Site is compatible with Microsoft Internet Explorer 9 or higher or Google Chome / Firefox latest version. x
 
salogan-en.png

 Easy service subscription in just one step

sub-headline.png
 send-sms-en.png AIS_eservice
Fast, safe
Send your bill direct to your assigned email
-it’s very quick and entirely secure
 
Hassle-free
No more waiting for an email.
Keep it as easily as soft files
 
Check it yourself
Check your balance details including
your usage history for the 3 previous
months - everything at your fingertips
 
Stay up-to-date
Get an SMS notification for your bill
every billing cycle. No more misses!
 
Terms & conditions
  1. By using the eStatement service, users agree to have the company send service usage information to the email address registered with the company and/or to the user’s mobile number via SMS (Short Message Service).
  2. Users agree that after registering with eStatement, the company will no longer send paper statements to the registered address and the user agrees that no further information will be included in the statement, besides the total usage statement. Instead, the user can check usage details by visiting www.ais.co.th/eservice.
  3. The company has the right to collect a fee if the customer requests a paper bill to be sent by mail.
  4. The delivery of an eStatement is carried out using the company operated application system and the statement will be considered as delivered at the time the application sends out the eStatement. The company cannot be held liable for circumstances beyond the company’s control. The company cannot be held liable for non-delivery should the client have a full mailbox or if any network problem prevents the user from receiving the statement due to issues beyond the company’s control. The user cannot make any claim or refuse payment for not receiving any kind of statement from the company.
  5. The user agrees that the given email address, as registered, is the valid recorded address. If he / she wishes to change the registered email address, notification 3 days before the last day of a particular billing cycle is required.
  6. If, due to technical difficulties, the company cannot send email statements for 2 months / 2 billing cycles, users can contact the company to revert to the original delivery method, using the same billing address.
  7. If a user wants to deactivate the eStatement service, he / she must notify the company 1 billing cycle in advance, i.e. not the current billing cycle but the subsequent one.
  8. The user agrees to receive emails or SMS notifications about new products, services or other promotions from the company.
  9. The user agrees that the company has the right to cancel or change the terms and / or conditions of this service at any time without prior notice. 
สมัครใช้งาน eStatement ได้ง่ายๆ
เพียงส่ง sms 'email ของคุณ' มาที่ 90922 Send email picture AIS_eservice
มั่นใจการสั่ง
ส่งตรงถึง e-mail ของคุณ
ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย
 
หมดข้อกังวล
ไม่ต้องรอไปรษณีย์ และไม่ต้องกังวล
กับกองเอกสาร
 
เช็กยอดค่าโทร
สามารถดูรายละเอียดต่างๆ
และตรวจสอบค่าใช้บริการย้อนหลัง
ได้ถึง 3 เดือนด้วยตัวคุณเอง
 
ตรวจสอบและแจ้งเตือน
sms แจ้งยอดค่าใช้บริการ
ถึงมือถือของคุณทุกรอบบิล
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. การใช้บริการ “eStatement” นี้ ถือว่าผู้ใช้บริการมีความประสงค์ให้บริษัทจัดส่งสรุปยอดค่าใช้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail Address) ที่ได้แจ้งไว้กับบริษัทเรียบร้อยแล้ว และ/หรือ ที่หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการ ผ่านระบบ Short Messages Service หรือ SMS
  2. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าเมื่อใช้บริการ eStatement แล้ว บริษัทจะไม่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการให้กับผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ โดยให้ ถือว่าผู้ใช้บริการได้ทำความตกลงกับบริษัทแล้วว่า จะยกเว้นไม่ให้แสดงรายละเอียดอื่น ๆ ในใบแจ้งค่าใช้บริการ และยินยอมให้บริษัทจัดส่ง เพียงสรุปยอดค่าใช้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ใช้บริการสามารถดูใบแจ้งค่าใช้ค่าใช้บริการและรายละเอียดการใช้บริการของผู้ใช้ บริการได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/eservice
  3. บริษัทมีสิทธิเก็บค่าธรรมเนียม หากผู้ใช้บริการขอให้บริษัทจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ให้แก่ผู้ใช้บริการ
  4. การจัดส่งสรุปยอดค่าใช้บริการนี้ หากว่าบริษัทได้ส่งออกจากระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของบริษัทซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทแล้ว ให้ถือว่าเป็นการส่งโดยชอบ หากผู้ใช้บริการมิได้รับด้วยเหตุ Mail Box เต็ม/ข้อความเต็ม หรือเกิดจากความบกพร่องหรือประสิทธิภาพของ เครือข่ายผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือเหตุใดๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทแล้ว ผู้ใช้บริการจะไม่ถือเป็นเหตุกล่าวอ้างว่าบริษัทมิได้ จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ หรือปฏิเสธ การชำระค่าใช้บริการหรือเรียกร้องให้บริษัทต้องรับผิดใดๆ ทั้งสิ้น
  5. ผู้ใช้บริการรับรองว่า e-mail Address ที่ให้ไว้เป็นของผู้ใช้บริการ กรณีประสงค์จะเปลี่ยนแปลง e-mail Address ผู้ใช้บริการจะแจ้งให้บริษัท ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 วัน ก่อนวันสุดท้ายของรอบการใช้บริการ
  6. กรณีบริษัทไม่สามารถส่ง eStatement ให้กับผู้ใช้บริการผ่าน e-mail Address ตามที่แจ้งไว้ เนื่องจากเหตุอันเกิดขึ้นจากปัญหาของระบบ การติดต่อสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์นานติดกัน 2 รอบบิล ผู้ใช้บริการจะแจ้งบริษัทและยินยอมให้บริษัทเปลี่ยนแปลงวิธีการรับ-ส่งใบแจ้ง ค่าใช้บริการเป็นวิธีปกติด้วยวิธีการจัดส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ผู้ใช้บริการแจ้งไว้ในคำขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
  7. หากผู้ใช้บริการประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการ eStatement ต้องแจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 รอบบิล
  8. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าบริษัทอาจจัดส่ง e-mail หรือ ข้อความสั้นเพื่อแจ้งข้อมูลอันอาจเป็นประโยชน์และน่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ แพ็กเกจและข้อเสนอต่างๆ
  9. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าบริษัทมีสิทธิยกเลิกบริการนี้ และแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อตกลงการใช้บริการนี้ได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าว ล่วงหน้า
สมัครใช้งาน eStatement ได้ง่ายๆ
เพียงส่ง sms 'email ของคุณ' มาที่ 90922 Send email picture AIS_eservice
มั่นใจการสั่ง
ส่งตรงถึง e-mail ของคุณ
ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย
หมดข้อกังวล
ไม่ต้องรอไปรษณีย์
และไม่ต้องกังวลกับกองเอกสาร
เช็กยอดค่าโทร
สามารถดูรายละเอียดต่างๆและตรวจสอบ
ค่าใช้บริการย้อนหลังได้ถึง 3 เดือน
ด้วยตัวคุณเอง
ตรวจสอบและแจ้งเตือน
sms แจ้งยอดค่าใช้บริการ
ถึงมือถือของคุณทุกรอบบิล
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. การใช้บริการ “eStatement” นี้ ถือว่าผู้ใช้บริการมีความประสงค์ให้บริษัทจัดส่งสรุปยอดค่าใช้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail Address) ที่ได้แจ้งไว้กับบริษัทเรียบร้อยแล้ว และ/หรือ ที่หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการ ผ่านระบบ Short Messages Service หรือ SMS
  2. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าเมื่อใช้บริการ eStatement แล้ว บริษัทจะไม่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการให้กับผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ โดยให้ ถือว่าผู้ใช้บริการได้ทำความตกลงกับบริษัทแล้วว่า จะยกเว้นไม่ให้แสดงรายละเอียดอื่น ๆ ในใบแจ้งค่าใช้บริการ และยินยอมให้บริษัทจัดส่ง เพียงสรุปยอดค่าใช้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ใช้บริการสามารถดูใบแจ้งค่าใช้ค่าใช้บริการและรายละเอียดการใช้บริการของผู้ใช้ บริการได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/eservice
  3. บริษัทมีสิทธิเก็บค่าธรรมเนียม หากผู้ใช้บริการขอให้บริษัทจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ให้แก่ผู้ใช้บริการ
  4. การจัดส่งสรุปยอดค่าใช้บริการนี้ หากว่าบริษัทได้ส่งออกจากระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของบริษัทซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทแล้ว ให้ถือว่าเป็นการส่งโดยชอบ หากผู้ใช้บริการมิได้รับด้วยเหตุ Mail Box เต็ม/ข้อความเต็ม หรือเกิดจากความบกพร่องหรือประสิทธิภาพของ เครือข่ายผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือเหตุใดๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทแล้ว ผู้ใช้บริการจะไม่ถือเป็นเหตุกล่าวอ้างว่าบริษัทมิได้ จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ หรือปฏิเสธ การชำระค่าใช้บริการหรือเรียกร้องให้บริษัทต้องรับผิดใดๆ ทั้งสิ้น
  5. ผู้ใช้บริการรับรองว่า e-mail Address ที่ให้ไว้เป็นของผู้ใช้บริการ กรณีประสงค์จะเปลี่ยนแปลง e-mail Address ผู้ใช้บริการจะแจ้งให้บริษัท ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 วัน ก่อนวันสุดท้ายของรอบการใช้บริการ
  6. กรณีบริษัทไม่สามารถส่ง eStatement ให้กับผู้ใช้บริการผ่าน e-mail Address ตามที่แจ้งไว้ เนื่องจากเหตุอันเกิดขึ้นจากปัญหาของระบบ การติดต่อสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์นานติดกัน 2 รอบบิล ผู้ใช้บริการจะแจ้งบริษัทและยินยอมให้บริษัทเปลี่ยนแปลงวิธีการรับ-ส่งใบแจ้ง ค่าใช้บริการเป็นวิธีปกติด้วยวิธีการจัดส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ผู้ใช้บริการแจ้งไว้ในคำขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
  7. หากผู้ใช้บริการประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการ eStatement ต้องแจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 รอบบิล
  8. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าบริษัทอาจจัดส่ง e-mail หรือ ข้อความสั้นเพื่อแจ้งข้อมูลอันอาจเป็นประโยชน์และน่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ แพ็กเกจและข้อเสนอต่างๆ
  9. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าบริษัทมีสิทธิยกเลิกบริการนี้ และแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อตกลงการใช้บริการนี้ได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าว ล่วงหน้า
Service provided by AWN, a subsidiary of AIS | Terms and Conditions ( AIS 3G Post-paid & AIS One-2-Call! )