เช่า AIS Pocket WiFi สบายใจกว่า เริ่มเพียงวันละ 150 บาท


ทำไมถึงเลือกเช่า
Pocket WiFi กับ AIS?

เล่นเน็ตด้วยความเร็วเต็มสปีด
4G/3G เร็วที่สุด

บนเครือข่ายคุณภาพ

สามารถ Share อินเทอร์เน็ต

ได้สูงสุดถึง 10 เครื่อง

อุ่นใจกับการดูแลตลอดการใช้งาน
ที่ต่างแดน 24 ชั่วโมง
ด้วยทีม AIS CALL CENTER และวิศวกร พร้อมตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการใช้งานได้อย่างทันท่วงที

ติดต่อ AIS CALL CENTER
+6622719000

ประเทศที่ให้บริการ และอัตราค่าบริการ


จำนวนอินเตอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุดสำหรับแพ็กเกจต่างประเทศ คือ 1GB ต่อวัน เช่น สมัครจำนวน 5 วัน จะได้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 5GB ทันทีตั้งแต่วันแรก โดยลูกค้าสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ต่อเนื่องจนครบ 5GB ในรวดเดียว ซึ่งอาจจะหมดก่อนครบจำนวนวันที่สมัครก็ได้ เมื่ออินเตอร์เน็ตที่ใช้งานเริ่มช้าลง อาจเป็นเพราะอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 5GB ถูกใช้หมดลงแล้ว ตรวจสอบปริมาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดคงเหลือได้ที่ http://myais.ais.co.th สมัครแพ็กเน็ตเสริม คลิก


แพ็กเกจ 250 บาท / วัน

ไทย

แพ็กเกจ 150 บาท / วัน

ญี่ปุ่น

แพ็กเกจ 180 บาท / วัน

เกาหลีใต้
ไต้หวัน
ญี่ปุ่น

แพ็กเกจ 200 บาท / วัน

สิงคโปร์
มาเก๊า
มาเลเซีย
ฮ่องกง
เกาหลีใต้
ไต้หวัน
ญี่ปุ่น

ประเทศอื่น ๆ

แพ็กเกจ 350 บาท / วัน

ออสเตรเลีย
ลาว
ญี่ปุ่น
เกาหลีใต้
ไต้หวัน
สิงคโปร์
มาเก๊า
มาเลเซีย
ฮ่องกง

ประเทศอื่น ๆ

  • สำหรับการใช้งานที่ต่างประเทศ สามารถใช้อินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด ได้วันละ 1GB หลังจากนั้นสามารถใช้อินเทอร์เน็ต ได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps. ตัวอย่างเช่น ถ้าลูกค้าเช่า AIS Pocket WiFi เป็นเวลา 3 วัน จะสามารถใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ 3GB เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบ 3GB ลูกค้ายังสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps. จนครบ 3 วัน
  • ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  • แพ็กเกจรองรับการใช้งานได้หลายประเทศในกลุ่มประเทศเดียวกัน
  • สำหรับใช้งานในประเทศไทย สามารถใช้อินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด ได้วันละ 3GB หลังจากนั้นสามารถใช้อินเทอร์เน็ต ได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384 Kbps.
  • ถ้าต้องการใช้อินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุดต่อเนื่อง สามารถซื้อแพ็กเสริมเพื่อเพิ่มเน็ตที่ความเร็วสูงสุด หรือเช็กเน็ตคงเหลือ ได้ที่ http://myais.ais.co.th วิธีเช็กเน็ตคงเหลือหรือวิธีสมัครแพ็กเสริม คลิก
  • นับระยะเวลาแพ็กเกจแบบ 24 ชั่วโมงตามเวลาประเทศไทย

ซ่อน

วิธีเช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดคงเหลือ และวิธีสมัครแพ็กเกจเสริม

1เข้าเวปไซต์ http://myais.ais.co.th

เข้าเวปไซต์ http://myais.ais.co.th ด้วยอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่กับ AIS Pocket WiFi

2ขั้นตอนการเช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดคงเหลือ

เลื่อนหน้าจอจากขวาไปซ้าย ตรวจสอบอินเทอร์เน็ต คงเหลือในแพ็กเกจ

2ขั้นตอนการเช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดคงเหลือ

คลิก "รายละเอียด" เพื่อดูปริมาณ อินเทอร์เน็ตคงเหลือ ที่ความเร็วสูงสุดในแพ็กเกจทั้งหมด

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.1. เติมเงินให้เพียงพอกับราคาแพ็กเก็จเสริมของประเทศที่ใช้งาน

แพ็กเกจเสริม ประเทศ ปริมาณอินเทอร์เน็ต
ความเร็วสูงสุด/ วัน
ราคาแพ็กเกจ
(รวมVat)
PocketWiFi Group1 UpSpeed 1GB 1 วัน ญี่ปุ่น 1 GB ต่อวัน 150
PocketWiFi Group2 UpSpeed 1GB 1 วัน เกาหลีใต้, ใต้หวัน 1 GB ต่อวัน 180
PocketWiFi Group3 UpSpeed 1GB 1 วัน มาเก๊า, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง 1 GB ต่อวัน 200
PocketWiFi Group4 UpSpeed 1GB 1 วัน ลาว, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย 1 GB ต่อวัน 350

3.1. เติมเงินให้เพียงพอกับราคาแพ็กเก็จเสริมของประเทศที่ใช้งาน

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.2. วิธีการเติมเงิน

1. คลิกตรงกล่องยอดเงินคงเหลือ

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.2. วิธีการเติมเงิน

2. เลือกช่องทางการเติมเงิน

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.2. วิธีการเติมเงิน

3. เลือกประเภทบัตรเครดิต

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.2. วิธีการเติมเงิน

4. เลือกจำนวนเงินที่จะเติม ให้เพียงพอกับแพ็กเกจที่ต้องการสมัครเพิ่ม

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.2. วิธีการเติมเงิน

5. กรอกข้อมูลบัตรเครดิต

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

1. ไปที่เมนู

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

2. เลือก สมัครแพ็กเกจเสริมอื่นๆ

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

3. คลิก

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

4. เลือก Pocket WiFi Rental

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

5. เลื่อนไปด้านขวา

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

6. คลิกที่ลูกศรรายละเอียดเพื่อดูรายละเอียดแพ็กเกจและประเทศที่รองรับ

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

7. เลือกแพ็กเกจที่จะสมัคร

3ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณเน็ตเต็มสปีด

3.3. หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการสมัครแพ็กเกจ

8. คลิก “ยืนยัน”

ขั้นตอนการเช่า
และ คืน Pocket WiFi

ขั้นตอนการเช่า

ขั้นตอนการคืน

1
2
3
1

แสดงบัตรประชาชน
หรือ พาสปอร์ต

แสดงบัตรประชาชน หรือ พาสปอร์ต

นำบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ยื่นให้กับพนักงาน
พร้อมแจ้งวันเริ่มใช้งานและจำนวนวันที่ต้องการใช้งาน
สามารถเช่าล่วงหน้าได้ 7 วันก่อนเดินทาง

2

ชำระค่าบริการพร้อมเงินค่ามัดจำชุด Pocket WiFi

ชำระค่าบริการพร้อมเงินค่ามัดจำชุด Pocket WiFi

ชำระค่าบริการพร้อมเงินค่ามัดจำชุด Pocket WiFi (1,500 บาท ต่อ 1 ชุดอุปกรณ์)

3

รับชุด Pocket WiFi

รับชุด Pocket WiFi

พนักงานส่งมอบชุด Pocket WiFi พร้อมแจ้งวันเวลาสิ้นสุดการใช้งานอินเทอร์เน็ตและวันสุดท้ายของการส่งคืนชุด Pocket WiFi โดยไม่เสียค่าปรับ (7 วันหลังจากวันสิ้นสุดการใช้งานอินเทอร์เน็ต)

แสดงบัตรประชาชน หรือ พาสปอร์ต

นำบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ยื่นให้กับพนักงาน
พร้อมแจ้งวันเริ่มใช้งานและจำนวนวันที่ต้องการใช้งาน
สามารถเช่าล่วงหน้าได้ 7 วันก่อนเดินทาง

1
2
3
4
5
1

สถานที่คืน
ชุด Pocket WiFi

สถานที่คืนชุด Pocket WiFi

สามารถคืนชุด Pocket WiFi ได้ที่ AIS Shop ตามตารางด้านบน

2

คืน
Pocket WiFi

คืน Pocket WiFi

นำ ชุด Pocket WiFi พร้อม บัตรประชาชน หรือ พาสปอร์ตฉบับเดียวกับที่ใช้เช่า ให้กับพนักงาน

3

คืนชุด Pocket WiFi
ไม่เกินวันที่กำหนด

คืนชุด Pocket WiFi ไม่เกินวันที่กำหนด

หากชุด Pocket WiFi อยู่ในสภาพปกติ และคืนชุด Pocket WiFi ไม่เกินวันที่กำหนด พนักงานคืนค่ามัดจำให้กับลูกค้าเป็นเงินสดจำนวน 1,500 บาท

4

คืนชุด Pocket WiFi
เกินวันที่กำหนด

คืนชุด Pocket WiFi เกินวันที่กำหนด

กรณีชุด Pocket WiFi อยู่ในสภาพปกติ แต่คืนชุด Pocket WiFi เกินวันที่กำหนด ต้องชำระค่าปรับเพิ่มเติมในอัตรา 300 บาทต่อวัน

5

ชุด Pocket WiFi
ไม่อยู่ใน
สภาพปกติ

ชุด Pocket WiFi ไม่อยู่ในสภาพปกติ

หากชุด Pocket WiFi ไม่อยู่ในสภาพปกติ เช่น void ฉีกขาด อุปกรณ์ไม่ครบ Pocket WiFi ใช้งานไม่ได้ ทางบริษัทจะไม่รับคืนชุด Pocket WiFi พร้อมริบเงินมัดจำ

สถานที่คืนชุด Pocket WiFi

สามารถคืนชุด Pocket WiFi ได้ที่ AIS Shop ตามตารางด้านบน

ชุด Pocket WiFi ที่ได้รับ

Pocket WiFi

Travel adaptor

สายชาร์จ

คู่มือการใช้งาน

กระเป๋าใส่อุปกรณ์

เงื่อนไขการใช้บริการ

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ มีผลบังคับใช้ในกรณีที่ ผู้ใช้บริการ (ต่อไปนี้เรียกว่า ผู้เช่า) ทำการใช้บริการเช่ายืม อุปกรณ์สื่อสารทางดาต้ารวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ (ต่อไปนี้เรียกว่า อุปกรณ์สื่อสาร) จากบริการเช่ายืม (ต่อไปนี้เรียกว่าบริการ) ที่มี Advanced Wireless Network Co.,Ltd. (ต่อไปนี้เรียกว่า บริษัท) เป็นผู้ให้เช่า


1. การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและบริการ

บริษัทสามารถทำการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดฉบับนี้และ/หรือบริการโดยไม่จำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากผู้เช่า บริษัทจะแจ้งให้ผู้เช่าทราบถึงข้อกำหนดและ/หรือบริการที่เปลี่ยนแปลงผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/pocketwifirental โดยให้ถือว่าข้อกำหนดและ/หรือบริการที่เปลี่ยนแปลงมีผลบังคับใช้หลังจากนั้นเป็นต้นไป

2. การทำสัญญา

เมื่อผู้เช่าได้ทำการเช่าอุปกรณ์สื่อสารตามขั้นตอนที่ได้กำหนดไว้ ให้ถือว่าสัญญาถูกทำขึ้น ณ วันเวลาที่บริษัทได้รับชำระเงินค่าบริการรวมถึงค่ามัดจำครบถ้วนตามที่ระบุบนเว็บไซต์ www.ais.co.th/pocketwifirental

3. ระยะเวลาการเช่าเครื่อง

  1. หน่วยขั้นต่ำในการคิดค่าบริการการเช่าอุปกรณ์สื่อสารจะคิดเป็น 24 ชั่วโมง โดยเริ่มนับจากที่ผู้เช่าแจ้งวันและเวลาในการเริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ต
  2. กรณีที่เมื่อถึงวันที่บริษัทกำหนดคืนอุปกรณ์สื่อสารแล้ว และบริษัทไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีอุปกรณ์สื่อสารที่ผู้เช่าเช่ายืมคืนมายังบริษัท บริษัทจะมีคิดค่าบริการเพิ่มสำหรับการคืนล่าช้าเกิดขึ้นเป็นรายวันตามอัตราที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ www.ais.co.th/pocketwifirental จนกว่าจะถึงวันที่บริษัทสามารถตรวจสอบได้ว่ามีการคืนอุปกรณ์สื่อสารไปยังที่ที่บริษัทกำหนด
  3. กรณีผู้เช่าต้องการขยายระยะเวลาเช่าอุปกรณ์สื่อสารก่อนถึงวันที่กำหนดคืนอุปกรณ์สื่อสาร ผู้เช่าต้องแจ้งกับพนักงาน Shop ที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อขยายระยะเวลาการเช่า โดยบริษัทจะเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมตามจำนวนวันที่ผู้เช่าต้องการขยาย หน่วยขั้นต่ำในการคิดค่าบริการการเช่าอุปกรณ์สื่อสารจะคิดเป็น 24 ชั่วโมง

4. ขั้นตอนการเช่า

  1. ผู้เช่าได้ทำความเข้าใจและยอมรับถึงข้อตกลงและเงื่อนไขบริการเรียบร้อยแล้ว
  2. อุปกรณ์สื่อสารที่เช่ายืมนั้น บริษัทเป็นผู้กำหนดอุปกรณ์สื่อสารที่ให้เช่า ผู้เช่าไม่มีสิทธิ์เลือกอุปกรณ์สื่อสาร
  3. ในกรณีที่เข้าข่ายข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้ บริษัทมีสิทธิ์ไม่ให้เช่าอุปกรณ์สื่อสาร และบริษัทจะแจ้งให้ผู้ประสงค์จะเช่าทราบ
    • เมื่อมีเหตุผลอันสมควรอันเชื่อได้ว่าผู้เช่ามีแนวโน้มที่กระทำสิ่งที่ขัดต่อสัญญาฉบับนี้
    • เมื่อเห็นว่าผูเช่ามีแนวโน้มที่จะไม่ชำระค่าบริการตามสัญญาฉบับนี้
    • เมื่อผู้เช่ากรอกข้อมูลอันเป็นเท็จหรือปลอมแปลงเอกสารเพื่อเช่าอุปกรณ์สื่อสาร
    • เมื่อมีแนวโน้มว่าผู้ประสงค์จะเช่าใช้บริการนี้กระทำการที่ขัดต่อกฎหมาย รวมถึงความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีอย่างเห็นได้ชัด
    • เมื่อมีแนวโน้มว่าผู้ประสงค์จะเช่าจะกระทำการที่ส่งผลให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงจากการใช้บริการนี้
    • เมื่อทางบริษัทเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้ไม่สามารถให้บริการได้และได้ทำการปฏิเสธการเช่า

5. การโอนสิทธิ์และการเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้เช่า

  1. ผู้เช่าไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือหน้าที่ตามสัญญาฉบับนี้ไปให้บุคคลที่สามได้
  2. ผู้เช่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้เช่าที่ให้ไว้กับทางบริษัทเพื่อเช่าอุปกรณ์สื่อสารตามสัญญาฉบับบนี้ได้

6. การส่งมอบอุปกรณ์สื่อสาร

ผู้เช่าต้องรับอุปกรณ์สื่อสารจากบริษัทด้วยวิธีการรับมอบโดยตรงที่ Shop ตามที่บริษัทกำหนด

7. การยกเลิกหรือเลื่อนระยะเวลาการเช่า

  1. เมื่อผู้เช่าได้ชำระค่าบริการให้กับทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว ผู้เช่าไม่สามารถยกเลิกการเช่ารวมถึงขอคืนค่าบริการได้
  2. ผู้เช่าสามารถเลื่อนระยะเวลาในการเช่าอุปกรณ์สื่อสารได้ โดยแจ้งขอเลื่อนล่วงหน้าได้ที่ Shop ที่ทางบริษัทกำหนดภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงก่อนวันที่ผู้เช่าแจ้งเริ่มต้นการใช้งานอินเทอร์เน็ต
  3. ผู้เช่าสามารถเลื่อนระยะเวลาในการเช่าอุปกรณ์สื่อสารได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

8. การคืนอุปกรณ์การสื่อสาร

  1. ผู้เช่าต้องคืนอุปกรณ์สื่อสารที่ Shop ที่ทางบริษัทกำหนด ภายในวันที่ระบุในใบเสร็จค่ามัดจำ
  2. ในกรณีที่ไม่นำอุปกรณ์สื่อสารมาคืนภายในวันที่ระบุในใบเสร็จค่ามัดจำ บริษัทจะเรียกเก็บค่าปรับตามที่บริษัทระบุบนเว็บไซต์ www.ais.co.th/pocketwifirental

9. ค่าบริการ

  1. ค่าบริการของบริการนี้คือ อัตราที่ระบุไว้ในเว็ปไซต์ของบริษัท www.ais.co.th/pocketwifirental
  2. ในกรณีที่ผู้เช่าใช้บริการนอกเหนือจากพื้นที่ที่ได้แจ้งความประสงค์ไว้ในขั้นตอนการเช่าหรือมีการใช้งานมากเกินวิสัยของการใช้งานปกติที่ระบุไว้ในข้อที่ 16 ทางบริษัทอาจมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมได้
  3. ในกรณีที่บริษัทพบว่า ผู้เช่าใช้บริการของบริษัทในการประกอบกิจการที่เป็นประเภทเดียวกันกับทางบริษัท ทางบริษัท จะเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าบริการปกติโดยคำนวณจากปริมาณที่ใช้งาน
  4. ค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

10. การเรียกเก็บค่าบริการและวิธีชำระเงิน

  1. วิธีการชำระค่าบริการ สามารถชำระตามวิธีที่บริษัทกำหนด
  2. ในการชำระค่าบริการ จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎข้อบังคับตามที่สถาบันทางการเงินกำหนด
  3. ค่ามัดจำจะถูกเรียกเก็บพร้อมกับการส่งมอบอุปกรณ์สื่อสารให้กับผู้เช่า โดยคิดค่ามัดจำ ตามที่บริษัทกำหนด
  4. หลังจากที่ผู้เช่าได้ชำระค่าบริการ และรับอุปกรณ์สื่อสารที่เช่าเรียบร้อยแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ

11. การยึดเงินค่ามัดจำ

บริษัทมีสิทธิยึดเงินมัดจำของผู้เช่าตามเงื่อนไขดังนี้

  1. อุปกรณ์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งในชุดอุปกรณ์สื่อสารเสียหายหรือสูญหาย
  2. สติ๊กเกอร์ void บนตัวเครื่อง Pocket wifi หลุดออกหรือฉีกขาด
  3. ผู้เช่าไม่สามารถนำเครื่องมาคืนได้ตามเวลาที่กำหนดและทางบริษัทไม่สามารถตรวจสอบสถานะของอุปกรณ์สื่อสารได้

12. การยกเลิกข้อตกลงฉบับนี้

บริษัทสามารถยกเลิกข้อตกลงฉบับนี้ได้ทันที ในกรณีที่ผู้เช่ากระทำการใดๆที่เข้าข่ายในเรื่องต่อไปนี้

  1. ใช้บริการไปในทางที่ผิดกฎหมายไทย หรือ ใช้ในลักษณะที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดี
  2. ใช้บริการเข้าข่ายเป็นผู้เช่าที่จะก่อให้เกิดความเสียหายขนาดใหญ่แก่บริการที่ทางบริษัทให้บริการ ทั้งทางตรงและทางอ้อม
  3. ละเมิดต่อหน้าที่ของผู้เช่าทีกำหนดไว้ในข้อตกลง
  4. เมื่อมีการยื่นคำร้องล้มละลาย การฟื้นฟูกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับผู้เช่า
  5. เมื่อบริษัทเห็นว่ามีเหตุผลอันสมควรในการยกเลิกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในกรณีอื่นๆโดยผู้เช่าต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว โดยไม่มีภาระผูกพันกับทางบริษัท

13. การดูแลอุปกรณ์สื่อสาร

  1. ผู้เช่ามีหน้าที่ดูแลรักษาอุปกรณ์สื่อสารให้มีสภาพปกติ สามารถใช้งานได้ และห้ามกระทำการดังต่อไปนี้
    • การโอนกรรมสิทธิ์, ขายต่อ, แยกส่วน, ดัดแปลง, แก้ไข, สร้างความเสียหาย, ทิ้ง, ทำหาย, ทำสกปรกเสียหายอย่างเห็นได้ชัดเจน (ติดสติ๊กเกอร์, ขูดออก, ใส่สี เป็นต้น) หรือ ลอกสติ๊กเกอร์ที่แปะไว้อยู่แล้วออก เป็นต้น
    • ใช้ในทางทุจริตนอกเหนือจากสัญญาฉบับนี้
    • กระทำการที่เป็นข้อห้ามปฏิบัติที่มีอยู่ในเงื่อนไขของสัญญาฉบับนี้
    • กระทำการที่ขัดต่อกฎหมาย
  2. กรณีที่บริษัทตัดสินว่าเป็นการกระทำที่เข้าข่ายตามข้อที่ 13.1 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดเงินค่ามัดจำจากผู้เช่าโดยไม่มีเงื่อนไข

14. ความเสียหายหรือสูญหายของอุปกรณ์สื่อสาร

  1. ผู้เช่ามีหน้าที่ต้องดูแลและระมัดระวังในการใช้งานอุปกรณ์สื่อสาร ตามวิธีการใช้งานที่บริษัทกำหนด
  2. ในกรณีที่อุปกรณ์สื่อสารสูญหาย ผู้เช่าต้องติดต่อมายังบริษัทเพื่อแจ้งถึงเรื่องนั้นในทันที หากมีการใช้งานเกิดขึ้นในระหว่างเครื่องสูญหาย ซึ่งเป็นการใช้งานนอกเหนือจากที่ผู้เช่าได้ชำระค่าบริการกับทางบริษัท ผู้เช่าต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติมตามอัตราค่าบริการของการใช้งานนั้นๆ ที่เกิดขึ้น

15. ข้อห้าม

ในการใช้บริการ ผู้เช่าต้องไม่กระทำการดังต่อไปนี้

  1. ละเมิดลิขสิทธิ์, สิทธิทางเครื่องหมายการค้า, และสิทธิอื่นใดทั้งหมดของบริษัทและบุคคลที่สาม หรือ พฤติกรรมที่อาจก่อให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น
  2. กระทำการที่ขัดต่อข้อตกลงฉบับนี้
  3. กระทำการที่ขัดต่อกฎหมาย
  4. ติดตั้ง ดัดแปลง แยกชิ้นส่วน ทำให้เสียหาย ต่ออุปกรณ์สื่อสารที่เช่ายืม
  5. ให้ยืมต่อ, โอนกรรมสิทธิ์ ให้บุคคลที่สาม หรือ นำไปจำนองส่งผลให้บริษัทเสียสิทธิ์ในการครอบครอง
  6. กระทำการอื่นๆที่บริษัทพิจารณาว่าไม่เหมาะสมและไม่ถูกต้อง หากผู้เช่ากระทำการตามข้อห้ามดังกล่าวในช่วงของระยะเวลาของสัญญา ผู้เช่ายินยอมที่จะรับผิดชอบผลของการกระทำต่างๆ ทั้งหมด

16. ข้อจำกัดและการใช้งานที่เป็นธรรม

ในกรณีที่ผู้เช่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในปริมาณสูงมากจนเชื่อได้ว่าเป็นการใช้งานไม่ปกติวิสัย บริษัทมีสิทธิ์ระงับการใช้งานหรือจำกัดการใช้งาน

คำถามที่พบบ่อย

กรณีใช้งานไม่ได้ จะแก้ไขเบื้องต้นอย่างไร หรือติดต่อ CALL CENTER ได้อย่างไร
  • ตรวจสอบแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ Pocket WiFi หากพบว่าสัญลักษณ์แบตเตอรี่ เป็นสีแดงกระพริบ แสดงว่าแบตตอรี่ใกล้หมด ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการปล่อยสัญญาณ WiFi ให้ทำการชาร์ทไฟตามคำแนะนำในข้างต้น
  • สัญลักษณ์แบตเตอรี่ เป็นสีเขียว และยังไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ ให้ปิด/เปิด อุปกรณ์ Pocket WiFi จากนั้นให้สังเกตุสัญลักษณ์สัญญาณโทรศัพท์ และสัญญาณ WiFi บนหน้าจอควรเป็นสีเขียวกระพริบ หากพบว่าสัญลักษณ์อันใดอันหนึ่งเป็นสีแดงกระพริบ กรุณาติดต่อ AIS CALL CENTER 1175 หรือ +6622719000
  • หากพบว่าสัญลักษณ์สัญญาณโทรศัพท์ [รูปสัญลักษณ์] และสัญญาณ WiFi บนหน้าจอเป็นสีเขียวกระพริบแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ กรุณาติดต่อ AIS CALL CENTER 1175 หรือ +6622719000
กรณีทำกระเป๋าใส่เครื่อง Pocket WiFi หรือคู่มือสูญหาย ยังได้เงินมัดจำคืนเต็มจำนวนหรือไม่

ทั้ง 2 กรณีไม่ได้รับเงินมัดจำคืน ลูกค้าจะได้รับเงินมัดจำคืนเต็มจำนวนเมื่อคืนชุด Pocket WiFi ครบถ้วนทั้ง 5 ชิ้น ได้แก่ Pocket WiFi, Adaptor, สายชาร์จ, คู่มือการใช้งาน, กระเป๋าใส่อุปกรณ์

หลังจากทำเรื่องเช่า Pocket WiFi กับทาง Shop เรียบร้อยแล้ว และภายหลังต้องการขยายระยะเวลาการเช่าเพิ่มเติม สามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร

สามารถทำได้ โดยติดต่อได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา

สามารถคืนชุด Pocket WiFi ที่ AIS Shop สาขาอื่นนอกเหนือจาก AIS Shop 19 สาขาได้หรือไม่

ปัจจุบันต้องคืนที่ AIS Shop ที่กำหนดเท่านั้น