และ BTS ไม่ได้ แต่สามารถเติมเงินเข้าบัตร Easy pass ได้

QR code ตามร้านต่างๆ mPAY Wallet สามารถสแกนจ่ายได้หรือไม่ หรือต้อง Scan ร้านที่มีสัญลักษณ์แต่ mPAY Wallet ?

สามารถใช้ mPAY Wallet สแกนจ่ายผ่าน Thai QR ได้

mPAY Wallet สามารถจ่ายค่าโทรศัพท์ได้ทุกค่ายได้หรือไม่ ?

จ่ายได้เฉพาะค่าโทรศัพท์ AIS เท่านั้น

เติมเงินโดยตัดจากบัตรเครดิต สามารถเติมเงินเข้ากระเป๋าเลยได้หรือไม่ และคิดค่าธรรมเนียมอย่างไร ?

- เงื่อนไขจากบัตรเครดิต ลูกค้าสามารถทำรายการ 49,000 บาท ได้ 5 ครั้ง / บัตรเครดิต / เดือน
- เงื่อนไขจากเบอร์โทรศัพท์ ลูกค้าใช้ได้ 5 ครั้ง / เบอร์ / วัน สูงสุด ไม่เกิน 25 ครั้ง / เบอร์ / เดือน และ ไม่เกิน 25,000 บาท/ บัตรประชาชนที่สมัคร mPAY/ เดือน
- หากทำรายการผ่าน Easy bill เสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 10 บาท

กรณีจ่ายบิลต่างๆ สามารถจ่ายผ่านช่องทางอะไรบ้าง ?

จ่ายผ่านการสแกน QR Code หรือกรอกเลขเพื่อทำการชำระได้

หากต้องการถอนเงินจาก mPAY Wallet เข้าบัญชีสามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร ?

สามารถทำได้โดยเข้าเมนูโอนเงิน และเลือกถอนเงิน mPAY Wallet เข้าบัญชี โดยเงินจะเข้าในวันทำการถัดไปภายใน 15.00 น. (ไม่นับรวม วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

หากต้องการถอนเงินจาก mPAY Wallet เป็นเงินสดสามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร ?

สามารถทำได้ แบ่งเป็น 2 กรณี คือ

  1. โอนเงินให้ผู้อื่นเป็นเงินสด โดยผู้รับจะต้องนำเลข REF 1 จากผู้โอนและ REF 2 จากผู้รับโอน นำไปกดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรที่ตู้เอทีเอ็มกรุงไทย หรือนำเลข REF 1 และ REF 2 ไปรับเงินสดได้ที่ mPAY STATION หากผู้รับโอนไม่ไปนำเงินสดออกภายใน 15 วัน REF จะหมดอายุ และเงินจะถูกโอนเข้า mPAY Wallet ของผู้รับโอนอัตโนมัติ
  2. ถอนเงิน mPAY Wallet เป็นเงินสด หลังทำรายการจะได้รับเลข REF 1 และ REF 2 และนำไปกดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรที่ตู้เอทีเอ็มกรุงไทย หรือนำเลข REF 1 และ REF 2 ไปรับเงินสดได้ที่ mPAY STATION หากไม่ไปนำเงินสดออกภายใน 21.00 น. ของวันที่ทำรายการ REF จะหมดอายุ และเงินจะกลับเข้ามาที่ mPAY Wallet

mPAY Wallet โดนระงับบัญชี

ทำไมถูกระงับบัญชี mPAY Wallet ?

เกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ เช่น ลูกค้าไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการ หรือมีข้อสงสัยในการทำทุจริต เป็นต้น

ใช้ mPAY Wallet อย่างปลอดภัย

มีคำแนะนำให้ใช้ mPAY Wallet เพื่อการทำธุรกรรมทางการเงินได้ปลอดภัย หมดกังวลจากการโจรกรรมบนออนไลน์ได้อย่างไร ?
  1. หลีกเลี่ยงการดาวน์โหลด Application จากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ ให้ดาวน์โหลด mPAY Wallet จาก App Store หรือ Google Play และ ให้สังเกตุชื่อของผู้ผลิตแอปพลิเคชันคือ Advanced Info Service Plc . เท่านั้น
  2. หลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอุปกรณ์ที่ได้รับการดัดแปลงระบบปฏิบัติการ (Jail break สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS และ Root สำหรับระบบปฏิบัติการ Android)
  3. ติดตั้ง Application ที่สามารถสแกน/ป้องกันไวรัส และ สปายแวร์บนโทรศัพท์มือถือ
  4. หลีกเลี่ยงการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตสาธารณะ (Wi-Fi Public Hotspot) ในการทำธุรกรรมทางการเงิน

ติดต่อเจ้าหน้าที่

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางใดบ้าง ?

ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถาม และขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อผ่านแอปพลิเคชันที่ฟังก์ชัน ตั้งค่าโปรแกรม >> แจ้งปัญหา

1. ข้อตกลงทั่วไป
  1. ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ mPAY นี้ มีผลใช้บังคับระหว่าง บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการ กับผู้ใช้บริการ
  2. ผู้ใช้บริการได้อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ mPAY ซึ่งกำหนดสิทธิและหน้าที่ของผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการจนเข้าใจ รายละเอียดต่างๆ ครบถ้วนแล้ว จึงได้ตกลงใช้บริการ mPAY ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมทั้งการพิมพ์ หรือเลือกข้อความและการกระทำใดๆ ที่ทำให้ปรากฏซึ่งข้อความตามวิธีการที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ผ่านเ ครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นใดตามที่ผู้ให้การกำหนด ถือว่าผู้ใช้บริการได้ตกลงยินยอมผูกพันและปฏิบัติตามข้อตกลงแล ะเงื่อนไขการให้บริการ mPAY นี้ทุกประการ
  3. ผู้ให้บริการมีสิทธิที่จะปฏิเสธการให้บริการ mPAY แก่ผู้ใช้บริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ mPAY นี้ หรือตามที่ผู้ให้บริการเห็นสมควร โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบ
2. คำนิยาม
  1. “ผู้ให้บริการ” หมายถึง บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด
  2. "ผู้ใช้บริการ" หมายถึง บุคคลธรรมดาผู้ซึ่งได้ตกลงใช้บริการ mPAY โดยลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ไว้เรียบร้อยแล้ว
  3. "บริการ mPAY" หมายถึง บริการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ และทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่านช่องทางระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Payment) หรือเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (Internet) หรือระบบอิเล็กทรอนิกส์อื่นใดตามที่ผู้ให้บริการกำหนด
  4. “ค่าสินค้าหรือค่าบริการ” หมายถึง ค่าสินค้า ค่าบริการ และค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ของผู้ประกอบการที่มีข้อตกลงแต่งตั้งผู้ให้บริการเป็นผู้ให้บริการรับชำระเงิน
  5. "รหัสผู้ใช้บริการ (Username)" หมายถึง หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการที่นำมาลงทะเบียนใช้บริการ mPAY สำหรับให้ผู้ใช้บริการใช้แสดงตนเมื่อใช้บริการ mPAY
  6. "รหัสผ่าน (Password)" หมายถึง อักษร อักขระ ตัวเลข เสียงหรือสัญลักษณ์อื่นใดประจำตัวผู้ใช้บริการที่ผู้ให้บริการสร้างขึ้นให้อยู่ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ และที่ผู้ใช้บริการสร้างขึ้นใหม่ สำหรับนำมาใช้แสดงความสัมพันธ์กับ รหัสผู้ใช้บริการ (Username) ของผู้ใช้บริการเพื่อใช้บริการ mPAY และเพื่อยืนยันว่า ผู้ใช้บริการเป็นผู้ทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ด้วยตนเองหรือเป็นผู้ลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์กำกับการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์นั้นแล้ว
  7. "รหัสส่วนตัว (PIN)" หมายถึง ตัวเลขที่ผู้ใช้บริการสร้างขึ้น สำหรับนำมาใช้เป็นรหัสประจำตัวของผู้ใช้บริการเพื่อใช้บริการ mPAY และเพื่อยืนยันว่า ผู้ใช้บริการเป็นผู้ทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ด้วยตนเองหรือเป็นผู้ลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์กำกับการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์นั้นแล้ว
  8. “รหัสผ่าน OTP” หมายถึง อักษร อักขระ ตัวเลข หรือสัญลักษณ์อื่นใด ที่ระบบของผู้ให้บริการสร้างขึ้น แบบใช้ได้ครั้งเดียว (One Time Password) และจัดส่งให้ผู้ใช้บริการผ่านบริการ SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการสำหรับใช้ในการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY และ/หรือเพื่อยืนยันว่า ผู้ใช้บริการเป็นผู้ทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ด้วยตนเองหรือเป็นผู้ลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์กำกับการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์นั้นแล้ว
  9. "เครื่องมือทางการเงิน (Payment Instrument “PI”)" หมายถึง เครื่องมือทางการเงินของผู้ใช้บริการ ที่สามารถใช้แทนเงินสดในการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ ผ่านบริการ mPAY ได้แก่
    1. mPAY Wallet คือ กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่เก็บรักษามูลค่าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของผู้ใช้บริการ โดยผู้ใช้บริการสามารถใช้เงินอิเล็กทรอนิกส์ได้เสมือนเงินสดในกระเป๋าเงิน
    2. บัญชีเงินฝากธนาคาร (Bank Account) คือ บัญชีเงินฝากธนาคารที่ผู้ใช้บริการ หรือเจ้าของบัญชียินยอมให้ใช้เป็นเครื่องมือทางการเงินในการชำระค่าสินค้า และ/หรือค่าบริการ โดยการหักเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคาร (Direct Debit)
    3. บัตรเครดิต (Credit Card) คือ บัญชีบัตรเครดิตที่ผู้ใช้บริการ หรือเจ้าของบัตรยินยอมให้ใช้เป็นเครื่องมือทางการเงินในการชำระค่าสินค้า และ/หรือค่าบริการ โดยการเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรเครดิต
  10. "หมายเลขโทรศัพท์" หมายถึง หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ผู้ใช้บริการนำมาลงทะเบียนใช้บริการ mPAY
  11. “ข้อตกลง” หมายถึง ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ mPAY นี้
3. การลงทะเบียนใช้บริการ mPAY
  1. ผู้ใช้บริการต้องลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ตามวิธีการและขั้นตอนที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้
  2. ผู้ใช้บริการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY และกรอกข้อมูล ดังนี้
    1. ชื่อ-นามสกุล
    2. หมายเลขประจำตัวประชาชน/ หมายเลขหนังสือเดินทาง*
    3. วัน เดือน ปีเกิด
    4. e-mail
    5. เพศ
    6. ที่อยู่ที่ติดต่อได้
    7. อาชีพ
    8. สถานที่ทำงาน
    9. *กรณีผู้ใช้บริการเป็นชาวต่างชาติ โปรดกรอก 1) หมายเลขหนังสือเดินทาง 2) ชื่อประเทศที่ออกหนังสือเดินทาง
4. สิทธิการใช้บริการ mPAY
  1. ผู้ใช้บริการสามารถลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ได้เพียง 2 เลขหมายเท่านั้น
  2. ผู้ใช้บริการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY และกรอกข้อมูลตามข้อ 3. ครบถ้วนสามารถเติมเงินไว้ใน mPAY Wallet มูลค่าคงเหลือรวมสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท และมีวงเงินในการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการและทำธุรกรรมกลุ่มบริการโอน-ถอนเงิน ผ่าน mPAY Wallet มูลค่ารวมไม่เกิน 90,000 บาท/เดือน และชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ ด้วยบัญชีเงินฝากธนาคาร (Bank Account) และบัตรเครดิต (Credit Card) ตามเงื่อนไขที่ธนาคารหรือผู้ให้บริการบัตรเครดิตกำหนดไว้
  3. ผู้ให้บริการมีสิทธิกำหนด ปรับเพิ่ม หรือลดวงเงินการใช้บริการ mPAY ต่อครั้งได้ โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า
5. คำรับรองของผู้ใช้บริการ
  1. กรณีผู้ใช้บริการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครือข่ายอินเตอร์เน็ต (Internet) หรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ตามที่ผู้ให้บริการกำหนด ผู้ใช้บริการรับรองว่าข้อมูลและเอกสารใดๆ ที่ผู้ใช้บริการจัดส่งให้แก่ผู้ให้บริการเป็นข้อมูลที่แท้จริงของผู้ใช้บริการ และเป็นเอกสารที่ถ่ายมาจากต้นฉบับของผู้ใช้บริการจริง
  2. กรณีผู้ใช้บริการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ด้วยวิธีการลงลายมือชื่อในเอกสาร ผู้ใช้บริการรับรองว่าลายมือชื่อในคำขอใช้บริการ และ/หรือในเอกสารใดๆ ที่ใช้ประกอบการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY เป็นลายมือชื่อที่แท้จริงของผู้ใช้บริการ และขอรับรองว่าเอกสารประกอบเหล่านั้นเป็นเอกสารที่ถ่ายมาจากต้นฉบับที่แท้จริง ตลอดจนรับรองความถูกต้องแท้จริงของข้อความใดๆ ที่ได้แจ้งต่อผู้ให้บริการเพื่อการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY
  3. ผู้ใช้บริการขอรับรอง ว่าผู้ใช้บริการมีชื่อเป็นผู้จดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ และ/หรือ เป็นผู้ครอบครองและใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้นำมาลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ไว้กับผู้ให้บริการ
  4. กรณีผู้ใช้บริการมิได้มีชื่อเป็นผู้จดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ที่นำมาลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ไว้กับผู้ให้บริการ ผู้ใช้บริการรับรองว่า ได้รับความยินยอมจากผู้จดทะเบียนหรือผู้แสดงตนเป็นผู้ใช้บริการหมายเลขนั้น ให้นำหมายเลขโทรศัพท์มาลงทะเบียนใช้บริการ mPAY กับผู้ให้บริการได้ หากเกิดความเสียหายใด ๆ ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมรับผิดชอบทุกประการ
  5. ผู้ใช้บริการรับรองว่าจะให้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการในการปฏิบัติตามกฎหมายป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และกฎหมายป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้ายและการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง
6. ขอบเขตการให้บริการ

ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ mPAY ชำระเงินค่าสินค้าหรือค่าบริการ โดยผู้ใช้บริการเป็นผู้เลือกเครื่องมือทางการเงินด้วยตนเอง และทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน mPAY Wallet เช่น การโอน ถอน ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

7. วิธีใช้เครื่องมือทางการเงิน (Payment Instrument)
  1. mPAY Wallet
    1. เมื่อผู้ใช้บริการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY เรียบร้อยแล้ว ระบบ mPAY จะกำหนด mPAY Wallet ให้เป็นเครื่องมือทางการเงินคู่กับหมายเลขโทรศัพท์นั้น
    2. ผู้ใช้บริการสามารถเติมเงิน (Cash-in) ใน mPAY Wallet ได้ด้วยวิธีโอนเงินสด หรือให้หักเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคาร ผ่านช่องทางการให้บริการต่างๆ ที่กำหนดไว้ เช่น mPAY Application, ตู้เบิกเงินสดอัตโนมัติ (ATM), Bank IVR (Telephone Banking), Internet Banking เป็นต้น
    3. การเติมเงินใน mPAY Wallet ในแต่ละครั้งต้องไม่ต่ำกว่าจำนวนเงินขั้นต่ำ และเมื่อรวมวงเงินทั้งหมดใน mPAY Wallet แล้ว ต้องไม่เกินกว่าจำนวนเงินสูงสุดที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ต่อ 1 เลขหมาย ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า
    4. ผู้ใช้บริการสามารถใช้เงินใน mPAY Wallet ได้ตลอดไป โดยไม่มีวันหมดอายุ ทั้งนี้ จนกว่าบริการ mPAY จะสิ้นสุดลง
  2. บัญชีเงินฝากธนาคารและบัญชีบัตรเครดิต
    1. ผู้ใช้บริการสามารถนำบัญชีเงินฝากธนาคารและ/หรือบัญชีบัตรเครดิตของผู้ใช้บริการ หรือของบุคคลอื่นที่ตกลงยินยอมให้หักเงินจากบัญชีธนาคาร หรือบัญชีบัตรเครดิต มาผูกเพื่อใช้กับบริการ mPAY ของผู้ใช้บริการได้ โดยหมายเลขโทรศัพท์ 1 เลขหมายสามารถผูกบัญชีธนาคาร และ/หรือบัญชีบัตรเครดิต ได้สูงสุดรวมกันไม่เกิน 4 บัญชี
    2. การนำบัญชีเงินฝากธนาคารหรือบัตรเครดิตมาผูกเพื่อใช้กับบริการ mPAY ผู้ใช้บริการต้องลงลายมือชื่อในหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากธนาคารหรือบัตรเครดิต หรือแสดงความยินยอมผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ตามวิธีการและขั้นตอนที่ธนาคารเจ้าของบัญชีหรือผู้ให้บริการบัตรเครดิตหรือผู้ให้บริการกำหนดไว้
8. รหัสผู้ใช้บริการ (Username) รหัสผ่าน (Password) รหัสส่วนตัว (PIN) และรหัสผ่าน OTP
  1. ในขั้นตอนลงทะเบียนใช้บริการ mPAY ระบบ mPAY จะกำหนดให้ผู้ใช้บริการสร้าง รหัสผ่าน (Password) และ/หรือรหัสส่วนตัว (PIN) ด้วยตัวเอง
    1. การสร้างรหัสผ่าน (Password) ต้องมีความยาวตั้งแต่ 8 ตัวอักษรขึ้นไป โดยสามารถใช้ตัวอักษร อักขระและตัวเลขผสมกันได้
    2. การสร้างรหัสส่วนตัว (PIN) ต้องเป็นตัวเลข 4 หลักเท่านั้น ไม่สามารถใช้ตัวอักษร และอักขระผสมกันได้
  2. รหัสผ่าน (Password) รหัสส่วนตัว (PIN) และรหัสผ่าน OTP ถือเป็นความลับเฉพาะตัวของผู้ใช้บริการ ที่ต้องเก็บรักษาและปกปิดมิให้ผู้อื่นล่วงรู้ หากมีการทำธุรกรรมใดๆ ผ่านบริการ mPAY อันเกิดจากการนำรหัสผ่าน (Password) รหัสส่วนตัว (PIN) รหัสผ่าน OTP ของผู้ใช้บริการไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยผู้ใช้บริการเอง หรือในกรณีที่ผู้ใช้บริการอนุญาตให้ผู้อื่นนำรหัสผ่าน (Password) รหัสส่วนตัว (PIN) รหัสผ่าน OTP ของผู้ใช้บริการไปใช้ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้บริการ ให้ถือว่าการทำธุรกรรมดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์มีผลผูกพันผู้ใช้บริการเสมือนผู้ใช้บริการเป็นผู้กระทำด้วยตนเอง หากมีความเสียหายเกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบทุกประการ โดยไม่สามารถโต้แย้งหรือเรียกร้องให้ผู้ให้บริการต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด
  3. กรณีผู้ใช้บริการใช้รหัสผ่าน (Password) หรือรหัสส่วนตัว (PIN) ทำรายการผิดเกินกว่าจำนวนครั้งที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ (ปัจจุบันไม่เกิน 3 ครั้ง) ระบบ mPAY จะระงับการใช้บริการ mPAY เป็นการชั่วคราว หากผู้ใช้บริการยังคงต้องการใช้บริการ mPAY ต่อไป ผู้ใช้บริการต้องติดต่อกับผู้ให้บริการเพื่อขอรหัสผ่าน (Password) หรือรหัสประจำตัว (PIN) ใหม่ติดต่อทางโทรศัพท์มายังหมายเลข 1175 (AIS Call Center)
9. ค่าธรรมเนียม
  1. ผู้ใช้บริการตกลงชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ เนื่องจากการใช้บริการ mPAY ตามอัตราที่ผู้ให้บริการจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าก่อนทำรายการ ทั้งนี้ อัตราค่าธรรมเนียมการใช้บริการ mPAY ปรากฎตามตารางท้ายข้อตกลงนี้
  2. ผู้ให้บริการมีสิทธิยกเว้น หรือเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในอัตราที่ต่ำกว่าที่กำหนดไว้ได้ ตามรายการส่งเสริมการขาย และการให้บริการที่กำหนดขึ้นเป็นคราวๆ ไป
  3. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์กำหนดค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมในการให้บริการได้ โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าผ่าน WEBSITE http://www.ais.co.th/mpay
10. การสิ้นสุดการให้บริการ mPAY

การให้บริการ mPAY จะสิ้นสุดลงทันที ในกรณีดังต่อไปนี้

  1. ผู้ใช้บริการแจ้งยกเลิกการใช้บริการ mPAY
  2. ผู้ใช้บริการแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์
  3. ผู้ใช้บริการแจ้งยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์
  4. ผู้ใช้บริการแจ้งโอนเปลี่ยนเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์
  5. ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ยกเลิกการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขที่ผู้ใช้บริการนำมาลงทะเบียนสมัครใช้บริการ mPAY
  6. ผู้ใช้บริการไม่มีการใช้บริการ mPAY ติดต่อกัน 6 เดือน
11. การปฏิเสธการให้บริการ การระงับการให้บริการชั่วคราว หรือเพิกถอนการทำธุรกรรมการให้บริการ mPAY

ผู้ให้บริการอาจปฏิเสธการให้บริการ หรือระงับการให้บริการชั่วคราว หรือเพิกถอนการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด หรือบางส่วน ได้ในกรณีดังต่อไปนี้

  1. เมื่อปรากฏว่า mPAY Wallet มีเงินไม่เพียงพอต่อการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียม หรือทำธุรกรรมทางการเงิน
  2. เมื่อปรากฏว่า ผู้ใช้บริการลงทะเบียนใช้บริการ mPAY โดยกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน
  3. เมื่อปรากฏว่า ผู้ใช้บริการนำบริการ mPAY ไปใช้เป็นช่องทางในการกระทำความผิดตามที่กฎหมายกำหนด หรือเพื่อแสวงหารายได้ หรือผลประโยชน์อื่นใดจากบุคคลอื่น โดยมิชอบด้วยกฎหมาย หรือฝ่าฝืนต่อข้อตกลงนี้
  4. เมื่อผู้ให้บริการตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการปลอมเอกสาร หรือใช้เอกสารปลอม หรือแสดงข้อความและ/หรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จในการใช้บริการ mPAY
  5. เมื่อผู้ใช้บริการถูกดำเนินคดีแพ่ง หรือคดีอาญา หรือคดีล้มละลาย หรือเป็นบุคคลที่ราชการหรือหน่วยงานของรัฐมีคำสั่งให้ยึดหรืออายัดทรัพย์สิน หรือเป็นบุคคลที่ถูกกำหนด หรือถูกกล่าวหาหรือถูกสงสัยว่าเป็นผู้กระทำความผิด
  6. เมื่อผู้ใช้บริการปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้ และ/หรือข้อตกลงและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวเนื่องกับบริการ mPAY
  7. ผู้ให้บริการพิจารณาแล้วเห็นว่า การให้บริการ mPAY อาจทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการระงับการให้บริการ mPAY ทันที เพื่อความปลอดภัยทางการเงินของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ ผู้ให้บริการจะแจ้งเหตุระงับการให้บริการ mPAY ให้ผู้ใช้บริการทราบผ่านบริการ SMS
  8. ผู้ให้บริการมีเหตุสงสัยว่าผู้ใช้บริการกระทำความผิด หรือพยายามกระทำความผิดตามที่กฎหมายกำหนด หรือกระทำการใดๆ ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายกับผู้ให้บริการหรือผู้ใด หรือมีเหตุอื่นใดตามที่กฎหมายกำหนด
12. การนำเงินออกจาก mPAY Wallet
  1. ผู้ใช้บริการประสงค์จะนำเงินออกจาก mPAY Wallet ได้โดยทำรายการโอนเงิน ดังนี้ โอนเงินใน mPAY Wallet ให้แก่หมายเลขโทรศัพท์อื่น หรือถอนออกโดยโอนเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร หรือถอนออกเป็นเงินสด ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆ ที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ได้ เช่น mPAY Application, IVR เป็นต้น
  2. กรณีผู้ใช้บริการประสงค์ถอนเงินใน mPAY Wallet ออกเป็นเงินสด ผู้ให้บริการจะนำเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร ที่ผู้ใช้บริการระบุไว้เป็นเครื่องมือทางการเงิน หรือบัญชีเงินฝากธนาคารอื่นๆ ที่ผู้ใช้บริการแจ้งให้ผู้ให้บริการนำเงินเข้าบัญชี ภายใน 3 วันทำการ
  3. ผู้ให้บริการมีสิทธิคิดค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามข้อ 12.1 ได้ ตามอัตราที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ในตารางท้ายข้อตกลงนี้
13. เงินคงเหลือใน mPAY Wallet เมื่อบริการ mPAY สิ้นสุดลง
  1. เมื่อบริการ mPAY สิ้นสุดลงไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ หากปรากฏว่ายังมีเงินคงเหลืออยู่ใน mPAY Wallet ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อทางโทรศัพท์ มายังหมายเลข 1175 (AIS Call Center) เพื่อดำเนินการนำเงินดังกล่าวออกจาก mPAY Wallet ได้ ผู้ให้บริการจะนำเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารที่ผู้ใช้บริการระบุไว้เป็นเครื่องมือทางการเงินหรือบัญชีเงินฝากธนาคารอื่นๆ ของผู้ใช้บริการที่แจ้งให้ผู้ให้บริการนำเงินเข้าบัญชี ภายใน 3 วันทำการ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการตกลงนำส่งสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร หรือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารที่ทางราชการออกให้ เพื่อยืนยันตัวตนผู้ใช้บริการให้แก่ผู้ให้บริการ
  2. ไม่ว่าในกรณีใดๆ ผู้ใช้บริการไม่มีสิทธิคิดดอกเบี้ยหรือค่าตอบแทนใดๆ จากผู้ให้บริการ
  3. ผู้ให้บริการมีสิทธิคิดค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามข้อ 13.1 ได้ในอัตราเดียวกับการถอนเงินใน mPAY Wallet ออกเป็นเงินสด ตามอัตราที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ในตารางท้ายข้อตกลงนี้
14. ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการและการตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการ mPAY
  1. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ เก็บรวบรวม เก็บรักษา ใช้ แก้ไข ส่ง โอนข้อมูล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการให้บริการ หรือเพื่อปรับปรุงการให้บริการ mPAY กรณีผู้ใช้บริการเป็นผู้จดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส ของบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (“AWN”) ผู้ใช้บริการตกลงให้ผู้ให้บริการขอข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการกับ AWN และยินยอมให้ AWN เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขประจำตัวประชาชน และที่อยู่ เป็นต้น ให้แก่ผู้ให้บริการ
  2. ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการได้ที่ mPAY Application และ WEBSITE http://www.ais.co.th/mpay หรือแจ้งความประสงค์เป็นคราวๆ ทางโทรศัพท์มายังหมายเลข 1175 (AIS Call Center) เพื่อขอตรวจสอบรายละเอียด การทำรายการชำระเงินต่างๆ ย้อนหลังได้ไม่เกินกว่า 3 เดือน ทั้งนี้ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบและส่งมอบข้อมูลการใช้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการที่มีหลักฐานมาแสดงว่าเป็นผู้ลงทะเบียนสมัครใช้บริการ mPAY ที่แท้จริงเท่านั้น
  3. ผู้ให้บริการมีสิทธิคิดค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามข้อ 14.2 ได้ ตามอัตราที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ในตารางท้ายข้อตกลงนี้
15. การยื่นข้อร้องเรียนการให้บริการ mPAY
  1. กรณีผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการ mPAY ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อทางโทรศัพท์มายังหมายเลข 1175 (AIS Call Center) หรือ ณ สำนักงาน บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด เลขที่ 414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการแจ้งเรื่องร้องเรียนต่อผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้า รวมทั้งชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ผู้ใช้บริการ ภายใน 7 วันนับจากวันที่ผู้ให้บริการได้รับแจ้งการร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ
  2. กรณีผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับเงินใน mPAY Wallet ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบการทำรายการต่างๆ ย้อนหลังให้ทันที หากพบว่า มิได้มีการทำรายการชำระเงินจริง ผู้ให้บริการจะดำเนินการคืนเงินดังกล่าว ให้แก่ผู้ใช้บริการภายใน 15 วันทำการ นับแต่วันที่ผู้ให้บริการได้รับการแจ้งร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ
  3. กรณีผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ เช่น ไม่ได้รับสินค้าหรือบริการ หรือสินค้าชำรุดเสียหาย หรือไม่ได้คุณภาพ หรือไม่ตรงตามคำพรรณนาของผู้ประกอบการ เป็นต้น ผู้ใช้บริการจะต้องติดต่อกับผู้ประกอบการโดยตรง ทั้งนี้ ผู้ให้บริการยินดีให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลและประสานงาน เพื่อให้ได้รับแก้ไขปัญหาจากผู้ประกอบการ ที่ขายสินค้าหรือให้บริการโดยเร็ว
16. การบอกเลิกการใช้บริการ mPAY โดยผู้ใช้บริการ

ผู้ใช้บริการมีสิทธิบอกเลิกการใช้บริการ mPAY โดยแจ้งความประสงค์ด้วยตนเองทางโทรศัพท์มายังหมายเลข 1175 (AIS Call Center)

17. การบอกเลิกการให้บริการ mPAY โดยผู้ให้บริการ
  1. กรณีดังต่อไปนี้ผู้ให้บริการมีสิทธิบอกเลิกการให้บริการได้ทันที
    1. ผู้ใช้บริการถึงแก่ความตาย
    2. ผู้ใช้บริการใช้เอกสารปลอม หรือแสดงข้อความอันเป็นเท็จในการลงทะเบียนสมัครใช้บริการ mPAY
    3. ผู้ใช้บริการถูกผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ยกเลิกการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขที่ผู้ใช้บริการนำมาลงทะเบียนใช้บริการ mPAY
    4. ผู้ใช้บริการมิได้ชำระค่าธรรมเนียมตามที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้
  2. ผู้ให้บริการมีสิทธิบอกเลิกการให้บริการ mPAY ได้ โดยจะแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการขอคืน เงินคงเหลือใน mPAY Wallet ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อ 13
18. การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อตกลง

กรณีผู้ให้บริการประสงค์แก้ไขเพิ่มเติมเงื่อนไขในข้อตกลงนี้ หรือกรณีมีการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ เกี่ยวกับการใช้บริการ mPAY ผู้ให้บริการจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ผ่าน WEBSITE http://www.ais.co.th/mpay หรือผ่านช่องทางการให้บริการต่างๆของผู้ให้บริการ

19. การโอนสิทธิ หน้าที่การให้บริการ mPAY

ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ที่จะโอนสิทธิ หน้าที่ของการให้บริการ mPAY นี้แก่บุคคลอื่นใดได้ ซึ่งจะไม่กระทบต่อสิทธิและหน้าที่ของผู้ใช้บริการที่มีอยู่ ณ วันโอน โดยไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการ

20. คู่มือและ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ mPAY

ผู้ใช้บริการตกลงยอมรับว่าบรรดาคู่มือและ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ mPAY คำสั่ง คำแนะนำ หรือคำตอบรับใดผ่านเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งผู้ใช้บริการได้ปฏิบัติตาม ทั้งที่มีอยู่แล้วในขณะนี้และที่จะมีขึ้นในอนาคต เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้

21. บริการ AIS mPAY Mobile Payment

• ดาวน์โหลด PDF คลิก!

22. ตารางค่าธรรมเนียมการใช้บริการ mPAY

• ดาวน์โหลด PDF คลิก!

23. นโยบายความเป็นส่วนตัว

• ดาวน์โหลด PDF คลิก!

24. การเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผยข้อมูล เพื่อสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการ

• ดาวน์โหลด PDF คลิก!

บริการโอนเงิน รับเงินโอนด้วยรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID)
และบริการโอนเงินผ่าน พร้อมเพย์

ข้อตกลงและเงื่อนไขดังต่อไปนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ mPAY นอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในข้อตกลงและเงื่อนไขนี้แล้วให้ใช้บังคับตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ mPAY ทุกประการ

1. คำนิยาม
  1. “รหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID)” หมายถึง หมายเลขประจำตัวของผู้ใช้บริการที่ผู้ให้บริการกำหนดขึ้นเมื่อผู้ใช้บริการได้ลงทะเบียนผูก mPAY Wallet กับหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน สำหรับใช้บริการโอนเงิน รับเงินด้วยรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) และบริการโอนเงินผ่าน พร้อมเพย์และบริการอื่นใดตามที่ผู้ให้บริการกำหนดเพิ่มเติม
  2. “บริการโอนเงินผ่านพร้อมเพย์” หมายถึง
    1. การโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์จาก mPAY Wallet ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน หรือรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) หรือสิ่งอื่นใดตามที่ผู้ให้บริการกำหนดเพิ่มเติม
    2. การรับเงินโอนทางอิเล็กทรอนิกส์ เข้า mPAY Wallet โดยผ่านการโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยระบุรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID)
    3. การชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน mPAY Wallet ที่ได้ทำการลงทะเบียน รวมถึงบริการอื่นใดตามที่ผู้ให้บริการกำหนดเพิ่มเติม
  3. “บริการนี้” หมายถึง บริการโอนเงิน รับเงินโอนด้วยรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) และบริการโอนเงินผ่านพร้อมเพย์
2. การลงทะเบียนผูก mPAY Wallet กับหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน

ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนผูก mPAY Wallet กับหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน ตามวิธีการที่ผู้ให้บริการกำหนด ผ่านช่องทางบริการ mPAY หรือช่องทางอื่นใดที่ผู้ให้บริการจะกำหนดเพิ่มเติม โดยผู้ใช้บริการสามารถนำหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการ และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน หรือนำสิ่งอื่นใดตามที่ผู้ให้บริการกำหนดเพิ่มเติม มาผูกกับ mPAY Wallet ของผู้ใช้บริการภายใต้เงื่อนไขดังนี้

  1. หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่นำมาลงทะเบียนผูกกับ mPAY Wallet เพื่อใช้บริการโอนเงิน รับเงินด้วย รหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) และบริการโอนเงินผ่าน พร้อมเพย์ จะต้องมีสถานะการใช้บริการปกติ (Active) ไม่อยู่ระหว่างระงับหรือยกเลิกการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และต้องจดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในนามของผู้ใช้บริการ ในกรณีหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่จดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในนามของบุคคลอื่น ผู้ใช้บริการขอรับรองว่าได้รับความยินยอมจากผู้จดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เป็นผู้ครอบครองและใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่นี้และยินยอมให้นำหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่นี้มาลงทะเบียนผูกกับ mPAY Wallet ทั้งนี้ หลักเกณฑ์ในการตรวจสอบการเป็นผู้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด
  2. หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน สามารถนำมาลงทะเบียนผูกกับ mPAY Wallet ได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น กรณี mPAY Wallet เคยลงทะเบียนผูกกับหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชนใดมาก่อน ต้องดำเนินการยกเลิกการผูกหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชนก่อน ตามขั้นตอนและวิธีการที่ผู้ให้บริการกำหนด

ผู้ใช้บริการตกลงยอมรับว่าการลงทะเบียนจะมีผลสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อผู้ใช้บริการได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ผู้ให้บริการกำหนดครบถ้วนสมบูรณ์และผู้ให้บริการได้แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จให้ผู้ใช้บริการทราบเรียบร้อยแล้ว

3. การใช้บริการ

เมื่อผู้ใช้บริการลงทะเบียนผูก mPAY Wallet กับหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน สำเร็จแล้ว สามารถใช้รหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) สำหรับการรับโอนเงินเข้า mPAY Wallet และรับโอนเงินผ่าน พร้อมเพย์ หรือการใช้บริการอื่นๆ ตามวิธีการและเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด

4. การยืนยันการทำรายการ

ผู้ใช้บริการตกลงยอมรับว่า การทำธุรกรรมโอนเงิน รับเงินด้วย รหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) และบริการโอนเงินผ่าน พร้อมเพย์ โดยระบุหมายเลขหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน และ/หรือรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) ตามวิธีการและเงื่อนไขตามที่ผู้ให้บริการกำหนด หากได้รับการยืนยันการทำรายการโดยรหัสผ่าน (Password) รหัสส่วนตัว (PIN) รหัสผ่าน OTP ของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยผู้ใช้บริการเอง หรือในกรณีที่ผู้ใช้บริการอนุญาตให้ผู้อื่นนำรหัสผ่าน (Password) รหัสส่วนตัว (PIN) รหัสผ่าน OTP ของผู้ใช้บริการไปใช้ ไม่ว่าเป็นการกระทำของผู้ใช้บริการหรือบุคคลอื่น และไม่ว่าด้วยประการใดก็ตาม ผู้ใช้บริการตกลงให้ถือว่าการทำธุรกรรมดังกล่าวเป็นการกระทำที่ถูกต้องสมบูรณ์ของผู้ใช้บริการ ซึ่งมีผลผูกพันผู้ใช้บริการเสมือนหนึ่งเป็นการกระทำโดยผู้ใช้บริการเอง และผู้ใช้บริการตกลงว่าผู้ให้บริการไม่ต้องรับผิดใดๆ ในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าวข้างต้น โดยผู้ใช้บริการยินยอมรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าวข้างต้นทุกประการ

5. การแจ้งข้อมูลให้ผู้ให้บริการทราบ

หากผู้ใช้บริการไม่ประสงค์จะใช้บริการนี้ หรือมีการโอนหรือเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียนหรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่กับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือข้อมูลใดๆ ที่ใช้ในการลงทะเบียนผูก mPAY Wallet เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก ผู้ใช้บริการตกลงแจ้งข้อมูลดังกล่าวให้ผู้ให้บริการทราบทันที ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการไม่ดำเนินการแจ้งข้อมูลดังกล่าวให้ผู้ให้บริการทราบและมีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่ากับผู้ให้บริการหรือบุคคลใดก็ตาม ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบในความเสียหายดังกล่าวทั้งสิ้นทุกประการ

6. สิทธิในการยกเลิกการใช้บริการนี้

หากผู้ใช้บริการไม่ประสงค์จะใช้บริการนี้ ตกลงจะดำเนินการยกเลิกการผูก mPAY Wallet กับหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ/หรือหมายเลขประจำตัวประชาชนหรือรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) โดยแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบ ตามขั้นตอนวิธีการที่ผู้ให้บริการกำหนด

7. สิทธิในการระงับบริการชั่วคราว หรือยกเลิกการให้บริการ

ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมให้ ผู้ให้บริการมีสิทธิระงับชั่วคราว หรือยกเลิกการให้บริการนี้ บางส่วนหรือทั้งหมด เมื่อใด ก็ได้ โดยผู้ให้บริการจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า เว้นแต่ในกรณีที่ผู้ให้บริการไม่สามารถแจ้งล่วงหน้าได้ ผู้ให้บริการจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบโดยเร็ว ยกเว้นในกรณีต่อไปนี้ ผู้ให้บริการมีสิทธิระงับหรือยกเลิกการให้บริการนี้ทันทีที่ผู้ให้บริการพบเหตุดังกล่าวได้

  1. หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) ถูกระงับหรือยกเลิกการใช้บริการไม่ว่าโดยบุคคลหรือโดยเหตุใดก็ตาม หรือผู้ใช้บริการไม่ได้รับความยินยอมให้ใช้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่จากเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่
  2. mPAY Wallet ที่ผูกไว้ ถูกปิด ระงับ หรือยกเลิก ไม่ว่าโดยผู้ใช้บริการ หรือโดยผู้ให้บริการ เนื่องจาก mPAY Wallet ถูกปรับสถานะระงับการใช้บริการ ตามหลักเกณฑ์ที่ผู้ให้บริการกำหนด หรือมีเหตุจำเป็นเพื่อระงับความเสียหายใดๆ
  3. ผู้ให้บริการพิจารณาแล้วพบว่า หรือสงสัยว่า มีการใช้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือหมายเลขประจำตัวประชาชน หรือรหัสกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet ID) หรือ mPAY Wallet ที่ผูกไว้ เพื่อหรือในกิจการที่อาจเป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือมีลักษณะเป็นธุรกรรมที่อาจผิดกฎหมายหรือในลักษณะที่ผิดปกติ หรือเป็นการฉ้อฉล หรือทุจริต หรือขัดต่อกฎหมาย หรืออาจมีผู้บุกรุก (Hacker) ไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือข้อมูลที่เป็นอันตรายต่างๆ (Harmful Data) หรือมีการกระทำที่มิชอบด้วยกฎหมายโดยประการใดๆ
8. การปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บริการ

ผู้ให้บริการจะรับผิดชอบต่อผู้ใช้บริการในความเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดหรือความประมาทเลินเล่อของผู้ให้บริการ เว้นแต่ผู้ใช้บริการปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บริการนี้

9. ค่าธรรมเนียม ค่าบริการ และใช้จ่ายใดๆ

ผู้ใช้บริการตกลงชำระค่าธรรมเนียม ค่าบริการ และใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการนี้ ตามที่ผู้ให้บริการกำหนดและแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบผ่านช่องทางต่างๆ ของผู้ให้บริการ ทั้งที่มีอยู่แล้วในขณะนี้ และที่ผู้ให้บริการจะกำหนดขึ้นใหม่หรือเปลี่ยนแปลงโดยแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า โดยให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ด้วย

10. การเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผยข้อมูล เพื่อสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการ

• ดาวน์โหลด PDF คลิก!