กรณีตัวแทนมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการ ตัวแทนสามารถติดต่อทางโทรศัพท์มายัง Call Center เพื่อดำเนินการแจ้งเรื่องร้องเรียนต่อผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้า
รวมทั้งชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ตัวแทน ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้ให้บริการได้รับแจ้งการร้องเรียนจากตัวแทน
|
Agent (ตัวแทนเอ็มเปย์สเตชั่น) |
ติดต่อ mPAY STATION Contact Center : 02-078-9299 |
ทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น. |
|
|
Dealer mPAY STATION |
ติดต่อ Channel Contact Center : 02-078-9191 |
ทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น. |
|