Samsung Galaxy Fold

พร้อม    ประกันจอแตก นาน 1 ปี

เงื่อนไขรับสิทธิ์รับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว

  • ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์รับประกันหน้าจอผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น
  • คุ้มครองการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 1ปี นับจากวันที่กดรับสิทธิ์บน Galaxy Gift โดยลูกค้าต้องเลือกใช้สิทธิ์ระหว่างการเปลี่ยนหน้าจอด้านนอกหรือด้านใน
  • กรณีลูกค้าเลือกเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก ลูกค้าได้รับสิทธิ์เปลี่ยนฟรี แต่หากลูกค้าเลือกเปลี่ยนหน้าจอด้านใน ลูกค้าต้องชำระค่ารับบริการเปลี่ยนหน้าจอ 4,800 บาท
  • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนหน้าจอที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 3,500 บาทกรณีเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก หรือมูลค่าสูงสุด 18,000 บาทกรณีเปลี่ยนหน้าจอด้านใน โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม
  • ไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์
  • หากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์และบริษัทฯ ไม่ชดเชยในทุกกรณี
  • ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้
  • หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริตหรือกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด ถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์การประกันจอ
  • หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Galaxy Gift หรือไม่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันจอได้ ติดต่อ Buzzebee Call Center ที่เบอร์ 02-645-1212 กด 2 วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00-17.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 02-689-3232

สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน

ลดสูงสุด 5,500 บาท

เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal MAXX

พิเศษ! ไม่ต้องชำระค่าบริการจ่ายล่วงหน้า

SAMSUNG ราคาเครื่องปกติ
(บาท)
ลดทันที
(บาท)
ราคาพิเศษ
เมื่อสมัครแพ็กเกจ
4G Hot deal (บาท)
Galaxy Fold 512 GB 69,900 3,000 66,900 649
4,000 65,900 849
5,500 64,400 1,149

พร้อมรับสิทธิ์ ความพิเศษเหนือระดับ อัปเกรดเป็นลูกค้า Serenade

รับสิทธิ์ Serenade Emerald

เมื่อสมัครแพ็ก 949 บาท

รับสิทธิ์ Serenade Gold

เมื่อสมัครแพ็ก 1,149 - 1,549 บาท

รับสิทธิ์ Serenade Platinum

เมื่อสมัครแพ็ก 1,949 บาท ขึ้นไป

  • ระยะสัญญา 12 เดือน ตามราคาที่กำหนด
  • ราคาเครื่องโทรศัพท์รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  • จำกัดสิทธิ์ ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ ราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์ รับสิทธิ์ซื้อได้ 1 เครื่อง)
  • กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการ หรือขอยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเท่ากับมูลค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ

แพ็กเกจ 4G Hot Deal MAXX เน็ตความเร็วสูงสุด พร้อมโทรทุกเครือข่าย

* หลังจากการใช้งาน 4G/3G ครบตามปริมาณที่กำหนด แพ็กเกจ 649 บ. สามารถเล่นเน็ตต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด 128 kbps และ แพ็กเกจ 749-1,049 บ. สามารถเล่นเน็ตต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด 384 kbps, สิทธิ์ใช้งาน 4G ได้ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 300 Mbps.

เงื่อนไขแพ็กเกจ 4G Hot Deal MAXX

  • อัตราค่าบริการคิดตามการใช้งานจริงเป็นนาที/รอบบิล
  • สิทธิ์โทรฟรีในเครือข่าย โทรออกได้ครั้งละไม่เกิน 60 นาที ส่วนเกินคิดบริการตามจริงเป็นนาที และ ไม่รวม VDO Call
  • ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่าย/VDO Call นาทีละ 1.50 บาท (เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที), SMS ข้อความละ 3 บาท และ MMS ข้อความละ 4 บาท
  • การใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G เฉพาะลูกค้าใช้เครื่อง และ SIM รองรับการใช้งาน 4G รวมถึงอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 4G ซึ่งจะถูกตัดการใช้งานก่อนเป็นอันดับแรก
  • สิทธิ์ใช้งาน AIS SUPER WiFi ระบบจะส่ง WiFi Username และ Password ผ่านทาง SMS โดยอัตโนมัติ รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/wifi
  • รับสิทธิ์นาน 24 รอบบิล
  • แพ็กเกจ 1,149 - 2,049 บาท ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการ Multi SIM
  • ค่าบริการรายเดือนและค่าบริการส่วนเกินเป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น และสำหรับการใช้งานปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดการใช้งานอินเทอร์เน็ต หากพบการใช้งานที่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น หรือใช้งานในเชิงพาณิชย์

เงื่อนไขการใช้งาน NEXT G

  • ใช้งาน NEXT G ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 300 Mbps และ AIS Super WiFi 650 Mbps ขึ้นกับพื้นที่ให้บริการและโทรศัพท์ที่รองรับ
  • สิทธิ์การใช้งาน NEXT G สามารถใช้งานได้หลังจากได้รับ SMS ยืนยัน
  • สิทธิ์การใช้งาน NEXT G สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ที่รองรับ พร้อมทั้งอยู่ในพื้นที่ให้บริการ สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต NEXT G 4G/ 3G ตามปริมาณที่กำหนด และสิทธิ์การใช้งาน AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด
  • หากโทรศัพท์ไม่รองรับการใช้งาน NEXT G สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ตามปริมาณที่กำหนด และใช้งาน AIS SUPER WiFi ได้ไม่จำกัด

เงื่อนไขแพ็กเกจ PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือน (รับชมรายการจากช่องดังระดับโลก ผ่านแอป AIS PLAY) ไม่คิดค่าเน็ต

  • สิทธิ์ PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือน (ไม่คิดค่าเน็ต) สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบรายเดือน ในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  • กรุณารอรับ SMS ยืนยัน เพื่อกดรับสิทธิ์และเริ่มใช้งานแพ็กเกจ โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เริ่มใช้งานแพ็กเกจหลัก หากเลยกำหนดการรับสิทธิ์ 30 วัน ไม่สามารถคืนสิทธิ์ได้
  • หากมีแพ็กเกจเสริม PLAY PREMIUM และ PLAY FAMILY อยู่แล้ว ไม่สามารถรับสิทธิ์นี้ได้ รวมถึงไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์จากโครงการอื่น
  • สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น
  • รับชมรายการจากช่องดังระดับโลกได้ถึง 8 ช่อง ได้แก่
  • รับชมได้สูงสุด 2 อุปกรณ์พร้อมกัน
  • สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY รองระบบปฏิบัติการ Android 4.1 และ iOS 8.0 ขึ้นไป ดาวน์โหลดฟรี โทร. *357# หรือ ผ่าน App Store และ Google Play Store
  • ก่อนครบกำหนดสิทธิ์ดูฟรี ระบบจะส่งข้อความ (SMS) แจ้งเตือนการต่ออายุการใช้แพ็กเกจ PLAY FAMILY ล่วงหน้า 3 วัน ก่อนการเรียกเก็บค่าบริการเดือนถัดไป เดือนละ 119 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการอินเทอร์เน็ต
  • สิทธิ์เล่นเน็ตไม่จำกัดสำหรับใช้งาน AIS PLAY นาน 6 เดือน จะได้รับอัตโนมัติหลังจากเริ่มใช้งานแพ็กเกจ โดยจะได้รับ SMS ยืนยัน
  • สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น และสำหรับการใช้งานปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น
  • สิทธิ์การใช้งานฟรีสามารถใช้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น และสิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ หรือ โอนเปลี่ยนแปลง

สิทธิ์เซเรเนด

  • ได้รับสิทธิ์เซเรเนดภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อเครื่องและสมัครแพ็กเกจ
  • สิทธิ์เริ่มมีผลเมื่อได้รับ SMS ยืนยันจากเอไอเอสเท่านั้น
  • ได้รับสิทธิ์เซเรเนดเฉพาะหมายเลขที่สมัครแพ็กเกจตามที่กำหนดเท่านั้นไม่สามารถสลับหรือโอนสิทธิ์ไปยังหมายเลขอื่นได้
  • ได้รับสิทธิ์นาน 12 เดือน หลังจากครบกำหนด จะถูกพิจารณาการรับสิทธิ์เซเรเนดตามหลักเกณฑ์ปกติ รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/serenade

ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน อายุการใช้งาน 1ปี ขึ้นไป

รับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท

ไม่ต้องชำระค่าบริการจ่ายล่วงหน้า เมื่อมีหรือสมัครแพ็กเกจตามกำหนด
SAMSUNG ราคาเครื่องปกติ
(บาท)
ราคาพิเศษ
แพ็กเกจหลัก
899 บ. ขึ้นไป
แพ็กเกจหลัก
1,099 บ. ขึ้นไป
Galaxy Fold 512 GB 69,900 65,900 64,900
  • สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา หรือ SME ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป พร้อมใช้แพ็กเกจหลักขั้นต่ำ 699 / 899 / 1,299 / 1,499 บาท
  • ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจขั้นต่ำ ตามที่กำหนดหลังหักส่วนลดตามรายการส่งเสริมการขาย หรือ สมัครใช้แพ็กเกจขั้นต่ำตามที่กำหนด
  • ติดสัญญาใช้บริการต่อเนื่อง นาน 12 เดือน
  • ราคาเครื่องโทรศัพท์รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  • จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษ ได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์ รับสิทธิ์ซื้อได้ 1 เครื่อง)
  • กรณีเลขหมายที่รับสิทธิ์ ติดสัญญาใช้บริการจากการซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษใดๆอยู่ก่อน การซื้อโทรศัพท์เครื่องเปล่าราคาพิเศษนี้ จะมีผลให้นับระยะเวลาติดสัญญา ต่อเนื่องจากสัญญาเดิม
  • กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการ หรือขอยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงิน ค่าปรับเท่ากับมูลค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบก่อนซื้อ ได้ที่เอไอเอส ช็อป และ เทเลวิซ ทั่วประเทศ

เป็นเจ้าของเครื่องเปล่า พร้อมรับฟรี ประกันจอแตกนาน 1 ปี

เอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler Gold สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Fold ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษ นาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี ซึ่งได้แก่ บริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหมและบริการรับเครื่อง – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกภายในพื้นที่ที่ร่วมรายการ บริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม และบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมที่ไม่สามารถซ่อมเสร็จภายใน 1 วัน ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ

  • เงื่อนไขบริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหม่และบริการรับ– ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก (Doorstep Support)
  • ลูกค้าสามารถติดต่อ Call Center 1282 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนัดหมายขอรับบริการ โดยบริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหม่และบริการรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก จะให้บริการในช่วงวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ) ตั้งแต่ 10:00 – 20:00 น.
  • บริการนี้ให้บริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น โดยระยะเวลาการรับ-ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ
  • ลูกค้าต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้แก่ Call Center เมื่อติดต่อขอรับบริการ
  • ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
  • หมายเลข IMEI
  • อาการเสียของเครื่อง
  • สถานที่อยู่ในการรับสินค้า
  • วันและเวลาที่ลูกค้าสะดวกให้เข้าไปรับสินค้า
  • ขั้นตอนการเข้าให้บริการ
  • เจ้าหน้าที่ Butler Engineer โทรติดต่อเพื่อยืนยันที่อยู่และเวลา ในการเข้าอธิบายการกับลูกค้า
  • เจ้าหน้าที่ Butler Engineer อธิบายปัญหาการใช้งาน หรืออธิบายการสำรองข้อมูลในเครื่องเก็บเอาไว้ก่อนส่งซ่อม
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว
  • ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน

เงื่อนไขบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม (Exclusive Lounge)

  • ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองในระหว่างที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการตลอดการนำเครื่องมาซ่อม และสามารถพักรับประทานของว่างหรือเครื่องดื่มที่ได้จัดเตรียมไว้ รวมถึงระหว่างรอเครื่องซ่อมเสร็จ
  • ศูนย์บริการที่รองรับบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อมรุ่น Galaxy Fold
  • ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์)
  • ศูนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง
  • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามเก้า

เงื่อนไขบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อม (Loan set with same model)

  • สำหรับลูกค้าที่นำเครื่องมารับบริการซ่อมที่ศูนย์บริการ และศูนย์บริการไม่สามารถซ่อมเครื่องโทรศัพท์ของลูกค้าให้เสร็จสิ้นภายใน 1 วัน เนื่องจากรออะไหล่ หรือเนื่องจากสาเหตุอื่นใด
  • ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองด้วยโมเดลเดียวกันกับ Galaxy Fold ที่ลูกค้านำมาซ่อมแต่อาจเป็นสี หรือหน่วยความจำที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ศูนย์บริการที่รองรับบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมรุ่น Galaxy Fold
  • ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์)
  • ศูนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง
  • ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอน ศรีนครินทร์
  • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามเก้า
  • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลเวิลด์
  • เครื่องสำรองมีจำนวนจำกัด ในกรณีที่ไม่มีเครื่องสำรองรุ่น Galaxy Fold ขณะที่ลูกค้าเข้ารับบริการ ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมเป็นโทรศัพท์รุ่นอื่นแทน
  • สำหรับศูนย์บริการที่นอกเหนือที่กล่าวข้างต้น ลูกค้าสามารถรับบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมเป็นโทรศัพท์รุ่นอื่นแทน Galaxy Fold

หมายเหตุ

  • วันที่ซื้อสินค้าจะอ้างอิงจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี
  • หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ โทร 1282
  • หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์ทั้งหมดทันที
  • ไม่สามารถแลก ทอน โอนสิทธิ์ เปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของ หรือรางวัลอื่นได้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด