แนะนำบริการ AIS Fibre
อินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วสูงผ่านสาย Fibre Optic
บริการ AIS FIBRE คืออะไร ?
AIS Fibre อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (Fibre Optic) รับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 1 Gbps. (1000 Mbps) รองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ มีเสถียรภาพสูงไร้สัญญาณรบกวน ติดตั้งได้รวดเร็ว พร้อมตอบสนองการใช้งาน
จุดเด่นของบริการ AIS Fibre ที่เหนือกว่าผู้ให้บริการรายอื่น
  • โครงข่าย Fibre optic ที่ใหม่ ครอบคลุม เชื่อถือได้ และใหญ่ที่สุด
  • นำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละพื้นที่
  • เชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตจาก AIS ได้ทุกที่ทุกเวลา
  • แพ็กเกจให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า
  • รองรับการใช้งาน Multimedia อย่างเต็มรูปแบบ เช่น ดูทีวีผ่านเน็ต เล่นเกมออนไลน์ กล้องวงจรปิด (IPTV, Online game, Home Security)
  • พร้อมมาตรฐานการดูแลลูกค้าของ AIS ที่มีสาขาให้บริการ ทีมติดตั้งและซ่อมบำรุงทั่วประเทศ
ลูกค้าอยากใช้ AIS Fibre ต้องทำยังไง
ขอใช้บริการง่ายๆเพียงแค่ลูกค้าสมัครขอใช้บริการกับตัวแทนขาย ถ้าลูกค้าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ ทางช่างก็พร้อมติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณที่บ้าน เพียงเท่านี้ก็เล่นเน็ตได้แล้ว ค่ารายเดือนก็แสนคุ้ม เริ่มต้น ความแรงที่ความเร็วอัปโหลด 500 Mbps/ดาวน์โหลด 500 Mbps เพียงเดือนละ 599 บาท
อยากสมัครเป็นตัวแทนขายต้องทำยังไง
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนขาย เพียงแค่มีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 17 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. มีคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตเพื่อทำการคีย์ข้อมูลเพื่อสมัครบริการให้ลูกค้า
  3. มีบัญชีธนาคาร สำหรับรับผลตอบแทน
  4. มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต

เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครเป็นตัวแทนขาย AIS Fibre ได้ โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

ขั้นตอนการสมัคร
  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มสมัคร AIS Fibre Agent ได้ที่นี่ คลิก พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. เตรียมเอกสารแนบ พร้อมเซ็นรับรองสำเนาดังนี้
    2.1 สำเนาบัตรประชาชน
    2.2 สำเนาสมุดบัญชีธนาคารประเภทออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน
  3. ส่งแบบฟอร์มพร้อมเอกสารแนบมาที่บริษัททางอีเมล์ โดยสแกนใบสมัครและเอกสารแนบ ส่งมาที่ [email protected]
  4. เมื่อได้รับเอกสารครบแล้ว ทางบริษัทฯจะทำการออกรหัสตัวแทนขาย (Location code) พร้อมแจ้งเพื่อนๆทราบภายใน 5 วันทำการ ผ่านทาง sms เมื่อได้รับรหัสตัวแทนขาย (Location code) แล้วก็เริ่มการขายได้เลย...

หมายเหตุ : ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อเดียวกับชื่อผู้สมัคร** ธนาคารที่ร่วมรายการ ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.ทหารไทย,ธ.กรุงไทย, ธ.กรุงศรีอยุธยา, ธ.ยูโอบี, ธ.ซีไอเอ็มบีไทย , ธ.ธนชาต, ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ธ.อาคารสงเคราะห์, ธ.เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธ.อิสลามแห่งประเทศไทย
เพิ่มรายได้โดยไม่ต้องลงทุน ขายก็ง่าย เพียง 3 ขั้นตอน
หลังจากที่ทำความรู้จักกับบริการกันแล้ว ก็เริ่มหาลูกค้าได้เลย
  1. เชิญชวนและให้ข้อมูลบริการ AIS Fibre แก่ลูกค้าที่ต้องการติดเน็ตบ้าน
  2. กรอกข้อมูลผู้ที่สนใจใช้บริการ AIS Fibre และระบุรหัสตัวแทนขายในช่อง location code (ในส่วนของเจ้าหน้าที่) บนหน้าเว็บไซด์ AIS Fibre (www.ais.co.th/fibre) จะสมัครให้เพื่อน, ญาติ พี่น้อง หรือสมัครให้ตัวเองเองก็ได้ผลตอบแทน
    TIP: ตรวจสอบสิทธิ์การสมัครของลูกค้าง่ายๆเพียงใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS กด *225*เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน# โทรออก
  3. รอรับผลตอบแทนในแต่ละเดือนดังนี้
    3.1 ผลตอบแทนในส่วน Active และ Retention คำนวณจ่ายตามมูลค่า Net Package Value (มูลค่าแพ็กเกจหลังหักส่วนลด) ไม่รวม Vat ตามจำนวนยอดขายที่สมัครและติดตั้งสำเร็จในเดือนนั้นๆ
    3.2 ผลตอบแทนจะทำการแบ่งจ่ายเป็น 2 ส่วน คือ

    a. ผลตอบแทนในส่วนของ Active – จะได้รับผลตอบแทนจำนวน 40% ของ Net Package Value เมื่อทำการสมัครและติดตั้งสำเร็จ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องคงสถานะ Active ณ รอบที่ทำการจ่ายผลตอบแทน (ณ วันที่ 1 ของเดือนถัดไป)

    b. ผลตอบแทนในส่วนของการชำระค่าบริการ (Retention) – ช่องทางจะได้รับผลตอบแทนจำนวน 60% ที่เหลือของ Net Package Value โดยจะทะยอยได้รับผลตอบแทนเป็น 3 รอบ โดยจะได้รับผลตอบแทนเมื่อลูกค้ามีการชำระค่าบริการในรอบบิลที่ 1-3 ภายในวันที่กำหนด และหากลูกค้าไม่ชำระค่าบริการรอบบิลใดรอบบิลหนึ่ง ช่องทางก็จะไม่ได้รับผลตอบแทนการชำระค่าบริการในรอบบิลนั้นๆ

    ตารางตัวอย่างแสดงรายละเอียดการจ่ายผลตอบแทน

    มูลค่าแพ็กเกจ ผลตอบแทนทั้งหมด Active 40% อัตราผลตอบแทน (บาท/ราย)
    Bill 1 (20%) Bill 2 (20%) Bill 3 (20%)
    499 499 199.6 99.8 99.8 99.8

3.3 ผลตอบแทนในส่วนของ Active (40%) จะถูกเรียกคืนในกรณีที่พบว่า ณ วันที่ 120 หลังสมัครและติดตั้งสำเร็จ ลูกค้ามี Status Terminated (Service Days ≤120 วัน) อันเนื่องมาจากการไม่ชำระค่าบริการ หรือชำระค่าบริการมาไม่ครบ 3 รอบบิล

3.4 ทั้งนี้ผลตอบแทนในส่วนของ Active และ Retention เป็นอัตรารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

หมายเหตุ:
  1. ตรวจสอบหรืออัพเดทพื้นที่ให้บริการได้ที่ https://newfibre.ais.co.th/ ทางบริษัทฯมีการขยายพื้นที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง
  2. ดูรายละเอียดบริการ AIS Fibre อัตราค่าบริการ, เงื่อนไขในการให้บริการ, โปรโมชั่นได้ที่ www.ais.co.th/fibre
  3. ตรวจสอบเงื่อนไขและสถานะผลตอบแทนได้ที่ https://retailshops.ais.co.th
  4. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอเอกสารประกอบการขายได้ที่ AIS Fibre Contact Center โทร. 1175