“ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล”

“ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล”

“เอไอเอส”เข้าใจในทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละคนที่ชื่นชอบความรวดเร็วสะดวกสบาย และจัดการทุกสิ่ง ได้ด้วยตนเองตลอดเวลาเราใช้ใจในการออกแบบงานบริการที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการดิจิทัลมากมาย เช่น

“MY AIS”แอปพลิเคชั่นเดียวที่เสมือนมีเอไอเอส ช็อปที่ดีที่สุดบนมือถือ
“ASK AUNJAI” ผู้ช่วยอัจฉริยะที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
“บริการลัดสาย (IVR SPEECH RECOGNITION)” ที่รู้ใจคนชอบทางลัด
“OMNI-CHANNEL” เชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าแบบไร้รอยต่อ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ

<   1/6   >

OMNI CHANNEL

ทุกการติดต่อของคุณ ผ่านทุกช่องทาง
จะได้รับบริการแบบไร้รอยต่อ

รู้ใจเหมือนคนใกล้ตัวไม่ว่าคุณต้องการอะไรไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ใช้บริการผ่านทุกช่องทางได้ อย่างราบรื่นรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลทุกช่องทางให้บริการเหมือนเป็นช่องทางเดียว

<   2/6   >

สาขาที่ดีที่สุดของเอไอเอสบนมือถือ
AIS - The Best Branch ครบทุกฟังก์ชั่น
บริการ พร้อมยกสิทธิพิเศษที่มากที่สุด
มาไว้บนมือถือ

ง่ายๆ แค่คลิก อยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ใช้บริการได้เหมือน
ช้อปเอไอเอสอยู่ใกล้เหมือนมีพนักงานคอยให้บริการ
ใกล้ตัวรับบริการและสิทธิพิเศษได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยปลายนิ้ว

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

<   3/6   >

INTELLIGENCE KIOSKS

ตู้บริการอัจฉริยะ ให้คุณทำธุรกรรมได้
ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

ทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ผ่านตู้บริการอัจฉริยะ แม้นในเวลา AIS Shop ปิดทำการด้วยบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เลือกเบอร์มงคล เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนซิมการ์ด พร้อมให้บริการที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

<   4/6   >

IVR SPEECH RECOGNITION

บริการลัดสาย แค่พูด..ก็ลัดไปบริการ
ที่ต้องการได้ทันที

เข้าถึงเมนูที่ต้องการใช้บริการได้รวดเร็วที่สุดกับบริการลัดสายคอลเซนเตอร์รายแรกในประเทศไทย แค่พูดก็ไปยังบริการที่ต้องการได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ เริ่มให้บริการที่ Serenade Call Center 1148 และ AIS Call Center 1175 ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

<   5/6   >

ASK AUNJAI

ผู้ช่วยอัจฉริยะบนโลกออนไลน์

ผู้ช่วยอัจฉริยะ (Virtual Agent) ที่ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้ง Artificial Intelligence(AI), Chatbot และ Smart Knowledge Base พร้อมให้บริการบนเว็บไซต์ และ My AIS App เพื่อคอยตอบทุกข้อสงสัยของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนได้รับการบริการจากพนักงานจริง

<   6/6   >

SOCIAL MEDIA CALL CENTER

บริการรวดเร็วทันใจผ่าน
AIS Social Media Call Center

ช่องทางบริการบนโซเซียลมีเดียที่ครอบคลุมทุกสื่อโซเชียลไม่ว่าจะเป็น
• AIS Facebook Fanpage
• AIS Myanmar Facebook Fanpage
• LINE@ AIS Call Center
• Ask Aunjai  ใน  AIS Website และ My AIS App
• My AIS App ( iOS, Andriod)
Email
Web Chat

บริการที่รู้ใจ

ที่รู้ว่าคุณต้องการอะไร