AIS อยู่เคียงข้างคุณ1-2-Call  
  ภาษาไทย
  ภาษาอังกฤษ
Home / Top up / เติมเงินผ่านหน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!
 
อิสระแห่งการเติมเงินกับ วัน-ทู-คอล! หลากหลายช่องทางที่ให้เพื่อน ๆ เลือกเติมเงินได้ตลอด 24 ชม. สะดวก ฉับไว ทันใจวัยรุ่น
 
 
 
 
 
 
เติมเงินผ่านหน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!
 
แค่เห็นสัญลักษณ์นี้ ก็เติมเงินได้ทั่วไทย…
กับ หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล! ไม่ต้องใช้บัตร 5 บาทก็เติมได้!!
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175


ใหม่! สนใจสมัครเป็นตัวแทนขายหน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับตัวแทนขาย คลิกที่นี่

บริการ “หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!” คืออะไร?
ตอบ บริการหน่วยเติมเงินวัน-ทู-คอล! เป็นบริการเติมเงินค่าโทรศัพท์ให้กับลูกค้าระบบวัน-ทู-คอล! และสวัสดีผ่านโทรศัพท์มือถือของคนขาย


มูลค่าการเติมเงินผ่านบริการ “หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!” สามารถเติมได้เท่าใดบ้าง?
จำนวนเงินที่สามารถเติมผ่านบริการหน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล! คือครั้งละ 5, 20, 30, 40, 50, 60, 70, 80, 90, 100, 150, 200, 250, 300, 350, 400, 450, 500, 600, 700, 800, 1000 และ 1500 บาท


การเติมเงินผ่าน “หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!” ดีกว่าการเติมเงินผ่านช่องทางอื่นอย่างไร?
  • เติมเงินขั้นต่ำได้เพียง 5 บาท
  • สะดวกรวดเร็ว (ไม่ต้องขูดบัตร)
  • เติมเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่เห็นสัญลักษณ์  
 
  • ได้รับจำนวนวันใช้งานมากกว่าการเติมเงินผ่านช่องทางอื่นในบางช่วงราคา


จะรู้ได้อย่างไรว่าได้รับการเติมเงินเรียบร้อยแล้ว?
เมื่อคนขายเติมเงินให้เรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดเงินคงเหลือพร้อมกับวันหมดอายุมาที่โทรศัพท์มือถือของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้ายังไม่ได้รับ SMS แจ้งรายละเอียดดังกล่าว สามารถกดเช็คยอดเงินคงเหลือและวันหมดอายุได้เอง โดยกด *121# โทรออก


หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงินผ่าน “หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!” หรือมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ใด?
ติดต่อกับ agent ที่เป็นผู้ทำรายการเติมเงินให้ หรือติดต่อ AIS CALL CENTER 1175


การเติมเงินผ่านบริการ “หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!” สามารถเติมได้ที่ใดบ้าง?
สามารถเติมเงินผ่านบริการ “หน่วยเติมเงินวัน-ทู-คอล!” ได้ทั่วประเทศ ตามร้านค้าหรือบุคคลที่มีสัญลักษณ์


หากสนใจสมัครเป็น “หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!” สามารถสมัครได้ที่ใดบ้าง?
ติดต่อได้ที่ร้านเทเลวิซทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AIS CALL CENTER 1175


ข้อมูลควรรู้เกี่ยวกับหน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!
“หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล!”
  • การตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของลูกค้า *121#
  • การตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือของลูกค้า (สำหรับการเติมเงินให้เบอร์ที่ถูกต้อง) *545#
  • (กดจากเครื่องที่ต้องการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์)