แนะนำบริการ AIS Fibre
อินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วสูงผ่านสาย Fibre Optic
บริการ AIS FIBRE คืออะไร ?
AIS Fibre อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (Fibre Optic) รับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 1 Gbps. (1000 Mbps) รองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ มีเสถียรภาพสูงไร้สัญญาณรบกวน ติดตั้งได้รวดเร็ว พร้อมตอบสนองการใช้งาน
จุดเด่นของบริการ AIS Fibre ที่เหนือกว่าผู้ให้บริการรายอื่น
- โครงข่าย Fibre optic ที่ใหม่ ครอบคลุม เชื่อถือได้ และใหญ่ที่สุด
- นำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละพื้นที่
- เชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตจาก AIS ได้ทุกที่ทุกเวลา
- แพ็กเกจให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า
- รองรับการใช้งาน Multimedia อย่างเต็มรูปแบบ เช่น ดูทีวีผ่านเน็ต เล่นเกมออนไลน์ กล้องวงจรปิด (IPTV, Online game, Home Security)
- พร้อมมาตรฐานการดูแลลูกค้าของ AIS ที่มีสาขาให้บริการ ทีมติดตั้งและซ่อมบำรุงทั่วประเทศ
ลูกค้าอยากใช้ AIS Fibre ต้องทำยังไง
ขอใช้บริการง่ายๆเพียงแค่ลูกค้าสมัครขอใช้บริการกับตัวแทนขาย ถ้าลูกค้าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ ทางช่างก็พร้อมติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณที่บ้าน เพียงเท่านี้ก็เล่นเน็ตได้แล้ว ค่ารายเดือนก็แสนคุ้ม เริ่มต้น ความแรงที่ความเร็วอัปโหลด 500 Mbps/ดาวน์โหลด 500 Mbps เพียงเดือนละ 599 บาท
อยากสมัครเป็นตัวแทนขายต้องทำยังไง
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนขาย เพียงแค่มีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ค่ะ
เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครเป็นตัวแทนขาย AIS Fibre ได้ โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
ขั้นตอนการสมัคร
หมายเหตุ : ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อเดียวกับชื่อผู้สมัคร** ธนาคารที่ร่วมรายการ ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.ทหารไทย,ธ.กรุงไทย, ธ.กรุงศรีอยุธยา, ธ.ยูโอบี, ธ.ซีไอเอ็มบีไทย , ธ.ธนชาต, ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ธ.อาคารสงเคราะห์, ธ.เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธ.อิสลามแห่งประเทศไทย
- บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 17 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
- มีคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตเพื่อทำการคีย์ข้อมูลเพื่อสมัครบริการให้ลูกค้า
- มีบัญชีธนาคาร สำหรับรับผลตอบแทน
- มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต
เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครเป็นตัวแทนขาย AIS Fibre ได้ โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
ขั้นตอนการสมัคร
- ดาวน์โหลดแบบฟอร์มสมัคร AIS Fibre Agent ได้ที่นี่ คลิก พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
- เตรียมเอกสารแนบ พร้อมเซ็นรับรองสำเนาดังนี้
2.1 สำเนาบัตรประชาชน
2.2 สำเนาสมุดบัญชีธนาคารประเภทออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน - ส่งแบบฟอร์มพร้อมเอกสารแนบมาที่บริษัททางอีเมล์ โดยสแกนใบสมัครและเอกสารแนบ ส่งมาที่ [email protected]
- เมื่อได้รับเอกสารครบแล้ว ทางบริษัทฯจะทำการออกรหัสตัวแทนขาย (Location code) พร้อมแจ้งเพื่อนๆทราบภายใน 5 วันทำการ ผ่านทาง sms เมื่อได้รับรหัสตัวแทนขาย (Location code) แล้วก็เริ่มการขายได้เลย...
หมายเหตุ : ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อเดียวกับชื่อผู้สมัคร** ธนาคารที่ร่วมรายการ ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.ทหารไทย,ธ.กรุงไทย, ธ.กรุงศรีอยุธยา, ธ.ยูโอบี, ธ.ซีไอเอ็มบีไทย , ธ.ธนชาต, ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ธ.อาคารสงเคราะห์, ธ.เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธ.อิสลามแห่งประเทศไทย
เพิ่มรายได้โดยไม่ต้องลงทุน ขายก็ง่าย เพียง 3 ขั้นตอน
หลังจากที่ทำความรู้จักกับบริการกันแล้ว ก็เริ่มหาลูกค้าได้เลย
3.3 ผลตอบแทนในส่วนของ Active (40%) จะถูกเรียกคืนในกรณีที่พบว่า ณ วันที่ 120 หลังสมัครและติดตั้งสำเร็จ ลูกค้ามี Status Terminated (Service Days ≤120 วัน) อันเนื่องมาจากการไม่ชำระค่าบริการ หรือชำระค่าบริการมาไม่ครบ 3 รอบบิล
3.4 ทั้งนี้ผลตอบแทนในส่วนของ Active และ Retention เป็นอัตรารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
หมายเหตุ:
- เชิญชวนและให้ข้อมูลบริการ AIS Fibre แก่ลูกค้าที่ต้องการติดเน็ตบ้าน
- กรอกข้อมูลผู้ที่สนใจใช้บริการ AIS Fibre และระบุรหัสตัวแทนขายในช่อง location code (ในส่วนของเจ้าหน้าที่) บนหน้าเว็บไซด์ AIS Fibre (www.ais.co.th/fibre) จะสมัครให้เพื่อน, ญาติ พี่น้อง หรือสมัครให้ตัวเองเองก็ได้ผลตอบแทน
TIP: ตรวจสอบสิทธิ์การสมัครของลูกค้าง่ายๆเพียงใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS กด *225*เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน# โทรออก -
รอรับผลตอบแทนในแต่ละเดือนดังนี้
3.1 ผลตอบแทนในส่วน Active และ Retention คำนวณจ่ายตามมูลค่า Net Package Value (มูลค่าแพ็กเกจหลังหักส่วนลด) ไม่รวม Vat ตามจำนวนยอดขายที่สมัครและติดตั้งสำเร็จในเดือนนั้นๆ
3.2 ผลตอบแทนจะทำการแบ่งจ่ายเป็น 2 ส่วน คือ
a. ผลตอบแทนในส่วนของ Active – จะได้รับผลตอบแทนจำนวน 40% ของ Net Package Value เมื่อทำการสมัครและติดตั้งสำเร็จ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องคงสถานะ Active ณ รอบที่ทำการจ่ายผลตอบแทน (ณ วันที่ 1 ของเดือนถัดไป)
b. ผลตอบแทนในส่วนของการชำระค่าบริการ (Retention) – ช่องทางจะได้รับผลตอบแทนจำนวน 60% ที่เหลือของ Net Package Value โดยจะทะยอยได้รับผลตอบแทนเป็น 3 รอบ โดยจะได้รับผลตอบแทนเมื่อลูกค้ามีการชำระค่าบริการในรอบบิลที่ 1-3 ภายในวันที่กำหนด และหากลูกค้าไม่ชำระค่าบริการรอบบิลใดรอบบิลหนึ่ง ช่องทางก็จะไม่ได้รับผลตอบแทนการชำระค่าบริการในรอบบิลนั้นๆ
ตารางตัวอย่างแสดงรายละเอียดการจ่ายผลตอบแทน
มูลค่าแพ็กเกจ ผลตอบแทนทั้งหมด Active 40% อัตราผลตอบแทน (บาท/ราย) Bill 1 (20%) Bill 2 (20%) Bill 3 (20%) 499 499 199.6 99.8 99.8 99.8
3.3 ผลตอบแทนในส่วนของ Active (40%) จะถูกเรียกคืนในกรณีที่พบว่า ณ วันที่ 120 หลังสมัครและติดตั้งสำเร็จ ลูกค้ามี Status Terminated (Service Days ≤120 วัน) อันเนื่องมาจากการไม่ชำระค่าบริการ หรือชำระค่าบริการมาไม่ครบ 3 รอบบิล
3.4 ทั้งนี้ผลตอบแทนในส่วนของ Active และ Retention เป็นอัตรารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
หมายเหตุ:
- ตรวจสอบหรืออัพเดทพื้นที่ให้บริการได้ที่ https://newfibre.ais.co.th/ ทางบริษัทฯมีการขยายพื้นที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง
- ดูรายละเอียดบริการ AIS Fibre อัตราค่าบริการ, เงื่อนไขในการให้บริการ, โปรโมชั่นได้ที่ www.ais.co.th/fibre
- ตรวจสอบเงื่อนไขและสถานะผลตอบแทนได้ที่ https://retailshops.ais.co.th
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอเอกสารประกอบการขายได้ที่ AIS Fibre Contact Center โทร. 1175